ซีรีย์เกาหลี Cat on the roof รักเหมียว ๆ ขอเกี่ยวหัวใจ V2D

ซีรีย์เกาหลี Cat on the roof
ซีรีย์เกาหลี รักเหมียว ๆ ขอเกี่ยวหัวใจ

V2D 3 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี เรื่อง รักเหมียวๆ ขอเกี่ยวหัวใจ หรือ Cat on the roof เป็นเรื่องของชายหนุม คองมิน (แสดงโดย คิม แร วอน) หนุ่มนักศึกษากฏหมายได้พบกับ ชองอึน (แสดงโดย จุง ดา บิน) โดยบังเอิญในห้องสมุด การพบกันครั้งแรกของทั้งสองไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แถมยังทะเลาะกันใหญ่โตเมื่อคองมินเข้าใจผิดคิดว่าชองอึนขโมยแฟ้มของเขาไป แต่สุดท้ายเขาก็รู้ว่าจริงๆแล้ว เพื่อนของเขาเองที่ยืมไป เมื่อเขา
พยายามตามไปขอโทษ ก็รู้ว่าชองอึนเป็นเพื่อนกับ เฮเรียน (แสดงโดยเช จอง ยุน) สาวคนที่เขาหมายปอง เขาจึงพยายามตีซี้ชองอึนเพื่อหวังใช้เธอเป็นสะพานให้เขาสนิทกับเฮเรียนมาก ขึ้น เมื่อเขารู้ว่าชองอึนต้องอยู่ที่โซลคนเดียวเพราะพ่อแม่จะย้ายไปต่างจังหวัด เขาจึงอาสาออกค่าห้องเช่าให้และช่วยตกแต่งทาสีอย่างดี และหลังจากนั้น เขาก็แวะมาเยี่ยมเธอบ่อยๆจนทำให้ชองอึนเริ่มละเมอวาดฝันไปใหญ่ แต่สุดท้ายคองมินก็ต้องมาอยู่ที่ห้องใต้หลังคากับเธออย่างไม่เต็มใจนัก เมื่อถูกเจ้าหนี้ไล่ตามและเขาก็ไม่มีเงินจ่าย ทั้งยังถูกตัดออกจากกองมรดกเนื่องจากทำตัวแย่ๆ
เมื่อทั้งสองต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกัน เรื่องยุ่งๆวุ่นวายก็เกิดขึ้น วันหนึ่ง น้องชายของเธอมาตามหาและพบว่าเธออยู่กับคองมิน ตอนแรกเขาก็ปิดปากเงียบไม่บอกพ่อแม่ แต่สุดท้ายก็หลุดปากบอกแม่ไปจนได้ แม่ของชองอึนจึงรีบมาหาเธอที่ห้อง และก็พบว่าเธออยู่กับผู้ชายจริงๆ แม้ว่าเธอจะบอกว่า แยกกันนอนก็ตาม แม่ก็ยังโกรธมากแต่ก็ไม่ได้บอกสามี จากนั้นคุณปู่ของคองมินก็จะมาหาหลานชายแต่ก็ได้พบกับชองอึนก่อนและชอบใจเธอ มาก แต่คุณย่าของคองมินกลับไม่ชอบเธอเอาซะเลย และหนำซ้ำ คุณแม่ของเธอกับคุณย่าของคองมินก็ไม่ถูกกันเลยสักนิด แม่ของชองอึนกับน้องชายไปหาคองมินเพื่อให้เขาเซ็นสัญญาว่าจะแต่งงานกับชอง อึน แต่เขาก็ไม่ยอม วันหนึ่งขณะที่คองมินกำลังนอนหลับ เธอจึงพยายามค่อยๆจับมือเขาประทับตราในสัญญา แต่เขาตื่นซะก่อน คืนหนึ่ง คองมินไปดื่มกับชองอึนและเมามาก เขาจึงประทับตราสัญญานั้นด้วยความเต็มใจเพื่อมิตรภาพ แม้ว่าต่อมาคุณย่าจะคัดค้านก็ตาม

ดองจุน (แสดงโดย ลี ฮอน อู) เจ้านายของชองอึนก็รู้สึกชอบความน่ารัก ไร้เดียงสาและเป็นคนจริงใจของชองอึน แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเฮเรียนแอบชอบเขาอยู่ก็ตาม ดองจุนคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีเสมอเมื่อเวลาที่ชองอึนมีเรื่องไม่สบายใจ แม้แต่เรื่องของคองมิน เขาเคยซื้อตุ๊กตาแมวให้เธอ แต่เธอก็เอาไปคืนเขาด้วยเหตุผลที่ว่า แมวของเธอไม่ชอบมัน และบอกว่า เธอรักแมวตัวนั้นมาก ซึ่งก็หมายถึงคองมินนั่นเอง ทำให้เขาเสียใจมาก

คองมินตัดสินใจคบกับเฮเรียน แต่ก็มีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อยๆ จนวันหนึ่งคองมินขอร้องให้ชองอึนไปบอกกับเฮเรียนว่า เขากับเธอเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นจริงๆ เมื่อชองอึนได้ยินก็รู้สึกเจ็บปวดแต่เธอก็ยอมไปบอกเฮเรียนว่าที่พวกเขา ต้องอยู่ด้วยกันเพราะเธอยืมเงินคองมินมา เมื่อนึกถึงถ้อยคำที่เขาเคยพูดดีกับเธอ เธอจึงฉีกสัญญาแต่งงานทิ้งไป เมื่อพ่อของเธอรู้เรื่องจึงไปหาคองมินและโกรธมากเมื่อเขาบอกว่าเขาไม่ได้มี แผนการอะไรที่จะแต่งงานกับชองอึนเลย ชองอึนจึงถูกบังคับให้กลับบ้านที่ชุนเชินและถูกกักบริเวณ แต่ก็ได้ความช่วยเหลือจากดองจุนซึ่งพาเธอหนีกออกมา เมื่อกลับมาถึงบ้าน ชองอึนก็สารภาพกับคองมินว่า เธอชอบเขา และบอกว่า เธออยากจะหยุดความรู้สึกไว้เพียงเท่านี้ เพราะเธอเหนื่อยเหลือเกินแล้ว และอยากให้เขาออกไปจากชีวิตเธอ คองมินจึงเก็บกระเป๋าออกไปอยู่บ้านคุณปู่ แต่เขาก็ทนคิดถึงเธอไม่ได้และก็ต้องกลับมาหาเธอที่ห้อง และเขาก็สารภาพว่าเขาชอบเธอ แต่เธอก็ไม่เชื่อ ต่อมา ดองจุนก็สารภาพว่าชอบชองอึนและขอเธอเป็นแฟนเช่นกัน

เมื่อกลับมาอยู่บ้าน คองมินก็ทำตัวเหลวแหลกเหมือนเดิม คุณปู่จึงไปขอร้องให้ชองอึนตามคองมินมาอยู่ที่ห้องเหมือนเดิม คองมินกลับมาอยู่ที่ห้องและก็ต้องเจอกับภาพบาดตาบาดใจบ่อยๆ ระหว่างชองอึนกับเจ้านายซึ่งมาหาชองอึนที่ห้องบ่อยๆ ย่อของคองมินต้องการกำจัดชองอึนออกไป จึงไปหาเฮเรียนให้เฮเรียนช่วย แต่คองมินกลับบอกว่าเขาชอบชองอึน

คองมินแอบได้ยินชองอึนคุยกับเพื่อนว่าประจำเดือนของเธอมาช้า จึงคิดว่าเธอท้อง และพยายามเอาใจใส่ดูแลเธออย่างดีจนชองอึนแปลกใจ เมื่อได้พบกับพ่อของชองอึน เขาจึงบอกว่าเขาจะแต่งงานกับชองอึน แต่เมื่อชองอึนรู้ว่าเขาเข้าใจผิดและได้บอกแม่ของเธอไปซะแล้วว่าเธอท้อง เธออับอายมาก แต่ก็ดีใจที่อย่างน้อย คองมินก็จริงจังที่จะรับผิดชอบเธอ

คองมินสอบผ่านเป็นอัยการได้ แต่ก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพื่อจะเซอร์ไพส์ชองอึน แต่เมื่อเธอกลับมารู้ทีหลัง เธอก็โกรธมากและออกไปจากห้อง เธอตัดสินใจไปเรียนต่อที่อังกฤษและปล่อยห้องให้เช่า แต่หลังจากที่เธอไป คองมินก็มาเช่าห้องใต้หลังคานี้อยู่เพื่อรอให้ชองอึนกลับมา…