ซีรีย์เกาหลี Prince’s First Love รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม V2D

ซีรีย์เกาหลี Prince’s First Love
ซีรีย์เกาหลี รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม
V2D
3 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม Prince's First Love
  ชีวิตมนุษย์บางครั้งก็ยากนักที่จะอธิบาย เพราะเรื่องราวของชีวิตอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ทันตั้งตัว เรื่องราวของคิมยูบินเป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง เมื่อแหวนเล็ก ๆ เพียงวงเดียวเท่านั้นสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอทั้งชีวิต คิมยูบินสำเร็จการศึกษาทางด้านนิเทศศาสตร์มาสามปีแล้วแต่ยังไม่มีงานทำ ทุกวันนี้เธอทำงาน เป็นคนส่งอาหาร
ร้านฟาสต์ฟู้ดเท่านั้น ความใฝ่ฝันสูงสุดของเธอคือเป็นเจ้าหน้าที่แนะนำท่องเที่ยวประเภทรีสอร์ต คิมยูบินส่งอาหารให้ชาซึงเฮที่ทำงาน บริษัทอิเลกโทรนิกส์ เธอจ้องมองชาซึงเฮผ่านทางกระจกหน้าต่าง ความหล่อของชาซึงเฮ ทำให้เธอแอบชื่นชอบชาซึงเฮขึ้นมา

ครั้งหนึ่งขณะที่ไปส่งอาหาร คิมยูบินเห็นพนักงานคนหนึ่งซึ่งทำงานที่ร้านอัญมณีกำลังถูกเจ้าของร้านตำหนิ ที่แท้พนักงานคนนี้ทำแหวนวงหนึ่ง เสียหายด้วยความสะเพร่า คิมยูบินซึ่งมีจิตใจดีงามตัดสินใจซื้อแหวนวงนี้ไว้เพื่อยุติปัญหา พนักงานร้านเกิดความซาบซึ้งใจจึงให้คิมยูบินเขียนบัตรชิงโชค โดยมีรางวัลเป็นแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น คิมยูบินโชคดีถูกรางวัล เธอได้รับแจ้งว่าทัวร์ญี่ปุ่นจะออกเดินทางในวันเสาร์ แต่วันเสาร์นี้แม่นัดหมายพาเธอ ไปให้ฝ่ายชายดูตัว พูดคุยถึงการแต่งงาน แต่คิมยูบินห่วงเที่ยวมากกว่านั้นจึงแอบหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น นึกไม่ถึงว่าฝ่ายชายที่แม่จะพาเธอไปทำความรู้จัก นั้นก็คือ ชาซึงเฮชายหนุ่มที่เธอแอบชอบอยู่นั่นเอง

เมื่อเดินทางมาถึงญี่ปุ่น คิมยูบินก็พักอยู่กับชินเยซาเพื่อนสนิทของเธอที่ทำงานอยู่ที่รีสอร์ต สถานที่แห่งนี้ทำให้คิมยูบินได้รู้จักกับ เชกุนฮีคุณชายน้อยของ รีสอร์ต ทายาทกลุ่มบริษัทกรุงโซลที่เป็นพ่อพวงมาลัยลอยไปลอยมา ทันทีที่คิมยูบินและเชกุนฮีรู้จักกัน ทั้งสองก็กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมา เชกุนฮีถูกคิมยูบิน ผลักตกเขา หนาวเหน็บเกือบตาย ไม่เพียงเท่านั้นเชกุนฮียังถูกคิมยูบินตีจนหัวแตกอีกด้วย เมื่อกลับถึงบ้าน เชกุนฮีก็ถูกพ่อด่า ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ ทั้งสองกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน

เมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงโซล แม่ก็นัดหมายพาคิมยูบินเพื่อดูตัวอีกครั้ง คิมยูบินฉงนท์เมื่อรู้ว่าฝ่ายชายที่ต้องไปทำความรู้จักนั้นคือชาซึงเฮ ชาซึงเฮนั้นมีอคติต่อคิมยูบิน เนื่องจากเธอผิดนัดหมายในครั้งก่อน ขณะที่ชาซึงเฮกำลังจะจากไปนั่นเอง ชาซึงเฮก็ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้า ให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ โดยมีข้อแม้ว่าต้องนำเพื่อนสาวไปร่วมงานด้วย ชาซึงเฮตัดสินใจพาคิมยูบินไปงานปาร์ตี้ งานปาร์ตี้มีแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย การวางตัวในสังคมของคิมยูบิน ทำให้ชาซึงเฮเปลี่ยนทัศนคติใหม่ต่อเธอ จากความช่วยเหลือของชินเยซา ทำให้คิมยูบินได้งานเป็นเจ้าหน้าที่แนะนำ ท่องเที่ยว นึกไม่ถึงว่านายจ้างก็คือเชกุนฮีนั่นเอง เชกุนฮีฉวยโอกาสนี้กลั่นแกล้งคิมยูบิน นิสัยผูกใจเจ็บของเชกุนฮีทำให้คิมยูบินตัดสินใจ ไม่เข้าสัมภาษณ์งาน ในที่สุดคิมยูบินก็ได้งานเลขานุการบริษัทที่ชาซึงเฮทำงานอยู่ แม้ว่าคิมยูบินทำงานผิดบ้างแต่ชาซึงเฮกลับเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อเธอ แต่จากการใส่ไคล้ของเชกุนฮี ทำให้ชาซึงเฮเข้าใจผิดคิมยูบิน คิมยูบินตัดสินใจลาออกจากงาน

จากความช่วยเหลือของชินเยซา ทำให้คิมยูบินได้ทำงานเจ้าหน้าที่แนะนำท่องเที่ยวที่รีสอร์ตในบาหลี ในที่สุดความใฝ่ฝันของเธอก็กลายเป็นความจริงขึ้นมา นึกไม่ถึงว่าเชกุนฮีถูกพ่อลงโทษให้มาดูแลกิจการที่บาหลี เชกุนฮีซึ่งผูกใจเจ็บคิมยูบินนั้นจึงฉวยโอกาสนี้กลั่นแกล้งคิมยูบินไม่หยุด หย่อน ทั้งสองราวกับน้ำกับไฟซึ่งอยู่ด้วยกันไม่ได้

แต่สิ่งที่เชกุนฮีคาดคิดไม่ถึงก็คือหลังจากที่ได้สัมผัสคิมยูบินทีละ น้อยๆก็ทำให้เชกุนฮีหลงรักคิมยูบินโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว บริษัทส่งชาซึงเฮไปทำงาน ที่บาหลี ทำให้ชาซึงเฮมีโอกาสได้พบกับคิมยูบิน ช่วงเวลานี้ทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองแนบแน่นขึ้นมา ในขณะที่ชาซึงเฮตัดสินใจพาคิมยูบินกลับ กรุงโซลนั่นเอง ชาซึงเฮถึงได้รู้ความจริงว่าแท้ที่จริงแล้วพ่อของเชกุนฮีก็คือพ่อบังเเกิด เกล้าของเขา ชาซึงเฮไม่อยากแย่งชิงหญิงสาวที่น้องชายหลงรัก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาซึงเฮจากคิมยูบินไปโดยไม่ได้ร่ำลา

หลังจากที่คิมยูบินรู้ว่าชาซึงเฮและเชกุนฮีเป็นพี่น้องกันแล้วก็ทำให้เธอ ไม่อยากเป็นต้นเหตุให้พี่น้องต้องบาดหมางใจกัน ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงตัดสินใจไปจากกรุงโซลอย่างเงียบๆ คิมยูบินพานพบเหตุการณ์ต่างๆมากมาย และแล้วเธอก็กลับสู่อ้อมกอดของชาซึงเฮ แต่ความดึงดันและรักแท้ของเชกุนฮี ทำให้คิมยูบินเกิดความสับสนขึ้นมา พ่อของเชกุนฮีป่วยหนัก พ่อจึงมีความหวังว่าชาซึงเฮและคิมยูบินจะแต่งงาน กันโดยเร็วที่สุด ในเวลานี้เอง คิมยูบินถึงพบว่าก้นบึ้งหัวใจของเธอนั้น ชายที่เธอรักคือเชกุนฮี.....ติดตามชมกันต่อได้ใน ซีรีย์เกาหลี รักครั้งแรกของนายเจี๋ยมเจี้ยม Prince's First Love