ซีรีย์เกาหลี Bittersweet life DVD

ซีรีย์เกาหลี Bittersweet life
DVD
6 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Bittersweet life เป็นเรื่องราวความรักซับซ้อนของคนสี่คน โดยเริ่มเรื่องราวจากการฆ่าตัวตายของ อีจุนซู (แสดงโดย อีดงฮุก) ซึ่งทำให้ พัคพยองชิค นักสืบผู้มาสืบหาสาเหตุการตายของเขาและได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากความทรงจำของ เขาที่ได้รับรู้เรื่องราวความรักอันผิดศีลธรรมชองจุนซู กับ ยุนเฮจิน (แสดงโดย โอยอนซู) หญิงวัยกลางคนผู้ต้องผิดหวังในตัวสามี ฮาดงวัน (แสดงโดย จองโบซอก) ที่มีความสัมพันธ์ผู้หญิงคนอื่นคือ ฮึงดาแอ
(แสดงโดย พัคจียอน) ทำให้เฮจินทนไม่ได้จนต้องหนีมารักษาแผลใจที่ญี่ปุ่นและพบกับ อีจุนซู ชายผู้ทำให้เธอค้นพบว่าสิ่งที่เธอต้องการที่แท้จริงนั้นคืออะไรจนทำให้มี ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทำให้เกิดความรักของซับซ้อนทั้งสี่คนไม่ลงตัวให้ทุกคนได้ลุ้นกัน ละครเรื่องนี้เป็นผลงานผู้กำกับ คิมชินมิน จากเรื่อง ‘신돈 – Shindon’ เขียนโดย ชองฮายอน
ยุนเฮจิน (รับบทโดย โอยอนซู)
ล่ามภาษาญี่ปุ่นผู้ทั้งชีวิตทำทุกอย่างเพื่อเป็นแม่ที่ดีของลูกและภรรยาที่ ดีของสามี ทำให้ครอบครัวของเธอดูเหมือนจะเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายเมื่อเธอรู้ว่าสามีของเธอมีความสัมพันธ์ลับกับ ผู้หญิงอื่น เธอเลยตัดสินใจไปใช้ชีวิตเพียงลำพังสักพักด้วยการลางานไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ซึ่งเธอเคยเรียนที่นั่น และแล้วการเที่ยวของเธอในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ จุนซู ตามสถานที่ต่างๆโดยบังเอิญจนทำให้หัวใจของเธอเริ่มสั่นไหว และในที่สุดเธอก็เผลอใจไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ จุนซู ทั้งๆที่เธอมีครอบครัวแล้ว จากนั้นเธอก็กลับไปเผชิญปัญหาเดิมๆในชีวิตที่เกาหลี
อีจุนซู (รับบทโดย อีดงฮุก)
ชายผู้ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ชอบยกระดับตัวเองด้วยการคบคนรวย ทั้งๆที่จริงๆแล้วเขาไม่ได้ดีอะไรเลย แล้วเขาก็ได้เดินทางไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนๆพวกนั้น กระทั่งเกิดเหตุเพื่อนของเขาตกจาหน้าผาและหายสาบสูญไป เขาก็เลยออกไปตามหาที่พุกแคโด จนได้พบกับหญิงวัยกลางคนอย่าง เฮจิน กำลังยืนร้องไห้อยู่ ก็เกิดสงสัยว่าทำไมเธอถึงได้โศกเศร้าขนาดนั้น จึงเริ่มติดตามเธอไปที่ต่างๆจนกระทั่งมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง แต่มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรม ทั้งสองคนเลยแยกกันกลับไปใช้ชีวิตของตนเอง
ฮาดงวอน (รับบทโดย จองโบซอก)
ผู้ดูแลทรัพย์สินผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในหน้าที่การงานและมีครอบครัว ที่สมบูรณ์แบบ แต่แล้วด้วยกิเลสของมนุษย์ ก็ทำให้เขาอยากชนะใจผู้หญิงที่หญิงที่หยิ่งทะนงอย่างดาแอ ซึ่งตอนแรกเขาก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไรด้วยรักครอบครัว แต่พอดาแอมาขอเลิก เขากลับยิ่งอยากได้เธอมาเป็นของเขาจริงๆ จนทำให้ครอบครัวของเขาเริ่มมีปัญหา
ฮึงดาแอ (รับบทโดย พัคชียอน)
เจ้าของร้านจิวเวลรี่ผู้ทะเยอทะยาน มีความฝันที่จะมีชีวิตเหมือน สกาเล็ต โอฮาร่า แต่แล้วชีวิตของเธอก็หักเหด้วยความที่เป็นคนที่มั่นคงในรัก เธอเลยยอมละทิ้งความฝันแล้วมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดงวอนผู้ซึ่งมีครอบครัว อยู่แล้ว จนเธอได้พบกับจุนซูที่ทำให้เธอยอมเลิกกับดงวอน แต่จุนซูก็เหมือนปิดบังบางสิ่งบางอย่างไว้ไม่ให้เธอรู้ เธอก็เลยรู้สึกระหวาดระแวง ซีรีย์เกาหลี Bittersweet life