ซีรีย์เกาหลี Fake Family Service ครอบครัวป่วนก๊วนกำมะลอ DVD

ซีรีย์เกาหลี Fake Family Service หรือ Bad family
ซีรีย์เกาหลี ครอบครัวป่วนก๊วนกำมะลอ

มี 2 รูปแบบ
DVD 8 แผ่น พากษ์ไทย
V2D 4 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี เรื่อง Fake Family Service ครอบครัวป่วน ก๊วนกำมะลอ หรือ Bad Family
ช่อง 7 สี เตรียมส่งภาพยนตร์ชุดเกาหลีแนวสนุกสนาน ที่จะมาเรียกเสียงฮาทุกเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ ช่วงเวลาของทุกคนในครอบครัว
ใน ครอบครัวป่วน ก๊วนกำมะลอ (Fake Family Service) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวกับเหล่านักแสดงคุณภาพ คิม ยองมิน นัม ซังมี คิม ฮีชอล และ ลี ยองยู ใน ยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.15 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้

ในขณะที่ แดกึน กำลังหลบหนีการตามล่าของแก๊งมาเฟีย เขาผ่านไปพบกับอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ โดยในรถคันนั้นเหลือเพียงหนูน้อย นาริม ที่รอดชีวิตเพียงคนเดียว เขาตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือพา นาริม ส่งโรงพยาบาล ทำให้ทุกนาทีชีวิตของ แดกึน ต้องเข้าไปผูกพันกับเด็กน้อยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แดกึน ได้รับการติดต่อจาก ลุงปิยอน ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ของ นาริม จ้างให้แดกึน สร้างครอบครัวปลอมๆ เพื่อช่วยฟื้นความทรงจำให้แก่ นาริม และช่วยทำให้ นาริม กลับมาพูดได้อีกครั้ง แดกึน ได้จ้างบรรดาลูกหนี้เก่าของอดีตหัวหน้าของเขามาแสดงเป็นเหล่าสมาชิกตัวป่วน ในครอบครัว ครอบครัวปลอมๆ จึงได้เริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายทั้งเหล่า คุณปู่ ฮองกู คุณย่าบ๊อกยู คุณพ่อจีดอง คุณแม่จีซุก พี่ชายกองมิน และพี่สาวยองอา ที่มักสร้างปัญหา และขัดแย้งกันเองอยู่เสมอ

ในเช้าวันหนึ่งที่อากาศสดใส ทุกคนในครอบครัวชวนกันไปปีนเขา แต่ทว่า นาริมและยองอาเกิดพลัดหลงกับคนอื่นๆ เมื่อ ปิยอน รู้เรื่อง จึงไม่ไว้วางใจให้ แดกึน ดูแลนาริม โดยจะยกเลิกสัญญาจ้าง ทุกคนรู้สึกเศร้าใจมาก แต่ในที่สุดปาฏิหาริย์ก็ทำให้ นาริม กลับมาพูดได้อีกครั้ง ปิยอน จึงให้ แดกึน และเหล่าครอบครัวตัวปลอมดูแล นาริม ต่อไป

ฮองกู กับ บ๊อกยู จีดอง กับ จีซุก เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน จนเกิดเป็นความรัก ทั้งๆ ที่ แดกึน ห้ามไม่ให้คนในบ้านสร้างความสัมพันธ์ฉันชู้สาว แต่ แดกึน เองก็แอบชอบ ยองอา ความรักของ แดกึน จึงต้องเป็นไปแบบหลบๆ ซ่อนๆ

ปิยอน โกหก ฮาอินซู ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของพ่อ นาริม ว่าได้พา นาริม ไปรักษาตัวที่อเมริกา ฮาอินซู โล่งใจที่ นาริม ไม่สามารถเป็นพยานในอุบัติเหตุของครอบครัวของเธอได้ ฮาอินซู ร่วมมือกับ ดอกโก อดีตหัวหน้านักเลงของ แดกึน ให้ไปพังตลาดสดของครอบครัวนาริม แต่ แดกึน มาช่วยต่อสู้กับพวกนักเลง ดอกโก เรียก แดกึน มาตกลงว่าถ้า แดกึน ออกไปจากกรุงโซล ดอกโก จะไม่แตะต้องกับครอบครัวของ แดกึน อีก แดกึน ยอมทำตามข้อตกลงเพื่อปกป้องครอบครัวที่รัก และมอบให้ จีดอง เป็นหัวหน้าครอบครัวแทน เมื่อตลาดสดถูกปิด ทุกคนในบ้านต้องต่อสู้ดิ้นรนหาเลี้ยงชีพด้วยการขายของ