ซีรีย์เกาหลี Loving you คลื่นรักทะเลใจ DVD

ซีรีย์เกาหลี Loving you
ซีรีย์เกาหลี คลื่นรักทะเลใจ
DVD
8 แผ่น พากษ์ไทย
นักแสดง Park Yong Ha

ซีรีย์เกาหลี คลื่นรักทะเลใจ(LOVING YOU)
“ยุค” เป็นลูกชายของประธานบริษัทแห่งหนึ่งบนเกาะเซจูในประเทศเกาหลี เขาเป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยมุ่งมั่นและจริงจังในการทำงาน เมื่อเรียนจบใหม่ เขาได้ออกไปถ่ายภาพยนตร์กับกลุ่มเพื่อน ๆ แต่เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เพื่อนเขาเสียชีวิตระหว่างการทำงาน ยุคไม่
สามารถเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนได้ เขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงหนีไปทำงานเป็นคนงานอยู่ในไร่ส้มและกลายเป็นคนที่แข็งกระด้าง จนวันหนึ่งเขาพบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้เขาได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ ได้กลับไปช่วยงานที่บริษัทของพ่อ และช่วยเหลือเธอคนนั้นสืบหาความจริงว่าพ่อของเธอถูกใครฆาตกรรม
ด้านความรัก “ยุค” เป็นคนโรแมนติกมาก และอารมณ์อ่อนไหว เขามักจะมีสิ่ง เล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำให้คนรักประทับใจอยู่เสมอ ด้วยความที่เนื้อแท้ของนิสัยมีความเป็นสุภาพบุรุษจึงมีหญิงสาวมาหมายปองแย่ง ชิงเขา

Eugene
หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี พื้นเพเดิมเป็นสาวน้อยชาวเกาะเซจู เธอชอบว่ายน้ำและดำน้ำหาหอยทะเลต่าง ๆ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบยืนดูธรรมชาติของเกาะอยู่ริม หน้าผาเวลาเธอไม่สบายใจ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของ “ผู้จัดการจิน” แต่พ่อของเธอต้องมาเสียชีวิตก่อนเวลาอันควรเนื่องจากถูกฆาตกรรม เธอเสียใจกับการจากไปของพ่อเป็นอย่างมาก เธอมุ่งมั่นที่จะสืบหาความจริงให้ได้
วันที่พ่อของดา-เรถูกฆาตกรรม เป็นวันเดียวกันที่ดา-เรได้ช่วยชีวิต “ยุค” จากการ จมน้ำ หลังจากนั้นหนึ่งปีทั้งคู่ก็มาพบกันอีกและเกิดความรักต่อกัน ถึงแม้ว่าความรักของคนทั้งคู่จะมีอุปสรรค์มากมาย แต่ด้วยความเชื่อใจที่มีให้แก่กัน ยุคและดา-เรจึงพยายามต่อสู้กับอุปสรรค์ต่าง ๆ ให้ถึงที่สุด

Lee Yu Ri
ซู-เคยอง เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมของดา-เร ซู-เคยองในสายตาเพื่อน ๆ เธอมักจะดูเป็นคนเรียบร้อยและรักเพื่อนฝูง แต่ทุกคนหารู้ไม่ว่า ภายใต้ความห่วงใยที่มีให้กับเพื่อน ๆ นั้นซ่อนไว้ด้วยความอิจฉาริษยา และด้วยนิสัยที่ไม่อยากให้ใครได้ดีกว่าตน มีความทะเยอทะยานสูง จึงทำ ทุกอย่างทุกวิถีทางเพื่อผลักดันฐานะตัวเองให้ไปสู่ความมีหน้ามีตาทางสังคม โดยไม่สนใจคนอื่น แม้กระทั่งดา-เรที่เคยเป็นเพื่อนรักของตนมาก่อน ซู-เคยองก็คิดวางแผนการแย่งคนรักของดา-เรมาเป็นของตนเองเมื่อรู้ว่ายุคเป็น ลูกชายของประธานลี
ซู-เคยองเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าพ่อมาเฟียคนหนึ่ง เมื่อเขากลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ทำให้เธอหวาดกลัวว่าความจริงเกี่ยวกับตัวเธอจะถูกเปิดเผย

Lee Dong Wook
มิน เป็นลูกชายของประธานลี และเป็นน้องชายของยุค มินมาเที่ยวเกาะเซจูกับ ซู-เคยอง ในตอนแรกซู-เคยองมีท่ามีใจให้กับมิน แต่เมื่อเขาพบกับดา-เรก็รู้สึกประทับใจในตัวเธอเมื่อแรกพบและเกิดหลงรัก ดา-เร ซู-เคยองรู้เข้าจึงเกิดความอิจฉาริษยา ถึงแม้ว่ามินจะมีใจให้กับดา-เร แต่เธอก็ไม่ได้มีใจให้กับเขาแม้แต่น้อย ถึงอย่างไรมินก็อดที่จะเป็นห่วงดา-เรไม่ได้ และมักจะช่วยเหลือเธอในบางครั้ง มิน เป็นคนเปิดเผยความลับของซู-เคยองว่าเธอไม่ได้เป็นคนช่วยยุคจากการจมน้ำ ทำให้ยุคได้รู้ธาตุแท้ของผู้หญิงสองหน้า “ซู-เคยอง”

Jung Eun Pyo
โด ฮอง-เจียน เป็นหัวหน้าแก็งค์มาเฟียแก็งค์หนึ่ง ชอบและสนุกกับการกระทำความชั่วต่าง ๆ เขามีความสัมพันธ์ลับๆ กับซู-เคยองมาก่อน ฮอง-เจียนเป็นผู้ที่จะเข้าไปทำร้ายผู้จัดการจิน พ่อของดา-เร จนพ่อของดา-เรตกหน้าผาเสียชีวิต เขาไว้ใจซู-เคยองจึงเล่าความลับนี้ให้เธอรู้ จึงเป็นเหตุให้ความลับรั่วไหลความจริงต่าง ๆ จึงถูกเปิดเผยขึ้น
ฮอง-เจียน รักและพึงพอใจในตัวของซู-เคยองเป็นอย่างมาก เมื่อเขาเห็นซู-เคยองเข้าไปใกล้ชิดกับยุคและมีทีท่าว่าชอบพอยุค เขาจึงแฉถึงความสัมพันธ์ลับ ๆ ของเขากับซู-เคยองให้ยุคกับมินรู้
Sun Woo Eun Sook
เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร มีความรู้สึกเศร้าและเป็นทุกข์ฝั่งใจ เนื่องจากสามีของเธอผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวมาด่วนเสียชีวิตอย่างกระทันหัน