ซีรีย์เกาหลี Something about 1 % จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1 % V2D

ซีรีย์เกาหลี Something about 1 %
ซีรีย์เกาหลี จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1 %
V2D
5 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Something about 1 % จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1 % คือซีรี่ย์วัยรุ่นเกาหลีสุดฮิตที่ออกฉายในช่วงสุดสัปดาห์ทุกวันอาทิตย์ปลาย ปี 2003 ที่เกาหลี ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ นางเอกของเรื่องนี้ Kim Jung-Hwa ดาราสาวเจ้าบทบาทที่มีผลงานโดดเด่นหลายต่อหลายเรื่องเช่น ซีรี่ย์เรื่อง New Nonstop 2-3 Into The Sun Taste Sweet Love
และภาพยนตร์เรื่อง Spy Girl ที่กำลังเป็นหนึ่งในขวัญใจวัยรุ่นเกาหลีอยู่ในเวลานี้ พระเอกของเรื่องนี้คือ Kang Dong-Won นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มีผลงานภาพยนตร์สุดฮิตในปี 2004 ถึง 2 เรื่องอย่าง Too Beautiful to Lie และ Romance of Their Own รวมถึงซีรี่ย์ยอดนิยมอย่าง Magic ที่ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้
คิม ตาเหยิน เป็นอาจารย์สาวแสนฉลาดจอมดื้อรั้น ผู้โอบอ้อมอารีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันหนึ่งตอนเธอขึ้นรถไฟ และกำลังนั่งอยู่นั้น เธอได้พบกับชายแก่คนหนึ่งขึ้นรถไฟมา เขาต้องยืนบนรถไฟทั้งๆที่ถือของอยู่หลายอย่าง เนื่องจากไม่มีใครลุกให้ชายแก่คนนั้นนั่ง เธอจึงลุกแล้วเรียกให้ชายแก่คนนั้นมานั่งแทนที่ของเธอ หลังจากที่ลงจากรถไฟแล้ว เธอเห็นว่าชายแก่คนนั้นถือของมาหลายอย่าง เธอจึงช่วยถือและพาเขาออกมาจากสถานีรถไฟ โดยเธอไม่ทราบเลยว่าชายแก่คนนั้นเป็นใคร
 ซีรีย์เกาหลี Something about 1 % จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1 %