ซีรีย์ฝรั่ง 24 Hours Season 8 24 ชั่วโมง วันอันตราย ปี 8 DVD

ซีรีย์ฝรั่ง 24 Hours Season 8
ซีรีย์ฝรั่ง 24 ชั่วโมง วันอันตราย ปี 8
DVD Master 6 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์ฝรั่ง 24 Hours Season 8 24 ชั่วโมง วันอันตราย ปี 8
ซีรี่ส์สุดมันส์ของค่าย Foxเป็น เรื่องราวเกี่ยวกับหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย (CTU: Counter TerroristUnit) โดยมีตัวเอกของเรื่องคือ Jack Bauer (แจ๊ค บาวเออร์) พระเอกจอมอึดของเรื่อง โดย 24 ชั่วโมงมีการดำเนินเรื่องที่แตกต่างจากซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ เพราะว่า 24 นั้น หมายถึงจำนวนชั่วโมงของซีรี่ส์ คือใน 1 ซี่ซั่นนั้น เราจะได้ดูทั้งหมด 24 ตอน
(ชั่วโมง) กันเลยทีเดียวเช่นปมของปัญหาเริ่มตอน 8.00 ของวันจันทร์ ปัญหาของเรื่องจะไปจบลงเอาวันอังคาร ตอน 8.00 เช่นกัน ซึ่งในแต่ละชั่วโมงนั้นบอกได้เลยว่าลุ้นทุกชั่วโมง แทบไม่ได้เห็นตัวเอกไปอาบน้ำ กินข้าว เปลี่ยนเสื้อผ้ากันเลยทีเดียว ซีรี่ส์เรื่องนี้จะเน้นที่การไล่ล่าหาคนร้ายที่คอยบงการ เพื่อหยุดยั้งไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่เป็นอันตรายกับประเทศ โดยในหน่วย CTUนั้นมีเครื่องมือทาง IT และอุปกรณ์ต่าง ๆ ทันสมัยมากคนที่ชอบหนังแนวแอ็คชั่น น่าจะหลงรักซีรี่ส์อย่าง 24 ได้ไม่ยากนัก

24 ชั่วโมงวันอันตราย เนื้อเรื่องและความมันส์พอฟัดพอเหวี่ยงกับ PRISON BREAK ครับ อันนี้ได้ดราม่าซีรี่ส์ยอดเยี่ยมไปครอง ในซีซั่นที่ 8 คุณเฮีย Jack เราก็มีหลานซะแล้ว และดูเหมือนว่าแกอยากจะเกษียณยาวไปเลี้ยงหลานอย่างสงบสุขที่ แอลเอ ตามคำชวนของ Kim Bauer ลูกสาวสุดรักซะด้วย (Elisha Cuthbert โผล่มาในบทรับเชิญอีกครั้ง) แต่อนิจจาดันมางานเข้าซะก่อน ซึ่งเขาก็ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างไม่เต็มใจกับการพยายามยับยั้งการก่อการ ร้ายของเหล่าตัวโกงแสนร้ายกาจ (อยากกลับไปเลี้ยงหลานมากกว่าว่างั้นเหอะ) ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องติดตามกันต่อจ้าแม้จะมาด้วยเรื่องราว เดิมๆ และรูปแบบเดิมๆ แต่เท่าที่ได้ดูมาสองตอนก็พบว่าซีซั่นนี้ยังทำได้น่าติดตามอยู่เช่นเดิม การที่ได้เห็นท้องเรื่องเกิดขึ้นในนิวยอร์ค และออฟฟิศของ CTU ที่หรูซะกว่าปีที่ผ่านๆ มาเช่นนี้ ก็น่าจะสร้างความอินให้กับคนดูได้ไม่ใช่น้อย นอกจากเหล่านักแสดงหน้าเดิมๆ จะพร้อมใจกันกลับมาแล้ว นักแสดงสมทบหน้าใหม่ๆ ก็มีที่น่าสนใจหลายคน อาทิ ดาราหนุ่มเคยดังอย่าง Freddie Prinze Jr. (She's All That [1999]) และดาราอินเดีย Anil Kapoor (Slumdog Millionaire [2008]) เป็นต้น ก็ต้องดูกันต่อไปว่าปีนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันเท่าปีที่ผ่านๆ มาหรือเปล่า แต่เห็นว่าปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายของซีรีย์แล้วนี่ ซึ่งของแบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับกระแสตอบรับของคนดูว่า อยากให้มีปีต่อๆ ไปหรือไม่ด้วยเนอะ ยังไงก็สู้เขานะเฮีย Jack Bauer !!
ซีรีย์ฝรั่ง 24 Hours Season 8 24 ชั่วโมง วันอันตราย ปี 8