ซีรีย์เกาหลี Dating Now นัดนี้ต้องเจอรัก V2D

ซีรีย์เกาหลี Dating Now
ซีรีย์เกาหลี นัดนี้ต้องเจอรัก

V2D 3 แผ่น พากษ์ไทย

นักแสดง
Chae Rim
So Ji Sup
Choi Yoon Young
Kwon Sang Woo


เรื่องย่อ ซีรีย์เกาหลี เรื่อง Dating now หรือ นัดนี้ต้องเจอรัก เป็นเรื่องราวความรักของสาวน้อยโฮจอง (แชริม จาก All about Eve สงครามแห่งความรัก) สาวน้อย น่ารัก สดใส ที่มองโลกในแง่ดีเสมอมา... ในช่วงชีวิตตั้งแต่เรียนชั้นประถม เธอได้มีโอกาสรู้จักกับผู้ชายมากมาย... แต่ละคนก็ทำให้เธอได้รู้จักกับความรักในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป... แต่ความรักของเธอกับชายหนุ่มเหล่านั้นก็ไม่เคยประสบความสำเร็จเลยซักครั้ง เดียว... สุดท้าย ความรักที่เธอแสวงหาจะจบลงกับชายหนุ่มคนใด... ค้นหาคำตอบใน “Dating Now นัดครั้งแรก แสวงหารัก”

ผลงานเด่นอีกเรื่องหนึ่งของ “แชริม” นักแสดงสาวชาวเกาหลีที่เพิ่งจะแต่งงานไปหมาดๆ... โดยในละครเรื่อง “ Dating Now นัดครั้งแรก แสวงหารัก” นี้เธอจะพาคุณๆ ไปพบกับเรื่องราวชีวิตรักของเธอ... ที่หลายครั้ง เธอก็มีความสุขกับความรัก... แต่หลายครั้ง เธอก็ต้องหลั่งน้ำตาให้กับความรัก… พบกับนักแสดงสาวคนนี้ กับอีกบทบาทหนึ่งที่แตกต่างออกไปจากที่คุณเคยได้รู้จักเธอมาก่อน...

นอกจากนางเอกสาวแล้ว คุณๆ ยังจะได้พบกับ... โซ จิซอบ (So Ji-Seop) ที่จะมาสวมบทบาท “กิวอิน” ชายหนุ่มที่แอบหลงรัก “โฮจอง” แต่เธอไม่เคยรู้ความในใจของเขามาก่อนเลย... เขาจึงเป็นได้เพียงที่ปรึกษา ทั้งปัญหาการเรียน การงาน จนกระทั่งความรักของ “โฮจอง” เสมอมา...

ร่วมด้วย กวอน ซังอู (Gwon Sung-Woo จาก Volcano High ศึกป่วนฟ้าโรงเรียนมหาเวทย์) นักแสดงดาวรุ่งของเกาหลี ซึ่งมีผลงานล่าสุดในเกาหลีคือ My Tutor Friend ที่ทำเงินเป็นอันดับหนึ่งบนตาราง Box Office ของเกาหลีในปีนี้อยู่... ซังอูจะมาในบทบาทของ “โฮแจ” น้องชายคนเดียวของ “โฮจอง” เขามี “รูปเป็นทรัพย์” จึงคิดที่จะทำเงินจากรูปร่างและหน้าตาของตนเอง ด้วยการหลอกลวงผู้หญิงที่มาหลงรักเขา... โดยเฉพาะผู้หญิงรวย แต่ไม่สวย ซึ่งจะหลอกง่ายเป็นพิเศษ...