ซีรีย์เกาหลี Snow flower แรงรักแรงแค้น V2D

ซีรีย์เกาหลี Snow flower
ซีรีย์เกาหลี แรงรักแรงแค้น
V2D
4 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Snow flower แรงรักแรงแค้น ยุนดามีลูกสาวของนักเขียนดังลีคังเอ ความเด่นดังของแม่ ส่งผลให้ยุนดามีต้องกลายเป็นเด็กดีของแม่ในสายตาผู้คนด้วย ทั้งที่แท้จริงแล้วยุนดามีเป็นเด็กเก็บกด ว้าเหว่ แม้เธอจะเรียนเก่ง แต่ปมของเธอคือความเด่นดังของแม่ทำให้เพื่อนในชั้นเรียนมักล้อเธอเสมอ ๆ ว่าเป็นลูกนอกสมรสเพราะเธอไม่มีพ่อ ตลอดจนแม่ของเธอก็กำลังคบกับอาจารย์ศิลปะคนหนึ่งอยู่
ลีคังเอต้อง ห่างเหินกับลูกสาวเพราะเธอทุ่มเทชีวิตที่มีอยู่เพื่องานและสร้างฐานะให้ครอบ ครัวเธออยู่กันอย่างสุขสบาย โดยทิ้งยุนดามีไว้กับยาย เมื่อยุนดามีมียายที่ทุ่มเทความรักให้เธอทดแทนความรักของแม่ชีวิตของเธอจึง มียายประคับประคองไปในทิศทางที่แม่และยายวาดหวังว่าเธอจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย ได้เพราะเธอเรียนเก่ง ทว่าเมื่อยายเกิดเสียชีวิตกระทันหันขณะที่แม่ของเธอไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน เธอจึงโกรธแม่นับแต่นั้น ความว้าเหว่เก็บกดที่มีทำให้เธอต่อสู้เพื่อเอาชนะแม่ โดยเฉพาะเมื่อมารู้ภายหลังว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่อย่างสุขสบาย เขามีชีวิตร่ำรวยกว่าที่เธอคาดคิดไว้เสียอีก แต่เมื่อพ่อของเธอเดินทางกลับมาเกาหลีแล้วต้องการพบเธอ ยุนดามีกลับลังเลที่จะพบพ่อที่แสนดีดังภาพพ่อที่ยังติดอยู่ในความทรงจำของ เธอยุนดามีประชดแม่ด้วยการไม่ยอมเรียนต่อมหาวิทยาลัยเธอตามโชเยจินเพื่อนที่ฝัน อยากเป็นช่างแต่งหน้าและพยายามทดลองสมัครคัดเลือกตัวเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ยุนดามีกลับถูกชวนให้ทดสอบการแสดงดูบ้างซึ่งเธอเพียงต้องการลองเล่น ๆ ไม่คิดว่าสุดท้ายเธอจะได้คัดเลือกจริง ๆ เมื่อเธอปฏิเสธผลการคัดเลือกกลับทำให้เธอถูกตำหนิว่าไม่รับผิดชอบ ดังนั้น ยุนดามีจำต้องรับงานแสดงกับบริษัทนั้นโดยแอบส่งอีเมล์ขออนุญาตจากพ่อของเธอ

ฮา นจุนโฮหนุ่มรุ่นพี่ที่รู้จักยุนดามีโดยบังเอิญเพราะเขาสนิทกับลีชินบอมพี่ ชายข้างบ้านของเธอรู้สึกเป็นห่วงที่ยุนดามีจะเป็นนักแสดง แต่เขาก็ทำได้เพียงอยู่ข้าง ๆ เธอและคอยปลอบใจเธอยามเธอมีเรื่องให้ต้องเสียใจเพราะยุนดามีมีชีวิตที่เต็ม ด้วยปัญหาครอบครัวว้าเหว่คล้ายกับเขา ยุนดามีมารู้ว่าการก้าวไปเป็นนักแสดงของเธอเหมือนเป็นแผนที่ถูกวางหมากไว้ เพราะละครเรื่องนั้นเป็นผลงานเขียนเรื่องดังของแม่เธอเอง เมื่อลีคังเอรู้จึงโกรธยุนดามีมากที่ไม่ยอมเรียนหนังสือแต่อยากเป็นนักแสดง ซึ่งยุนดามีดื้อไปเป็นนักแสดงจนได้เธอคาดหวังเพียงแม่จะค่อยๆ ยอมรับทางเลือกของเธอและเข้าใจเธอเหมือนแม่ของคนอื่น ๆ บ้างแต่เวลานั้นสิ่งที่ยุนดามีคาดหวังจากแม่กลับเหมือนมีกำแพงกั้นพวกเขาไว้ ให้ไม่เคยคิดเห็นไม่เคยเข้าใจกันสักคราว โดยเฉพาะเมื่อเธอรู้สึกว่าแม่กำลังต้องการแต่งงานใหม่

เมื่อยุนดามี เริ่มงานแสดงเธอไม่ค่อยชอบเมื่อใคร ๆ ต่างรู้จักแม่เธออย่างดีพลอยให้รู้สึกว่าเส้นทางสายนั้นเธอก้าวไปได้ด้วย ชื่อเสียงบารมีของแม่ หาใช่ความสามารถที่เธอมี ยุนดามีค่อย ๆ เรียนรู้สังคมใหม่ในโลกมายาใบนั้นที่แม่พยายามดึงเธอออกมานักหนา เมื่อมีนักแสดงรุ่นพี่หลอกเธอไปนั่งดื่มกับนักธุรกิจเมื่อเธอไม่ยินยอมก็ถูก ทำร้าย ผู้อำนวยการฮานอินชานมาช่วยเธอไว้ทันแล้วสั่งปลดนักแสดงรุ่นพี่คนนั้นทันที นักแสดงรุ่นพี่บางคนจึงไม่ชอบหน้ายุนดามี หลายครั้งเธอถูกกลั่นแกล้ง แต่ด้วยความเป็นเด็กฉลาดพูด นิสัยดี เห็นใจผู้อื่น เธอจึงได้รับความเอ็นดูจากนักแสดงและทีมงานอีกหลายคนเช่นกัน

ปาร์คด องวูผู้ชายที่ลีคังเอคบอยู่จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าเขามีครอบครัวแล้วทำให้ลีคังเอผิดหวังมากเพราะความรักของเธอ เหมือนจะเดินซ้ำรอยเดิมของความผิดพลาดเหมือนที่เธอรักยุนคยองฮีพ่อยุนดามี เวลานั้นยุนดามีค่อยๆได้เรียนรู้การเก็บข่มความเจ็บเศร้าของแม่และเข้าใจแม่ มากขึ้น ปาร์คดองวูมาปรับความเข้าใจกับลีคังเอเรื่องผู้หญิงของเขาแล้วพากันไปพักที่ บ้านตากอากาศ ยุนดามีตามมาพบจึงโกรธลีคังเอมากที่ลีคังเอสามารถให้อภัยเข้าใจปาร์คดองวู ได้แต่กับพ่อของเธอกลับทำเหมือนเขาตายจากโลกนี้แล้วปิดบังทุกอย่างกับเธอ

ยุ นดามีแอบชอบผอ.ฮานอินชานแม้จะได้ยินฉายาที่ใคร ๆ ต่างเรียกเขาว่าเป็นเสือผู้หญิงก็ตาม ผอ.ฮานมีคู่หมั้นแล้วแต่เลิกกันโดยเขามีเป้าหมายใหม่เป็นลูกสาวของประธานโอ ซุงกรุ๊ป แต่คนอื่นกลับเข้าใจว่ายุนดามีเป็นสาเหตุรวมทั้งลีคังเอก็เข้าใจเช่นนั้น เหมือนกันฮานจุนโฮแอบชอบยุนดามี คอยดูแลเธออย่างดีซึ่งเขามารู้ภายหลังว่ายุนดามีหลงเสน่ห์ฮานอินชานพี่ชาย มาดดีของเขาจึงอดเสียใจไม่ได้ ดังนั้นฮานจุนโฮจึงตัดสินใจไปเรียนต่อญี่ปุ่น

มี ข่าวลือแพร่ออกไปเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างยุนดามีกับฮานอินชาน ลีคังเอเป็นห่วงลูกสาวจึงห้ามไม่ให้ฮานอินชานพบยุนดามี ยุนคยองฮีก็เช่นกันเขาแอบไปพบฮานอินชานเงียบ ๆ ขอให้ฮานอินชานไม่ต้องต่อสัญญากับยุนดามีอีกเพื่อเธอจะได้กลับไปเรียนต่อตาม ความต้องการของแม่ ฮานอินชานเห็นใจความห่วงใยของพ่อแม่ยุนดามีเขาจึงไม่ต่อสัญญากับเธอทั้งยัง พยายามตีตัวออกห่างเธอด้วย

ลีคังเอวางแผนจะพายุนดามีไปเที่ยวประสา แม่ลูกทว่าโครงการของเธอต้องล่มเมื่อยุนดามีตัดสินใจเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อ ไปพบพ่อโดยไม่บอกล่วงหน้าหลังจากเธอแอบฝึกภาษาญี่ปุ่นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่ยุนดามีไปญี่ปุ่นพ่อเธอกลับเดินทางมาเกาหลีพวกเขาสองคนจึงสวนทางกัน ที่ญี่ปุ่นยุนดามีได้พบฮานจุนโฮอีกครั้งเธอจึงได้รู้ว่าเขาเป็นน้องชายของฮา นอินชานเวลาต่อมายุนคยองฮีก็กลับมาตามหายุนดามีที่ญี่ปุ่นจนพบ แล้วพาเธอไปบ้าน ยุนดามีจึงได้เห็นบรรยากาศครอบครัวใหม่ของพ่อช่างเหมือนครอบครัวของเธอใน ช่วงเวลาที่เธอยังเด็ก ยุนดามีได้พบยูกะลูกสาวของพ่ออีกคนแต่เธอต้องผิดหวังเมื่อถูกแนะนำต่อยูกะ ว่าเธอเป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อเท่านั้น ยุนดามีเริ่มมองเห็นปัญหาและเข้าใจความรู้สึกของแม่เมื่อต้องแยกทางกับพ่อ มากขึ้น เธอจึงตัดสินใจเลิกเป็นนักแสดง ทำให้ฮานอินชานต้องตกที่นั่งลำบากเกิดปัญหาด้านการเงิน ฮานอินชานมาตามยุนดามีกลับเกาหลี แต่มีนักข่าวตามมาด้วยทำให้เกิดข่าวลือเสียหายระหว่างพวกเขาสองคนอีก ยุนดามีกังวลมากเพราะกลัวแม่จะเสียใจเมื่อเห็นข่าวนั้น แต่เพราะฮานอินชานได้รู้ว่ายุนดามีเป็นผู้หญิงที่น้องชายเขารักและเขาก็ต้อง การปกป้องยุนดามีเขาจึงประกาศแถลงข่าวการแต่งงานกับคิมยุนนาเสีย

ลี คังเอตัดสินใจจะแต่งงานกับปาร์คดองวูแต่หมอจีซบกลับตรวจพบว่าเธอป่วยเป็นโรค ร้าย ดังนั้นเธอจึงปฏิเสธการแต่งงานนั้น ยุนดามีกลับมาเป็นลูกที่ดี เชื่อฟังแม่ของเธออีกครั้ง เธอมองเห็นความรักของแม่ที่ต้องการปกป้องเธอจากความเสียใจและภัยทั้งปวง มองเห็นเจตนาดีต่อทุกเรื่องที่แม่เธอทำให้ แต่แม่ของเธอกำลังป่วยหนักและปิดปังความเจ็บป่วยไม่ให้ทุกคนรู้ ขณะเดียวกันก็ติดต่อกับยุนคยองฮีเพื่อเตรียมการให้เขารับยุนดามีไปอยู่ ญี่ปุ่นด้วย ...ก่อนที่เธอจะจากไป....ท่ามกลางความเสียใจของทุกคนที่รักเธอ ....ลีคังเอ หญิงสาวที่สู้มามากเพื่อ รัก ของเธอ ....ซีรีย์เกาหลี Snow flower แรงรักแรงแค้น