ซีรีย์เกาหลี Lovers in Prague ปราก ฝันรักแรงอธิษฐาน V2D

ซีรีย์เกาหลี Lovers in Prague
ซีรีย์เกาหลี ปราก ฝันรักแรงอธิษฐาน
V2D
4 แผ่น พากษ์ไทย
นักแสดง : Jun Do Yeon, Kim Joo Hyuk, Kim Min Joon

ซีรีย์เกาหลี ปราก ฝันรักแรงอธิษฐาน(LOVERS IN PRAGUE) เรื่องราวของหญิงสาวคนนึง ยุนแจฮี เป็นนักการทูตประจำสำนักงานกรุงปราก ที่นั่นเธอดูเก่งและโดดเด่น หลายคนนอกจากจับตามองเธอในฐานะนักการทูตแล้วอีกบทบาทหนึ่งของเธอคือ การเป็นลูกสาวของประธานาธิบดีแห่งประเทศเกาหลี ที่กรุงปรากเธอมีโอกาสได้พบกับ ชอยชางฮุน เขาเดินทางมาปรากเพื่อตามหาคนรักที่จู่ ๆ ก็ตัดขาดความสัมพันธ์กับเขาทั้งที่พวกเขารักกันมานานปี ชอยชางฮุนยอมทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งให้ กังเฮจู ได้เรียนต่อ ด้วยความรักที่เขามั่นใจว่ามีให้กันทำให้เขาไม่เชื่อว่ากังเฮจูจะทรยศเขา นั่น คือ จุดเริ่มต้นให้ผู้ชายคนหนึ่งที่รู้จักปรากผ่านเรื่องเล่าของคนรัก เขาเดินทางเกือบครึ่งโลกเพื่อตามหาเธอ เพราะเขาไม่สามารถพูดภาษาปรากได้เขาจึงถูกล้วงกระเป๋าแล้วถูกใส่ความว่าเขา เป็นคนร้าย ลำบากให้ยุนแจอีต้องเข้าช่วยเหลือ เพราะเธอเห็นเขาเป็นคนเกาหลีเหมือนเธอ เธอเห็นบัตรประจำตัวตำรวจพร้อมที่อยู่ของคนที่เขาตามหา ทำให้เธอเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นคนร้ายแต่กำลังถูกใส่ความมากกว่า
การได้พบกันครั้งแรกของยุนแจฮีกับชอยชางฮุนไม่ค่อยน่าประทับใจนักเพราะเขา เข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัว เขาจึงพูดจาหยาบคายและดูถูกเธอไว้ ต่อมาเมื่อเขาไม่สามารถติดตามหากังเฮจูพบเพราะเธอย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนหน้า เขาจำต้องพึ่งสถานทูตให้ช่วยเหลือ ที่นั่นเขาจึงได้พบ เธอในฐานะนักการทูต...
ยุนแจฮีช่วยชอยชางฮุนตามหาคนรักอย่างสุดความสามารถก็ไม่พบ เวลานั้นยุนแจฮีต้องแข่งวิ่งมาราธอนเธอยังผู้ชายมาเป็นคู่วิ่งให้เธอไม่ได้ การได้พบกับชางฮุนทำให้เธอขอให้เขาช่วยวิ่งให้ซึ่งเขาก็รับปาก ทว่า เมื่อถึงเวลาชางฮุนก็ต้องเลือกไปพบแหล่งข้อมูลของเฮจู แทนการไปวิ่งกับแจฮี
แม้แจฮีจะโกรธมากเพราะการแข่งครั้งนั้นหมายถึงศักดิ์ศรีทั้งหมดของเธอและ ประเทศที่เธอเอาไปพนันไว้ เธออยากชนะมาก สุดท้าย ชางฮุนก็เปลี่ยนใจกลับมาช่วยเธอวิ่งแข่งมาราธอนจนชนะ เพราะน้ำใจที่แจฮีมีให้เขาไม่ว่าจะมือถือที่เธอทิ้งไว้ให้เขาใช้โทรหาเฮจู แม้เธอจะยังโกรธเขาอยู่ก็ตาม
จากนั้น แจฮีก็พยายามช่วยชางฮุนตามหาคนรักต่อจนเธอได้พบว่าแท้จริงแล้วเฮจูย้ายมาพัก อยู่กับเธอนั่นเอง เฮจูที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด เธอได้แต่สงสารชางฮุนที่ไม่เคยลดความพยายามจะตามหาคนรักสักนิดเดียว แม้แจฮีจะพยายามหว่านล้อมให้เขาหยุดตามหาคนรักเสียทีเพราะไม่อยากให้เขาได้ พบความจริงที่จะทำร้ายหัวใจเขา แต่กลายเป็นว่า ต้องทะเลาะกับเขาเสียเรื่อยไป