ซีรีย์เกาหลี I Am Happy หรือ Happiness รักอลวน ครอบครัวอลเวง TV2D

ซีรีย์เกาหลี I Am Happy หรือ Happiness
ซีรีย์เกาหลี รักอลวน ครอบครัวอลเวง

TV2D 12 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี รักอลวน ครอบครัวอลเวง I am happy
หรือ Happiness เรื่องราวของ ปาร์คโซยุน หญิงสาวที่มาจากครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ ทางธุรกิจ โดยที่เธอมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อซังวุคและน้องสาวที่ชื่อเอด้าอีกคน ครอบครัวนี้มีพ่อบริหารงานที่บริษัท แต่ที่บ้านแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างในครอบครัว

ซังวุคพี่ชายของปาร์คโซยุนถูกบังคับให้แต่งงานกับฮากยองผู้หญิงที่เหมาะสม แต่จริงๆ แล้วซังวุคนั้นชอบพอกับคิมจีซุกที่ทำงานให้กับแม่ของเขา อย่างไรก็ตามเขาต้องทำตามที่แม่ต้องการเพื่อฐานะที่เหมาะสมของสองครอบครัว และซังวุคและฮากยองนั้นอยากครอบครองบริษัทของพ่อจึงยอมทำทุกอย่างให้มีภาพ พจน์ให้พ่อและแม่ประทับใจ

ปาร์คโซยุนเป็นลูกคนที่สองของครอบครัว แต่เป็นลูกสาวคนโตที่พ่อรักและเข้าใจเธอมาก เธอขอพ่อให้อนุญาตให้เธอทำงานที่บริษัทของพ่อในฐานะพนักงานธรรมดา เธอได้ทำงานที่บริษัทโดยปิดบังฐานะกับทุกคนมาตลอด และระหว่างนั้นเธอก็ชอบพอกับอีจุนซู ทั้งสองคบกันอย่างคู่รักปกติ

แต่อีจุนซูนั้นไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของปาร์คโซยุน จึงขอเธอแต่งงาน ซึ่งความรักของเขาทั้งสองคงดำเนินไปด้วยดี ถ้าความจริงไม่ปรากฎขึ้นมาซะก่อน เมื่อฐานะที่แท้จริงของปาร์คโซยุนเปิดเผย ซังวุคพี่ชายของเธอขู่แกมบังคับให้อีจุนซูเลิกคบกับปาร์คโซยุน