ซีรีย์เกาหลี Full house สะดุดรักที่พักใจ DVD

ซีรีย์เกาหลี Full house
ซีรีย์เกาหลี สะดุดรักที่พักใจ

DVD 8 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี เรื่อง สะดุรักที่พักใจ หรือ Full house เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ฮัน จีอึน อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียวหลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังดังกล่าวว่า "Full House" บ้านเดี่ยวที่มีอาณาบริเวณสวยงามตั้งอยู่ริมชายหาดแห่งหนึ่ง จีอึนเป็นหญิงสาววัย 23 ปี เธอมีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเตอร์เน็ต อยู่มาวันหนึ่ง ดงวูค และ ฮีจีน ซึ่งเป็นเพื่อน
สนิทของจีอึนซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องติดหนี้ท่วมหัวและฮีจินก็ เพิ่งจะตั้งครรภ์นั้นไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ให้เจ้าหนี้นอกระบบได้ เขาทั้งสองจึงคิดแผนให้ จีอึน เดินทางไปท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ โดยนำตั๋วเครื่องบินมาให้และบอกว่าจะมีคนไปรับพาไปโรงแรมและพาท่องเที่ยวรอบ เมืองเซี่ยงไฮ้ จีอึน จึงถูกยัดเยียดโดยเพื่อนๆ ของเธอพาเธอไปส่งที่สนามบินเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่เมืองจีน

ขณะที่เธออยู่บนเครื่องบินนั้น จีอึน ได้มีโอกาสนั่งติดกับ ลี ยงเจ ซูเปอร์สตาร์นักแสดงคนดัง ที่มักจะถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนรอบข้างเรื่องผู้หญิง แต่เขากลับไม่สนใจกับเรื่องข่าวต่างๆ ที่หนังสือพิมพ์เขียน ยงเจ เดินทางไปที่เซี่ยงไฮ้เพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์ เมื่อ จีอึน ได้ทักทายกับ ยงเจ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยประทับใจเท่าใดนัก ระหว่างเดินทางอยู่บนเครื่องบิน จีอึน ได้พูดคุยกับ ยงเจ จนรู้ว่าเธอพักที่โรงแรมเดียวกับเขา จีอึน เมาเครื่องบินจนอาเจียนใส่ที่แขนเสื้อของ ยงเจ จนเขาต้องลุกไปล้างเสื้อในห้องน้ำ พอเครื่องบินถึงเซี่ยงไฮ้ จีอึน ตื่นขึ้นมาพบว่าเธอหลับจนผู้โดยสารคนอื่นๆ ลงเครื่องไปหมดแล้ว ก่อนเธอจะลงเครื่องเธอเหลือบไปเห็นเสื้อของ ยงเจ ที่เธออาเจียนใส่ จีอึน จึงเก็บลงไปด้วย จีอึน กลับต้องยืนรอคนที่จะมารับไปที่โรงแรมเก้อ เธอจึงตัดสินใจเรียกแท๊กซี่ไปที่โรงแรมแทน พอมาถึงโรงแรมและสอบถามกับประชาสัมพันธ์ก็ได้รู้ว่าไม่มีชื่อจองห้องของเธอ เลย บังเอิญว่า ยูมินฮย็อค ซึ่งมาพบกับ ยงเจ ที่โรงแรมได้ช่วยเหลือ จีอึน จองโรงแรมให้ดังนั้นเธอจึงได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวได้