ซีรีย์เกาหลี Only You หัวใจปรุงรัก DVD

ซีรีย์เกาหลี Only You
ซีรีย์เกาหลี หัวใจปรุงรัก

มี 2 รูปแบบ
DVD 8 แผ่น พากษ์ไทย (no sub)
V2D 4 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี หัวใจปรุงรัก (ONLY YOU)
ชา อึนแจมีฝีมือการในทำอาหาร มีความฝันที่จะเป็นเซฟชื่อดังแต่แม่ของเธออยากให้เรียนหนังสือ แต่เธอไม่อยากเรียนจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปอิตาลีเพื่อไปเรียนทำอาหาร ชาอึนแจ มีเพื่อนสนิทที่แอบหลงรักเธอ
ข้างเดี่ยวเขาคอยตามเธอตลอดและตัดสินใจไปเรียน ทำอาหารกับเธอทั้งที่ไม่ชอบ ที่อิตาลีชาอึนแจต้องการพบคนๆนึง ชื่อคุณยุน เพื่อที่จะเรียนทำพาสต้า ซึ่งคุณยุนทำได้อร่อย ชาอึนแจเลยต้องการที่จะขอสูตรการทำพาสต้า ขณะที่ฮานลีจุนมาที่อิตาลีเพื่อตามหาคนๆนึง ซึ่งก็คือแม่ของเขา ฮานลีจุนมีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อ ฮุนซุง ซึ่งเธอแอบหลงรักเขาข้างเดียว

หลัง จากที่ลงจากรถไฟชาอึนแจได้ยินฮานลีจุนถามทางและได้ยินว่าไปทางที่เดียวกันก็ อาสาจะพาไปแต่เขาไม่สนใจ เมื่อไปถึงร้านอาหาร ฮานลีจุนซึ่งพูดภาษาอิตาลี่ไม่ได้จึงสื่อสารกับคนในร้านไม่รู้เรื่อง และพอดีชาอึนแจเขามาในร้านและสอบถามคนในร้านจึงรู้ว่าคุณยุนย้ายไปแล้ว ชาอึนแจพาฮานลีจุน ไปพบคุณยุนจนเจอ แต่เธอแกล้งทำเป็นจำลูกตัวเองไม่ได้ คืนนั้นคุณยุนก็สอนอึนแจทำพาสต้าและบอกให้เธอต้องทำให้เพื่อนเธอกิน วันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันแต่งงานคุณยุน ลีจุนเห็นแล้วยิ่งเสียใจ คืนวันต่อมาอึนแจได้ทำพาสต้าให้ลีจุนกิน เขากินแล้วก็ร้องไห้ลีจุนบอกว่ารสชาติเหมือนที่แม่เคยทำให้กิน จากนั้นลีจุนก็จูบอึนแจ เช้าวันต่อมาเพื่อนที่แอบหลงเธอเห็นลีจุนอยู่ในห้องอึนแจก็โกรธชกต่อยกับลี จุน และบอกว่าฉันเป็นแฟนชาอึนแจ หลังจากนั้นฮานลีจุนก็เดินออกบ้านและเห็นอึนแจและบอกว่าขอบคุณและเดินจากไป 6 ปีต่อมา ชาอึนแจมีลูก 1คน ชื่อ ชาจินซอ และบังเอิญเจอฮานลีจุนที่ผับที่อึนแจไปเป็นผู้ช่วยแม่ครัว แต่ฮานลีจุนไม่รู้ว่าฮานอึนแจมีลูกแล้ว ต่อมาคุณจี (นาง ร้าย)ได้สืบรู้ว่าชาอึนแจมีลูกแล้วก็นำเรื่องมาบอกลีจุน ตอนแรกลีจุนโกรธ แต่ก่อนยอมรับลูกของฮึนแจ ในฐานะลูกของคนอื่น เพราะอึนแจยังไม่ได้บอกว่าจินซอเป็นลูกของใคร ลีจุนพยายามที่จะใกล้จินซอเพื่อให้จินซอยอมรับในฐานะแฟนของแม่ตัวเอง และเธอยังต้องเผอิญหน้ากับพ่อและพี่สาวของลีจุน เธอจะ ทำอย่างไร และพี่สาวลีจุนรู้ว่าพ่อตัวเองทำอะไรกับแม่ไว้บ้างถ้าลีจุนรู้เรื่องนี้เขา จะรู้สึกยังไง และในเมื่อทั้งสองคนยังรักกันอยู่ เธอกับเขาจะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ได้หรือไม่ และจะมีวิธีบอกลูกอย่างไรว่าพ่อคือฮานลีจุน