ซีรีย์เกาหลี My Love Patzzi นายติ่มซำกับยายต้มยำกุ้ง DVD

ซีรีย์เกาหลี My Love Patzzi
ซีรีย์เกาหลี นายติ่มซำกับยายต้มยำกุ้ง
DVD
6 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี นายติ่มซำกับยายต้มยำกุ้ง (MY LOVE PATZZI)
เป็นเรื่องราวระหว่า ยาง ซงลีและอึนฮีวอนเป็นเพื่อนนักเรียนกันตั้งแต่สมัยโรงเรียนประถม ยางซงลีสนใจเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่ในห้องอึนฮีวอนๆ บอกให้ซงลีไป เปิดเผยความในใจกับเขา ขณะ เดียวกันอาจารย์ประจำชั้นได้บอกนักเรียนหญิงในห้องว่าให้นักเรียนหญิง ไปจับคู่กับเด็กนักเรียนชายที่ชอบเพื่อนั่งด้วยกันตลอดการศึกษา
ซงลีรีบวิ่งไปจับมือกับเด็กคนนั้นแต่พอได้จับมือสักพัก ฮีวอนก็เดินเข้ามาแล้วจับมือกับเด็กหนุ่มคนเดียวกับซงลีพร้อมถามเขาว่าสมัคร ใจที่จะนั่งกับเธอหรือไม่แล้วเด็กคนนั้นก็ตกลงนั่งกับฮีวอน จึงทำให้ซงลีโมโหที่ฮีวอนแย่งเด็กหนุ่มที่เธอชอบ จนคว้ารองเท้ามาปาใส่ฮีวอน

หลาย ปีผ่านไปสองสาวเติบโตขึ้น ซงลีถูกไล่ออกจากการเป็นพี่เลี้ยงโรงเรียนอนุบาล พอดีฮีวอนพบเธอจึงบอกว่าจะช่วยหางานในบริษัทให้เธอทำโดยบอกว่าเธอจะหาหนุ่ม รูปหล่อให้กับซงลี สุดท้ายซงลีจึงยอมไปทำเพื่อหวังว่าจะได้หนุ่มรูปหล่อเป็นแฟนบ้าง

ซงลี จึงได้เข้าทำงานในสวนสนุกโดยเธอทำงานใส่ชุดหุ่น เพราะเธอต้องสวมชุดที่ร้อนๆ แล้วต้องเล่นกับเด็กๆ ซึ่งเธอไม่ชอบเด็กเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม ซงลีก็ไม่พอใจที่ต้องทำงานหนักแบบนี้ เพื่อนร่วมงานและรุ่นพี่ที่อยู่ในแผนกเดียวกับซงลี ต่างไม่ชอบนิสัยของซงลีที่เป็นคนตรงไปตรงมา ห้าว ห่าม ไม่เรียบร้อย อารมณ์ร้อน แต่มีจิตใจที่ดีงาม ในขณะที่ฮีวอนต่างเป็นที่รักของคนทุกคนในที่ทำงานซึ่งจริงๆ แล้วฮีวอน สาวผู้ดูอ่อนโยนซึ่งมักจะทำให้คนอื่นเห็นว่าเธอสวยทั้งภายนอกและภายในแต่ที่ จริงแล้วนั้น เต็มไปด้วยความอิจฉา

คิมฮุน ซุงทำงานเป็นผู้ฝึกสอนแมวน้ำในสวนสัตว์เช่นกัน เขามีเพื่อนสนิทชื่อยางแซมยล วันหนึ่ง มีเด็กหนุ่มสองคนถามคิมฮุนซุงและแซมยลว่าคนที่อยู่ในหนุ่นนั้นเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ยางแซมยลจึงบอกให้เด็กสองคนนันไปจับหน้าอกเพื่อจะพิสูจน์ว่าเป็นผู้หญิงหรือ ผู้ชาย ทำให้ซงลีโมโหและทำร้ายเด็กหนุ่มทั้งสองคน แซมยลจึงบอกให้ซงลีไปขอโทษเด็กหนุ่มสองคนนั้น แต่ซงลีไม่ยอมและวิ่งหนีจนสุดท้ายก็จับตัวซงลีได้ เธอจึงว่าฮุนซุงและแซมยลว่าพวกเขาสอนให้เด็กไปทำกับเธอเช่นนั้น ฮุนซุงจึงว่าซงลีที่เธอพูดจาไม่มีมารยาทพูดจาไม่เรียบร้อยเคารพผู้ใหญ่ จึงยิ่งทำให้ซงลีโมโหมากขึ้น ฮีวอนมาพบเธอพอดีแล้วช่วยขอโทษซงลีที่ทำไม่ดีกับเขาทั้งสอง ฮุนซุงกลับจำฮีวอนได้ว่าเป็นเพื่อนเรียนกันมาสมัยเด็กเพราะเขาชื่นชอบฮีวอน มาตั้งแต่เด็กแล้ว ซงลีมารู้ที่หลังว่าฮุนซุงคือเด็กหนุ่มน้อยที่ซงลีขอจูงแขนด้วยในสมัยนัก เรียน

เช้า วันต่อมาซงลีพบกับฮุนซุงที่โรงอาหาร ฮุนซุงแกล้งแซวซงลีที่เธอยังมีนิสัยเดิมๆ อยู่ไหม และเปรียบเทียบซงลีกับฮีวอน จึงยิ่งทำให้ซงลียิ่งโมโหและแกล้งฮุนซุงกลับ ซงลีไม่มีเพื่อนนั่งทานข้าวด้วยเพราะเธอทานข้าวก็ยังไม่เรียบร้อย นั่งทานอย่างนักเลงแซมยลจึงบอกฮุนซุงว่าเขาเข้าไปคุยกับซงลีเอง

ซงลี เข้าใจผิดคิดว่ามีหนุ่มมาชอบจึงไปบอกฮีวอนว่ามีผู้ชายมาชอบเธอ จึงทำให้ฮีวอนรู้สึกอิจฉาและถามว่าก่อนหน้านี้ชายหนุ่มคนนั้น เคยพบฮีวอนมาก่อนหรือยัง เพราะมักมีผู้ชายชอบฮีวอน แต่คบผ่านซงลีมาอีกที ซงลีกลับไม่ค่อยพอใจเพราะฮีวอนมีเสน่ห์และสวย

ต่อ มาซงลีรู้ว่าแซมยลไม่ได้ชอบเธออย่างที่เธอคิดว่าแต่เขากลับชอบฮีวอน จึงทำให้ซงลีรู้สึกโกรธที่ใครๆ ก็ไม่ชอบและรังเกียจเธอซงลี จึงรู้สึกแค้นใจจึงแอบเข้าไปในโรงเก็บรถโชว์เพื่อหวังที่จะทำลายวงจนไฟฟ้า ภายในรถที่ประดับไปด้วยหลอดไฟรอบคัน แต่บังเอิญคังซุงจูน ลูกชายเจ้าของสวนสนุกได้มาพูดคุยกับลุงที่ดูแลระบบไฟอยู่ซงลีจึงรีบหนีออกมา แต่เธอก็ทำให้ระบบวงจรไฟฟ้าภายในรถขัดข้องโดยไม่รู้ตัวซุงจูนนำรถประดับไฟ ออกมาลองขับเล่น แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อไฟฟ้าช็อตทำให้รถเกิดไฟไหม้ทั้ง คัน ซุงจูนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกจากรถได้จนเขาสลบไป ขณะเดียวกันซงลีพบเข้าจึงรีบช่วยซุงจูนออกมาจากตัวรถที่กำลังไฟไหม้ ซุงจูนฟื้นขึ้นมาพบหน้าซงลี แต่ยังไม่ทันได้พูดคุยกับซงลี เธอก็รีบวิ่งหนีจากไป

วัน รุ่งขึ้น พนักงานภายในสวนสนุกต่างรู้เรื่องนี้ขึ้นและพยายามค้นหาคนที่ช่วยเหลือซุงจู น พอซงลีรู้ข่าวจึงรีบบอกคนอื่นว่าเธอเป็นผู้ที่ช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีคนไหนเชื่อคำพูดของเธอเลยสักคน

เหตุการณ์ จะเป็นเช่นไรต่อโปรดติดตามชมกันนะ ...