ซีรีย์เกาหลี High Kick ชุลมุนครอบครัวอลเวง TV2D

ซีรีย์เกาหลี High Kick
ซีรีย์เกาหลี ชุลมุนครอบครัวอลเวง

TV2D 9 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี เรื่อง ชุลมุนครอบครัวอลเวง หรือ High Kick ทั้งหมดก็เพราะคุณปู่ผมเป็นคนรักเงินเป็นที่สุดและทุกครั้งคุณย่าผมไม่เคยชนะคุณแม่ผมในทุก ๆ เรื่อง ผมเป็นคนบ้าขับรถมอเตอร์ไซด์เป็นที่สุด พี่ชายคู่แฝดของผมเป็นคนที่เรียนหนังสือเก่งที่สุด แม่ผมเป็นผู้หญิงมหัศจรรย์เกิน 200 % พ่อผมเต็ม เปี่ยมไปด้วยพลังและมองโลกในแง่ดี ลุงผมเป็นคุณพ่อที่ยังโสดอยู่ ป้าผมยังสับสนกับอนาคตของตัวเอง
เราจะมีความสุขทุกครั้งกับการได้ชมละครเรื่องนี้ มาบินหนีออกจากชีวิตอันน่าเบื่อกันเถอะ - หนังชุด serie High Kick ชุลมุนครอบครัวอลเวง