ซีรีย์เกาหลี Boys over Flowers F4 เกาหลี V2D

ซีรีย์เกาหลี Boys over Flowers
ซีรีย์เกาหลี รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง หรือ F4 เกาหลี
V2D 6 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี เรื่อง รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง หรือ Boys over flowers เป็น เรื่องราวของ กึม จันดี เด็กสาวธรรมดาซึ่งมีฐานะยากจนแต่เป็นคนที่ร่าเริงสดใส มีพ่อแม่ประกอบอาชีพซักแห้งเสื้อผ้า อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ไปช่วยเหลือเด็กหนุ่มในโรงเรียนขินฮวาจนกกลายเป็นฮีโร่ และต่อมาเธอได้ร้บอุปการะจากคนนิรนามให้ย้ายไป เรียนที่โรงเรียนมัธยมชินฮวา โรงเรียนสำหรับลูกของคนรวยระดับประเทศเรียนกัน ถึงแม้เธอไม่อยาก
ย้ายไปแต่พ่อแม่ของเธอปรารถนาอยากให้ กึมจันดี ได้พบแต่สิ่งดีๆ เธอจึงตัดสินใจไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนั้นและเธอก็ชื่นชอบการว่ายน้ำจึงเป็น สิ่ง เดียวที่เธอขอบมากที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้เพราะเธอสามารถว่ายน้ำได้และ ใฝ่ฝันอยากเป็นนักว่ายน้ำในอนาคตในโรงเรียนชินฮวา แห่งนี้ มี 4 หนุ่ม F4 ที่นักเรียนทุกคนชื่นชอบและนับถือ โดยในกลุ่มนี้ประกอบไปด้วย กู จุนพโย หัวหน้ากลุ่มลูก ชายเจ้าของธุรกิจบริษัทชินฮวาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ผู้มักจะให้ใบแดงกับนักเรยนในโรงเรียนที่เขาไม่ชอบปรือทำตัวไม่ถูกใจเขา สมาชิกคนที่สองคือ จีฮู หนุ่มเจ้าเสน่ห์อดดีตหลานชายประธานาธิบดีเกาหลี อีกหนุ่มหนึ่งใน F4 คือ โซจียอง หนุ่มนักศิลปะผู้มีชื่อเสียงทาด้านศิลปะเซรามิค และหนุ่มคนสุดท้ายคือ ซงอูบิน กึมจันดี ไม่มีเพื่อนสนิทในโรงเรยนเลยเพราะโรงเรียนแห่งนี้มีแต่คนรวยๅ แต่เธอรู้สึกดีเมื่อได้มีโอกาสรู้จักกับ จีฮู F4 หนึ่งใน อย่างไรก็ตามอยู่มาวันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือ เพื่อนนักเรียนหญิงห้องเดียวกัน ที่ทำไอศกรีมหกใส่ กูจุนพโย ในเวลาต่อมา กึมจันดี ได้รับใบแดงจากเขา เธอจึงถูกทุกคนในโรงเรียนกลั่นแกล้งตลอดเวลา แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากจีฮู ทางด้าน กูจุนพโย ผู้ให้ใบแดงก็คิดว่า กึมจันดี คงจะทนไม่ ไหวที่เธอถูกกลั่นแกล้งหลายครั้งหลายหน จนกระทั่ง กึมจันดี ทนไม่ได้และมาพบกับ กูจุนพโย ในที่สุด เธอสั่งสอนเขาด้วยท่าเตะไม้ตายเตะใส่หน้า กูจุนพโย จนล้มกลิ้ง พร้อมกับบอกว่าเธอไม่กลัวเขากึมจันดี รู้สึกมีใจให้กับ จีฮู ชายหนุ่มมาดขรึมที่ใจดี แต่ ในทางเดียวกัน กูจุนพโย ก็เริ่มชอบเธอแบบปากไม่ตรงกับใจและพยายามปรับตัวเข้าหา กึมจันดี เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรโปรดติตามกันได้ในละครสุดฮอตฮิตอีกเรื่องหนึ่งใน เอเชีย กับละครเรื่องนี้ Boys over Flowers


รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowersกูจุนเพียว (Goo Joon-Pyo) เด็กหนุ่ม ทายาท ชินฮวากรุ๊ป ตระกูลที่รวยที่สุดในโลก มีธุรกิจมากมาย ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ และโทรคมนาคม ไม่มีใครในเกาหลีใต้ที่ไม่รู้จัก ชินฮวากรุ๊ป และหนึ่งในธุรกิจก็คือโรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียน ชินฮวา


รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowers F4ซุงวูบิน (Song Woo-Bin) ทายาทบริษัทก่อสร้าง อิลชิน เป็นบริษัทที่มีเสถียรภาพและมีมูลค่าหุ้นมากที่สุดในเกาหลี และยังเป็นเจ้าของธุรกิจไนท์คลับหรูหราอีกมายมาย


รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowersโซยีจุง (So Yee Jung)  องค์การยูเนสโก้ ได้เลือกให้เขาเป็นศิลปินรุ่นเยาว์คนเดียวที่เก่งที่สุด และยังเป็นศิลปินที่เด็กที่สุดในการเปิดตัวครั้งแรกที่ บิเอนนาเล่ และเขาเป็นผู้มีพรสวรรค์ในด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งเขาก็มีปู่ เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์วูซัง พิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowers F4


ยุนจีโฮ (
Yoon Ji-Hoo) ลูกชายคนเล็กของครอบครัวยุนซุก ที่ครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตหมด เหลือเพียงเขาคนเดียว เขาเป็นหลานชายของประธานาธิบดียุนซุก เป็นเจ้าของศูนย์ศิลปะซูอันและเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลในลีคชั้นนำในยุโรป

รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowersและสาวน้อย คึมจันดี (Geum Jan-Di) เป็นเด็กสาวที่มาจากครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการซักแห้งที่อยู่ใกล้ๆ กับย่านหรูหราและมหาลัยที่มี่ชื่อเสียงอย่าง โรงเรียนชินฮวา

เรื่องราวมิตรภาพและความรักเกิดขึ้นเมื่อ คึมจันดี ได้พบกับสี่หนุ่มจอมปัญหาที่รวยที่สุดและเป็นพวกฟุ้งเฟ้อ โดยที่เธอมาส่งผ้าที่มาส่งซักแห้งที่ร้านของเธอ แต่การพบกันนั้นเธอได้สร้างความไม่พอใจให้ทั้งสี่หนุ่มเพราะว่าเธอเข้าไป ยุ่งกับความอยุติธรรมที่พวกเขาสี่คนกำลังทำอยู่ ซึ่งแก๊ง F4 เป็นกลุ่มที่มีอภิสิทธิ์เหนือบรรดานักเรียนคนอื่นๆ แม้แต่อาจารย์ก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เนื่องด้วยเพราะโรงเรียนแห่งนี้ได้รับเงินบริจาคมาจากพ่อแม่ของพวกเขานั่น เอง