ซีรีย์เกาหลี 9 end 2 out รักนี้ต้องโฮมรัน V2D

ซีรีย์เกาหลี 9 end 2 out
ซีรีย์เกาหลี รักนี้ต้องโฮมรัน
V2D
3 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี 9 end 2 out รักนี้ต้องโฮมรัน
เรื่องราวความรักของสองตัวละครที่แสดงโดยนักแสดงสาวน่ารัก ซูเอ และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ อีจองจินบทกวีกล่าวไว้ว่า งานปาร์ตี้เลิกตอนสามสิบ แต่ออกไปสองตอนท้ายอินนิ่งที่เก้า เปรียบเสมอ ปาร์ตี้เริ่มตอนสามสิบ "ฮองนันฮี" (ซูเอ) ผู้ที่ไม่เคยตีโอมรันได้เลยในชีวิตไม่เคยคิดจะเป็นโสดจนกระทั่งสามสิบ เธอพยายามอย่าหนัก
เพื่อให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าแต่เธอกลับมีเงินเก็บในธนาคารจำนวนเท่าจิ๋มมดแถมแม่ยังเร่งให้แต่งงานไปซะอีก ทั้งที่เธอเองยังอยากจะสนุกกับชีวิตอยู่เลยแฟนคนปัจจุบันที่เด็กกว่าแปดปีเป็นพิซเชอร์แนวหน้าที่หวังจะไปเล่นเมเจอร์หลีกที่อเมริกา และแม่ของนันฮีก็ไม่ยอมรับแฟนเด็กของเธอ


และแล้วเพื่อนสมัยเด็กของเธอก็โผล่เข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้ง เขาก็คือฮยองเท(อีจองจิน)
ฮยองเทคิดตลอดเวลาว่าเขาเหนือนันฮีทุกอย่างแล้วมันจะจริงมั้ย ในฐานะเพื่อนบอกฮยองเทว่าชีวิตเรื่มต้นที่อินนิ่งที่เก้า
และมีตัวออกไปแล้วสอง เรามาดูกับว่าเกมส์จะจบอย่างไร?


Life imitates baseball. ชีวิตที่เลียนแบบเกมส์เบสบอล เราจะมีโอกาศแก้ตัวเสมอเมื่อเราถึงทางตัน
เบทเตอร์คนที่สี่ยื่นเตรียมพร้อมอยู่ที่เพลทจะไปถึงโฮมรันทันทีในท้ายอินนิ่งที่เก้า
เพื่อที่จะชนะหรือฝ่ายตรงข้ามทำพลาดแล้วทำให้เบทเตอร์ที่อยู่เบสที่สามเข้ามาทำคะแนน


เกมส์เบสบอลเต็มไปด้วยเรื่องที่ ไม่คาดฝันและการกลับมาอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาที่เราต้องก้าวออกจากเพลท
และอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นเพียวสิ่งเดียวในสนาม หรือว่าเราจะทำให้เพื่อนร่วมทีมได้โฮมรันกันหมดลูกที่วิ่งออกไป...
พิชเชอร์ไม่ได้ตั้งใจจะขว้าง..ทั้งหมดนี่เป็นเพียงแค่วิธีการเล็ก ๆน้อย ๆ เพื่อที่เอาชนะคู่แข่งในเกมส์เบสบอล
พิชเชอรโดนแบทเตอร์หลอจนแบทเทอร์ได้ดีลูกเข้าในสเตเดี่ยม


ในเกมส์เบสบอล ผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะเป็น โค้ช หรือตัวสำรอง จะต้องจริงจังกับเกมส์เสมอ เพราะไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
พิชเชอร์อาจจะขว้างลูกผิด,แบทเตอร์ตีลูกวืด,หรือแม้ว่าจะรับลูกไม่ได้เลยแล้วทีมก็แพ



ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนอายุสามสิบ เป็นเรื่องราวที่สามารถเกี่ยวข้องกับชีวิตในปัจจุบันนี้ เพราะเมื่อเราสามสิบชีวิต
เราก็คงจะเลียนแบบเกมส์เบสบอลที่เราต้องค้นหาตัวเองพร้อมกับตัวเล่นที่ออกไปแล้ว2ตัว
นท้ายอินนี่ที่เก้า
และแน่นอนมันยังจะต้องมีโชดเข้าข้างอยู่บ้างแต่ว่าถ้าเรายังมัวลังเลหรือว่าทิ้งโอกา
ไปเหมือนกับที่เราทิ้งเกมส์การเดท
หรือโดนแฟนเก่าหักหลังหรือว่ามีปัญหากับสังคมรอบด้าน สุขภาพก็เริ่มแย่ลงความเครียดถามหา
เหมือนเกมส์ชีวิตของเรามันกำลังจะหมดอินนี่งที่เก้าซะงั้น


ตอนตีครั้งแรกเราลังเลที่จะเหวี่ยงไม้ออกไป ครั้งที่สองก็ตีอย่างลังเลอีก คราวนี้จะเป็นจะตายเท่ากัน พลังเริ่มถดถอย
และแล้วก็พลาดหมด การผิดพลาดครั้งนี้เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนกับภาพรีเพลย์ เราก็เริ่มกังวลว่าจะเอาตัวรอดไปได้อีกมั้ย
เพราะว่าตั้งที่แล้วพิชเชอร์ดันข้าวงลูกมาโดนจุดเกรงใจพอดี ...อุ๊ปส์...
เราต้องทำอย่างที่ใครเค้าก็ทำกันอย่ายอมแพ้เด็ดขาดในเกมส์เบสบอล ถ้ายังไม่แพ้เกมส์ก็ยังไม่จบ
ถ้าเราแพ้ในเกมส์ชีวิตก็เหมือนกันยังไม่จบจนกว่าเราจะตาย ออกไปแล้วสองคนในอินนี่งสุดท้าย ....
แบทเตอร์คนต่อไปของทีมคุณกำลังจะเข้าประจำเพลทดูซิว่าแบทเตอร์ที่เหนื่อยล้าคนนี้จะต
ลูกในอินนิ่งสุดท้ายได้หรือไม่?
เราไม่มีทางรู้....อาจจะเป็นโฮมรันเพื่อเซฟเกมส์นี้เหมือนอย่างที่เค้าพูดกัน ยังไม่มีอะไรจบจนกว่าผู้หญิงอ้วนจะมาร้องเพลง. ซีรีย์เกาหลี 9 end 2 out รักนี้ต้องโฮมรัน