ซีรีย์เกาหลี The king and I บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที DVD

ซีรีย์เกาหลี The king and I
ซีรีย์เกาหลี บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที

มี 2 รูปแบบ
DVD 15 แผ่น พากษ์ไทย
V2D 12 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี The king and I บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที
พระเจ้าทันจง ถูกโค่นราชบัลลังก์ ถูกเนรเทศและถูกลอบปลงพระชนม์ คิมจามยอง พ่อคิมชูซอนซึ่งเป็นทหารองครักษ์ที่มีความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อพระเจ้าทัน จงได้ลอบปลงพระชนม์
พระเจ้าเซโจ โชชิคยอม สหายของคิมจามยอง ซึ่งเป็นเจ้ากรมมหาดเล็กได้ทรยศหักหลังคิมจามยอง ทำให้ โอซังกุง ภรรยาของคิมจามยองต้องคลอดคิมชูซอนในระหว่างที่หลบหนีความตาย หลังจากที่คิมชูซอนและแม่พลัดพรากจากกัน โชคดีที่คิมชูซอนได้รับการอุปการะเลี้ยงดู และได้รับการศึกษาจาก แชซังกุง และ วอฮา เป็นอย่างดี ซึ่งก็ทำให้คิมชูซอนรักและเคารพวอฮาราวกับแม่บังเกิดเกล้า

ในวัง หลวงหลังจากที่ พระเจ้าเซโจ ได้ขึ้นครองราชย์เพราะการสนับสนุนจาก โชชิคยอมแล้ว ทำให้โชชิคยอมมีความดีความชอบมากมายและยิ่งทำให้อำนาจอิทธิพลของโชชิคยอมใน ราชสำนักยิ่งทวีมากขึ้น


หลังจาก องค์ชายซาซาน โอรสองค์รองขององค์รัชทายาทต็อกจง (องค์ชายใหญ่ในพระเจ้าเซโจ) และพระพันปียินซูประสูติไม่กี่เดือน องค์รัชทายาทต๊อกจงพระบิดาก็สวรรคต ทำให้องค์ชายซาซานและพระมารดาต้องพลัดพรากจากกัน โชชิคยอมมีคำสั่งให้ โอซังกุงแม่แท้ๆของคิมชูซอนเขาวังเพื่อเป็นแม่นมให้กับองค์ชายชาซาน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ชายชาซานและแม่นมโอแนบแน่นกว่าแม่บังเกิดเกล้า เสียอีก เพื่อปูทางให้กับองค์ชายชาซองได้เป็นพระราชาองค์ต่อไป พระอัยยิกาจองฮีพระมเหสีของพระเจ้าเซโจ ก็ทรงร่วมมือกับไต้เท้าซังตังกำจัดองค์ชายวาซันพระเชษฐาไม่ให้ขึ้นครองราชย์ ทำให้องค์ชายซาซานได้ขึ้นครองราชย์ด้วยพระชนม์เพียง 13 ชันษาโดยมีพระนามว่า “พระเจ้าซองจง” พระราชาลำดับที่เก้าของราชวงศ์

เนื่อง จากคิมชูซอนต้องติดตามวอฮาเข้าออกวังหลวง ทำให้คิมชูซอนรู้จักและเป็นพระสหายกับองค์ชายชาซาน(พระเจ้าซองจง) คิมชูซอนได้เรียนหนังสือกับองค์ชายชาซาน องค์ชายชาซานจินทรงไม่ถือตัว ไม่ถือยศศักดิ์ คบหากับคิมชูซอนโดยไม่ถือชนชั้น คิมชูซอนและองค์ชายชาซานได้ช่วยชีวิต ยุนโซฮวา จากงูพิษ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้สัมพันธ์ภาพระหว่างคิมชูซอน องค์ชายชาซาน และยุนโซฮวาเริ่มต้นขึ้น

หลังจากที่คิมชูซอนเติบโตเป็นหนุ่มก็เริ่ม หลงรักยุนโซฮวา เดิมทีคิมชูซอนก็คิดบอกรักยุนโซฮวา แต่เนื่องจากความเหลื่อมล้ำของชนชั้น ทำให้คิมชูซอนต้องเลิกล้มความคิด ยุนโซฮวาเองก็ชอบคิมซูยอนเช่นกัน แต่ความรักที่มีความเหลื่อมล้ำของชนชั้นจึงต้องถูก กีดกัน เรื่องนี้สร้างความกลัดกลุ้มใจให้ยุนโซฮวายิ่งนัก

เมื่อครั้งที่ยุ นโซฮวาติดตามแม่ไปเข้าเฝ้าพระอัยยิกาจองฮี ทำให้ยุนโซฮวาได้พบกับองค์ชาย ชาซานอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในเวลานี้ได้เถลิงราชย์เป็นพระเจ้าซองจงแล้ว ความรักของพระเจ้าซองจงซึ่งแอบหลงรักยุนโซฮวามาตั้งแต่เด็กจึงปะทุขึ้นอีก ครั้ง ยุนโซฮวารู้สึกกลัดกลุ้มใจด้วยสับสนต่อความรู้สึกของนางที่มีต่อคิมชูซอนและ พระเจ้าซองจง แต่แล้วในที่สุดยุนโซฮวาก็เลือกคิมชูซอน


องค์ชาย ชาซานหรือพระเจ้าซองจงทรงมีรับสั่งให้ยุนโซฮวาเข้าวังหลวงซึ่งก็สร้างความ ลำบากใจให้กับยุนโซฮวาอย่างมาก ด้วยแผนการของโชชิคยอมและปาร์ต๊อกโฮที่เอาชีวิตของคิมชูซอนเป็นข้อต่อรองทำ ให้ยุนโซฮวาตัดสินใจเข้าวังหลวงตามความต้องการของพระเจ้าซองจง

หลัง จากที่ยุนโซฮวาพลัดพรากจากคิมชูซอนแล้ว ยุนโซฮวาก็ล้มป่วยลงด้วยมีสาเหตุมาจากความคิดถึงคิมชูซอน ยุนโซฮวาอาการหนักปางตาย เพื่อยุนโซฮวาคิมชูซอนได้เสนอตัวเป็นลูกบุญธรรมของโชชิคยอมเพื่อแลกกับการ เข้าวังหลวง และหลังจากที่คิมชูซอนคิดใคร่ครวญเป็นอย่างดีแล้ว คิมชูซอนก็ตัดสินใจทำลายความเป็นชายยอมเข้าไปเป็นขันทีในวังหลวง เพราะเป็นหนทางเดียวที่เขาจะได้อยู่ใกล้ชิดและปกป้องดูแลคนที่เขารักได้

เรื่อง ราวความรักของคิมชูซอน ยุนโซฮวา และพระเจ้าซองจง จะเป็นเช่นไรต่อไป เมื่อมิตรภาพอัน บริสุทธ์ในวัยเด็กกำลังแปรเปลี่ยนเป็นความริษยาและความชิงชัง เขาจะเอาความรัก ความซื่อสัตย์จงรักภักดีเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้หรือไม่ ซีรีย์เกาหลี The king and I บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที