ซีรีย์เกาหลี Let's go to the beach หรือ Summer beach คลื่นรักซัมเมอร์(พาหัวใจไปพักร้อน) V2D

ซีรีย์เกาหลี Let's go to the beach หรือ Summer beach
ซีรีย์เกาหลี คลื่นรักซัมเมอร์(พาหัวใจไปพักร้อน)
V2D
3 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี คลื่นรักซัมเมอร์ หรือ พาหัวใจไปพักร้อน หรือ Let's go to the beach หรือ Summer beach(หลายชื่อจังเลย) เรื่องราวของเด็กสาว ยุนโชราใฝ่ฝันอยากเป็นครูฝึกโลมา เธออุตส่าห์หนีออกจากบ้านโดยให้เพื่อนชื่อมินจองเตรียมเรื่องตั๋วเครื่องบิน ให้ แต่พอถึงโซล เมื่อได้พบกับจังเทพุงโดยบังเอิญก็เกิดมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุให้กระเป๋า ของเธอหายไปพร้อมเอกสาร
เธอจำต้องกลับบ้านไปหาปู่ที่แสร้งป่วยเพื่อให้หลานสาวกลับบ้าน ความฝันของเธอจึงต้องพับทิ้งไว้ก่อน ยุนโชราต้องตั้งต้นใหม่ด้วยการหางานพิเศษนอกจากการช่วยปู่ดูแลกิจการโรงแรม เล็ก ๆ ด้วยการไปเป็นแม่ครัวให้แก่หน่วยกู้ภัยชายหาดของโรงแรมฮันเปีย

ที่ จังเทฮอนเข้ามาดูแลโครงการ พวกเขาต้องการขยายโรงแรม โดยการกว้านซื้อที่ดินชาวบ้านย่านนั้นให้ได้ จังเทฮอนมีมินจูฮีเป็นผู้ช่วย มินจูฮีหญิงสาวที่ครอบครัวหวังให้เกี่ยวดองกับเขาเพื่อความมั่นคงทางธุรกิจ ของครอบครัว แรกเริ่มจังเทฮอนก็เห็นดีเห็นงามด้วยเพราะเขาเป็นคนทะเยอทะยานต้องการความ ก้าวหน้าได้ดูแลกิจการโรงแรมของครอบครัว ซึ่งเขามีความคลางแคลงและระแวงว่าพ่อจะมอบกิจการเหล่านั้นให้แก่จังเทพุงที่ เป็นลูกชายแท้ ๆ ของพ่อ เพราะเขามักเห็นพ่อคอยเป็นห่วงเป็นใยลูกชายคนเล็กนี้ แม้ว่าฝ่ายนั้นจะเกเรแล้วไม่เคยทำอะไรสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน คอยแต่สร้างเรื่องปวดหัวให้
ซึ่งจังเทฮอนเห็นว่า แท้จริงแล้วน้องชายของเขาคนนี้ก็มีความคิดดี ๆ เหมือนกัน แต่เขาก็ไม่เคยสนับสนุนน้องชายให้ได้ทำงานดี ๆ ตามความสามารถของน้อง เมื่อพ่อให้จังเทพุงมาช่วยงานที่โรงแรม เขากลับแกล้งส่งจังเทพุงไปอยู่ในหน่อยกู้ภัยเสีย ทีแรกจังเทพุงไม่ยอมแต่เมื่อได้ยินคำสบประมาทของพี่ชายกับการไม่ยอมรับในตัว เขาของหัวหน้าหน่วยกู้ภัย เขาเกิดอยากเอาชนะ จึงยอมไปอยู่ที่นั่นโดยไม่ยอมเปิดเผยฐานะที่แท้จริงของตนเอง …
จังเทพุง มีความสามารถด้านการว่ายน้ำเป็นเลิศทำให้เขากับยองจินรุ่นน้องที่มักติดสอย ห้อยตามเขาไปทุกที่ ผ่านการทดสอบ แล้วความดื้อของเขาในหลายเรื่องก็สร้างความปวดหัวให้แก่หัวหน้าหน่วยกู้ภัย แต่ขณะเดียวกันความมุ่งมั่นที่จะช่วยชีวิตผู้อื่นของจังเทพุงก็สร้างความ ประทับใจให้หัวหน้าหน่วยจนฝ่ายนั้นต้องยอมรับเขาในเวลาต่อมา
จังเทพุงได้ พบกับยุนโชราที่หน่วยกู้ภัย สองคนไม่ค่อยจะลงรอยกันนักมักเป็นคู่ปรับที่ทะเลาะแล้วกลั่นแกล้งกันบ่อย ๆ แต่เมื่อยุนโชราได้ช่วยจังเทพุงในการออกติดตามหาพ่อของมินจูฮีที่ออกไปหาปลา แล้วติดเกาะได้ ทำให้พวกเขารู้สึกดีต่อกันเงียบ ๆ …ด้วยความชำนาญในพื้นที่ยุนโชราจึงได้เป็นสมาชิกใหม่ของหน่วยกู้ภัยโดยมีจัง เทพุงเป็นคู่หู ที่ต้องทำงานด้วยกันเขามักป่วนจนเธอต้องสับสนวุ่นวายบ่อย ๆ แต่เธอก็มีความสุขกับการได้ทำงานร่วมกับจังเทพุง
แม่ของจังเทพุงมาปรากฏ ตัวที่โรงแรมเพื่อร้องเพลง แม่ที่ทิ้งจังเทพุงไปตั้งแต่เด็กแล้วไม่เคยรักษาสัญญาว่าจะกลับมาหาเขา ยุนโชรามีโอกาสได้พบแม่ของจังเทพุงแล้วช่วยให้สองแม่ลูกได้ปรับความเข้าใจ กัน ทำให้ความผูกพันระหว่างจังเทพุงและยุนโชราเพิ่มพูนมากขึ้น แต่เวลานั้นจังเทพุงยังคิดว่าตนเองยังหลงรักมินจูฮีอยู่แต่เขาก็ไม่เคยบอก ให้เธอรู้เพราะว่าฝ่ายนั้นแอบชื่นชมในตัวพี่ชายเขาอยู่ เมื่อมินจูฮีตัดสินใจจะหมั้นกับจังเทฮอนจริง ๆ จังเทพุงจึงสารภาพรักกับเธอแล้วให้มินจูฮีทบทวนหัวใจตัวเองใหม่ แต่เมื่อเธอยืนยันเลือกพี่ชายเขา จังเทพุงก็รู้สึกโล่งอกอย่างประหลาด…เขาไม่ได้อกหักแต่อย่างใด
ยิ่งนับ วันจังเทฮอนก็เริ่มลังเลมากขึ้นเพราะเมื่อเขาได้พบกับยุนโชรา ความร่าเริงและความมีน้ำใจของทำให้เขาหลงรักเธอจนอดแสดงความเป็นห่วงเป็นใย ไม่ได้ จนมินจูฮีอิจฉาต้องเร่งรัดให้จัดงานหมั้นขึ้น ขณะนั้นเธอก็ใช้แผนปล่อยเงินกู้ให้แก่ปู่ของยุนโชรา เพื่อจะได้ยึดโรงแรมของเธอมาเป็นของกิจการโรงแรมฮันเปีย เธอพยายามให้จังเทฮอนดำเนินการซื้อที่ดินโรงแรมของยุนโชราเสียแต่เขาก็ลังเล จนมินจูฮีต้องจัดการเอง มินจูฮีได้เห็นแฟ้มโครงการที่จังเทพุงทำไว้ในลิ้นชักโต๊ะจังเทฮอน เธอชอบไอเดียของเขาจึงขอคำแนะนำแล้วทำโครงการนั้นร่วมกับจังเทพุงเสนอแก่ผู้ บริหารซึ่งคือพ่อของจังเทพุง ท่านพอใจมากแล้วต้องการให้จังเทพุงทำงานดังกล่าวต่อ จังเทพุงจึงต้องออกจากหน่วยกู้ภัยไปทำงานที่สำนักงานในโซล

จังเทฮอนยกเลิกการหมั้นกับมินจูฮีแม้ว่าจะรู้ว่าเธอคือบันไดลัดสู่ความสำเร็จของเขาก็ตามทำให้พ่อของมินจูฮีโกรธ
มิ นจูฮีพลอยชิงชังยุนโชราไปด้วย เมื่อเธอผิดหวังก็ขอกลับไปหาจังเทพุงแต่ว่าเวลานั้นความผูกพันระหว่างจังเท พุงกับยุนโชราก้าวหน้าไปมาก พวกเขารู้จักหัวใจตัวเองแล้วแอบคบกันเงียบ ๆ …เมื่อมินจูฮีถูกจังเทพุงปฏิเสธพร้อม ๆ กับจังเทฮอน เพราะสองคนไปหลงรักยุนโชราคนเดียวเธอก็ยิ่งโกรธ เธอเชื่อในคำยุของจังเทฮอนที่ให้ปล่อยกู้เพื่อยึดโรงแรมของชาวบ้านในนามของ จังเทพุง เพื่อจะได้แยกจังเทพุงออกจากยุนโชรา ทำให้จังเทพุงตกที่นั่งลำบาก ฐานะลูกชายคนเล็กของประธานจังเจ้าของโรงแรมที่กำลังกว้านซื้อที่ดินเพื่อ ขยายโรงแรมของเขาถูกเปิดเผย ยุนโชราโกรธเขาจนไม่อาจเชื่อใจจังเทพุงได้อีก ใคร ๆ ย่านนั้นเข้าใจว่าจังเทพุงแอบเข้ามาทำงานต่ำต้อยในหน่วยกู้ภัยเพื่อหาข้อมูล เพื่อน ๆ ในหน่วยจึงเกลียดชังจังเทพุง ชาวบ้านก็ขว้างปาข้าวของใส่หน่วยกู้ภัย จนจังเทพุงต้องย้ายออกจากหน่วยกู้ภัย…ทีแรกเขาตั้งใจจะกลับโซล แต่ได้เห็นแผนผังการขยายโรงแรมของพี่ชาย ทำให้เขารู้ว่า จังเทฮอนที่สร้างภาพว่าต้องการยื่นมือช่วยเหลือยุนโชรา แท้จริงกำลังคิดทุบโรงแรมของเธอทิ้ง เพราะจังเทพุงรู้ว่าครอบครัวของยุนโชราผูกพันกับโรงแรมแล้วปู่ของเธออยู่ที่ นั่นเพื่อรอคอยการกลับมาของลูกชายที่พลัดพรากพวกเขาไม่อาจย้ายหนีไปไหนได้ จังเทพุงจึงอาสาพ่อเข้าไปทำงานในทีมเดียวกับมินจูฮี แล้วพยายามหาทางช่วยเอาโรงแรมคืน
ให้ยุนโชราโดยไม่สนใจว่าเวลานั้นเธอจะเกลียดเขามากแค่ไหน
จังเทฮอนซื้อที่โรงแรมยุนโชราได้แล้วใส่ชื่อเขากับเธอเป็นเจ้าของร่วมกัน แต่ยุนโชราไม่อาจรับไว้ได้เพราะไม่ว่า
จังเทฮอนจะทำดีกับเธออย่างไรเธอก็ไม่อาจรักเขาได้ เธอนำเอกสารไปคืนจังเทฮอนที่โรงแรมจึงได้ยินมินจูฮี คุยกับจังเทฮอน
ให้ เขารีบรวดรัดให้ได้ครอบครองยุนโชราเสียเพราะว่าจังเทพุงเข้ามาทำงานกับเธอ เพื่อเปลี่ยนแปลงโครงการขยายรีสอร์ทเป็น การสร้างเครื่อข่ายโรงแรมเฟรนไชน์ซึ่งโครงการผ่านการเห็นชอบระดับหนึ่งแล้ว จากผู้ร่วมทุน เธอไม่ต้องการให้โครงการสำเร็จแล้วจังเทพุงกับยุนโชรากลับมาเข้าใจกันอีก เพราะเธอเวลานั้นต้องการตัวจังเทพุง…
ยุนโชราได้รู้ความจริงจึงรีบไป ตามหาจังเทพุงแล้วขอโทษเขาที่เธอไม่ไว้ใจเขา เข้าใจเขาผิดมาโดยตลอด…ประธานจังรู้ว่าลูกชายสองคนของเขาไปชอบผู้หญิงชื่อยุ นโชราเหมือนกันก็ให้คนสนิทสืบประวัติบ้านนั้นจนได้พบว่า ที่แท้ปู่ของยุนโชราเป็นพ่อที่พลัดหลงกับเขาเมื่อตอนเป็นเด็ก….ปู่ของยุนโช ราขอร้องลูกชายอย่าเพิ่งบอกฐานะของตนแก่จังเทพุง เพราะเห็นว่าจังเทพุงกับยุนโชราเพิ่งคืนดีกันแล้วสองคนนั้นก็รักกันมาก ซึ่งพ่อของจังเทพุงอดเป็นห่วงลูกชายไม่ได้จึงพยายามแยกจังเทพุงกับยุนโชรา ออกจากกัน ด้วยการบังคับให้เขาแต่งกับมินจูฮี ….
ความรักความผูกพันกับ ท้องทะเลและผู้คนที่ชายหาดแห่งนั้นของจังเทพุงจะดำเนินไปทางใด เมื่อเขาพบว่า …ยุนโชราหญิงสาวที่เขารักกลายลูกพี่ลูกน้อง …เป็นหลานคุณปู่เหมือนกับเขา จังเทฮอนจะฉวยโอกาสนี้ในการได้ครอบครอง ยุนโชราที่เขาก็รักหรือไม่