ซีรีย์เกาหลี Winter love song เพลงรักในสายลมหนาว V2D

ซีรีย์เกาหลี Winter love song
ซีรีย์เกาหลี เพลงรักในสายลมหนาว
V2D
4 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Winter love song เพลงรักในสายลมหนาว จอง ยู จิน, คัง จุน ซาง, คิม ซัง ฮุก, และ โอ แช ริน เป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมปลาย จากเมืองเล็กๆ นอกกรุงโซล ต่อ มา จุน ซัง และ ยูจิน ได้กลายเป็นรักครั้งแรกของกันและกัน แต่เป็นที่น่าเศร้าเมื่อทุกคนนึกว่า จุน ซัง เสียชีวิตในอุบัติเหตุถูกรถชน10 ปีต่อมา ยูจิน ได้ทำงานเป็นนักออกแบบภายใน และได้เกี่ยวข้องในความสัมพัธ์อันโรแมนติก
กับเพื่อนร่วมชั้นตอนสมัยมัธยมปลายของเธอ, ซัง ฮุกบริษัทของ ยูจิน ได้เซ็นสัญญารับงานออกแบบสกีรีสอรท์ บริษัท ที่ควบคุมการก่อสร้างปรับเปลี่ยนรีสอรท์ อยู่ภายใต้การดูแลรักแรกของ ยูจิน ที่ถูกกล่าวหาว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อ 10 ปีก่อน
ยูจิน ไม่สามารถเชื่อสายตาตัวเองเมื่อเธอเห็นรักแรกของเธอระหว่างการประชุมทางธุรกิจด้วยกัน
เธอตกตะลึงมากขึ้นไปอีกเมื่อรักแรกของเธอกลายเป็นผู้ชายที่เธอรู้จักในนามว่า ลี มิน ยอง และเขาไม่สามารถจำเธอได้
ยู จิน ซึ่งยังคงลืมรักแท้ครั้งแรกไม่ได้ ได้รู้สึกสับสนและไม่สบายใจ ระหว่างผู้ชายที่หน้าตาเหมือนกับ จุน ซัง กับแฟนคนปัจจุบันของเธอ, ซัง ฮุก
ใน ความต้องการที่จะรื้อฟื้นความจำและอดีต ทำให้ ยูจิน ชอบที่จะเล่าเรื่องรักแรกแท้ของเธอ และช่วงเวลาอันสุดแสนวิเศษของพวกเขา ให้ มิน ยอง ฟัง
มิน ยอง กำลังเดทกับ แช ริน อยู่ตอนที่เขาได้พบกับ ยู จิน แต่เขาได้ตัดสินใจที่จะแยกจาก แช ริน หลังจากที่เขาได้พบว่า เขากำลังตกหลุมรักกับ ยู จิ ซีรีย์เกาหลี Winter love song เพลงรักในสายลมหนาว