ซีรีย์เกาหลี Dr.Kang รักเฉียดตาย TV2D

ซีรีย์เกาหลี Dr.Kang
ซีรีย์เกาหลี รักเฉียดตาย

TV2D 3 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี เรื่อง Dr.Kang หรือ รักเฉียดตาย เป็นเรื่องราวของ ดอกเตอร์ แกง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้ชายที่สุดแสนจะขี้เกียจคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นหมอจอมปลอมเพื่อหางาน ในระหว่างที่เขาปลอมตัวนั้นก็ได้หลงรักกับแพทย์หญิง สำหรับแพทย์หญิงรับบทโดย ฮันกาอิน (Han Ga In) ซึ่งเธอแสดงเป็น คิม ยูนา (Kim Yoo Na) ซึ่งบุคลิคเธอจะเป็นผู้หญิงเฮ้วๆ และ ยางดงกึน (Yang Dong Gun) รับบทเป็นชายผู้ขี้เกียจชื่อ คัง ดัลโก (Kang DalGo)

ยาง ดงกึน รับบทเป็น คัง ดัลโก ซึ่งอยู่ตำแหน่งหัวหน้าระดับในแก๊งมาเฟียแห่งหนึ่ง แต่เขาต้องถูกเตะออกจากกลุ่มเนื่องจากเขามีเรื่องไปพัวพันกับ เหตุการณ์บางอย่างจนทำให้ตำรวจสืบสวนมาใกล้ถึงตัวเขา ทำให้เขาต้องหนีออกจากโซลไปยังปูซานและได้ปลอมแปลงตัวเองเป็นแพทย์จอมปลอม ในระหว่างที่เขาแสดงเป็นแพทย์ปลอมอยู่นั้น ก็ได้พบกับแพทย์หญิง คิมยูนา (ฮันกาอิน) และหลังจากนั้นบทภาพยนตร์ก็จะนำผู้ชมไปสู่ความรักระหว่าง ดัลโกและยูนา ซึ่งเป็นความรักที่ขาดความสมดุลย์อย่างสิ้นเชิง

โอ กวางรก รับบทเป็น พงอึนทัก เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเขาเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง สาเหตุเนื่องมาจากเขาได้สูญเสียครอบครัวไปและธุรกิจโรงพยาบาลของเขาก็กำลัง จะล้มละลาย ภายหลังจากที่เขาได้เจอกับ ดัลโก และ ยูนา เขาก็ได้เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง