ซีรีย์เกาหลี Say you love me รักซ้อนซ่อนเล่ห์ V2D

ซีรีย์เกาหลี Say you love me
ซีรีย์เกาหลี รักซ้อนซ่อนเล่ห์
V2D
3 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Say you love me รักซ้อนซ่อนเล่ห์ ในขณะที่ Byung-Soo และ Young-Chae ทำงานอยู่ในบริษัทของ Yi-Na ทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างสนุกสนานตามประสาพี่ชายน้องสาว Yi-Na สังเกต พฤติกรรมของคนทั้งคู่จนทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าทำไมทั้งคู่ถึงได้ดูมี ความสุขกับชีวิต และดูเหมือนคู่รักมากเกินกว่าที่จะเป็นแค่พี่ชายกับน้องสาว แล้ว Yi-Na ก็เข้าใจว่าทำไมเธอถึงมอง
Byung-Soo และ Young-Chae ด้วยความรู้สึกแปลกๆ เธอรู้สึกอิจฉา Young-Chae นั่นเอง Yi-Na ไม่เคยมีพี่ชาย ดังนั้นเธอจึงไม่เคยได้รับความรักและความห่วงใยในแบบที่ Byung-Soo ทำให้กับ Young-Chae มาก่อน


และในตอนนี้เอง Yi-Na ก็เกิดอยากได้ความรู้สึกแบบนี้บ้าง เธอจึงเริ่มหาทางใกล้ชิดกับ Byung-Soo และในที่สุดเธอจะต้องได้ไปอยู่แทนที่ของ Young-Chae แต่ก่อนที่ Yi-Na จะเริ่มลงมือทำในสิ่งที่เธอปรารถนา ก็ดูเหมือนว่ามันจะสายเกินไปเสียแล้ว เมื่อวันหนึ่งเธอแอบเห็น Byung-Soo จูบกับ Young-Chae ในบริษัทของเธอ Yi-Na รู้แล้วว่าความรักของ Byung-Soo แบบพี่ชายที่มีต่อ Young-Chae ได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นความรักแบบหนุ่มสาวซะแล้ว

แต่ อย่างไรเสีย Yi-Na ก็ไม่ยอมให้คนทั้งคู่รักกันได้เป็นอันขาด Yi-Na จึงขอร้องให้ Hee-Soo ช่วยดึง Young-Chae ออกไปให้ไกลจากชีวิตของ Byung-Soo ซึ่งเธอก็ทำมันได้สำเร็จ เหตุการณ์จะเป็นเช่นไรต่อไป เมื่อ Yi-Na ได้ในสิ่งที่เธอต้องการ นั่นคือตัวของ Byung-Soo ในขณะที่ Young-Chae ตัดสินใจประชด Byung-Soo ด้วยการหันไปคบหากับ Hee-Soo ผู้ชายที่เธอเกลียดขี้หน้ามากที่สุดในชีวิต ในขณะที่ Byung-Soo เริ่มสับสนว่าในเวลานี้เขากำลังรักอยู่กับใครกันแน่ระหว่าง Yi-Na หรือ Young-Chae ส่วน Hee-Soo เองก็กำลังโกรธ Yi-Na ที่แอบคบหากับ Byung-Soo โดยที่เขาไม่รู้เรื่อง แต่แล้วเขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อผู้หญิงที่เขาเกลียดมากอย่าง Young-Chae ตัดสินใจเข้ามาคบหากับเขาในเวลานี้ Yi-Na จะทำสิ่งที่เธอต้องการสำเร็จหรือไม่ Young-Chae จะยกโทษให้กับ Byung-Soo ได้หรือเปล่า Byung-Soo จะตัดสินใจในความรักครั้งนี้อย่างไร และ Hee-Soo จะทำเช่นไรเมื่อ Young-Chae หันมาคบกับเขา ในขณะที่ตัวเองยังแอบคบอยู่กับ Yi-Na ความของทั้งสี่จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีย์เกาหลี Say you love me รักซ้อนซ่อนเล่ห์