ซีรีย์เกาหลี Secret lovers กิ๊กรักให้ฉ่ำหัวใจ V2D

ซีรีย์เกาหลี Secret lovers
ซีรีย์เกาหลี กิ๊กรักให้ฉ่ำหัวใจ
V2D
5 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Secret lovers กิ๊กรักให้ฉ่ำหัวใจ Young Ji มาจากครอบครัวที่ยากจนแต่เป็นหญิงสาวที่น่ารักและใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียน นิยาย...เธอถูกหักอกโดย Do Kyeong ผู้ซึ่งเธอหลงรักเขาข้างเดียว แถมยังถูกไล่ออกจากงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำและที่จอดรถอีกด้วย พ่อของเธอมักสร้างแต่ปัญหา ขณะที่น้องชายก็สอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก เธอรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับทุกๆ อย่างที่เธอมี
และนั่นเองจุดประกายที่ทำให้เธอยากเปลี่ยนแปลงด้วยการไปหาหมอศัลยกรรมที่ ซึ่ง Ah Mi ประจำอยู่ที่นั่น Ah Mi เห็นใจกับความเบื่อหน่ายในชีวิตของ Young Ji จึงเสนอให้เธอไปใช้บริการ Spa ฟรี ซึ่ง Young Ji รู้สึกซาบซึ้งใจมาก ถึงแม้ภายนอกดูเหมือนว่า Ah Mi จะมีชีวิตที่เพียบพร้อม เธอแอบเจ็บปวดใจลึกๆ กับความทรงจำเก่าๆ ที่เธอเกิดมาจากเมียเก็บ วันหนึ่งเธอไปดื่มจนเมา ไม่สามารถขับรถได้จึงเรียกใช้บริการรับจ้างขับรถแทนซึ่งวันนั้น Young Ji มาขับรถให้เธอพอดี และเห็น Ah Mi เมาจนไม่ได้สติจึงพาเธอกลับบ้านแล้วเตรียมอาหารเผื่อไว้ให้เธอตอนเช้าด้วย Ah Mi ได้อ่านจดหมายที่ Young Ji เขียนทิ้งไว้ก็รู้สึกประทับใจมาก


หลังจากนั้น Young Ji และ Ah Mi ก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน จนวันหนึ่งเธอขอให้ Young Ji ไปนัดบอดแทนเธอเพราะเธอไม่อยากไปYoung Ji ถูกวานแสดงเป็น Ah Mi และป่วนนัดบอดกับ Joon Woo แต่ทว่าเธอตกหลุมรักเขาเข้าตั้งแต่แรกเห็น เธอแกล้งทำเป็นวุ่นวายสร้างความรำคาญใจแต่ Joon Woo ผู้ซึ่งเบื่อกับสาวๆ แสนเจ้าเล่ห์ที่เขาเคยพบมา กลับปิ๊ง Young Ji เช่นกัน วันต่อมา Joon Woo โทรหา Young Ji (ซึ่งเขารู้จักเธอในนาม Ah Mi) เพื่อนัดเจอเธออีกครั้ง ดังนั้นทั้ง Young Ji และ Ah Mi ก็สับสนว่าจะทำอย่างไรดี Joon Woo ตัดสินใจไปหา Young Ji ที่โรงพยาบาลและพบความจริงว่า Young Ji ไปนัดบอดกับเขาแทน Ah Mi เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่า พอ Ah Mi ได้เห็น Joon Woo ก็ปิ๊งเขาเช่นกัน และรู้สึกเหมือนกับพบรักครั้งแรกกับเขายังไงยังงั้น แต่ความจริง Joon Woo นั้นชอบ Young Ji แต่กลับพบกับอุปสรรคเมื่อรู้พื้นฐานครอบครัวของ Young Ji ส่วน Do Kyeong ก็เข้าหา Ah Mi เพียงเพราะเธอมีความสามารถและรวย และเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจเขา ทั้ง Young Ji และ Joon Woo ต่างก็สนใจซึ่งกันและกันและความรักของทั้งสองก็เริ่มก่อเกิดขึ้น...ซีรีย์เกาหลี Secret lovers กิ๊กรักให้ฉ่ำหัวใจ