ซีรีย์เกาหลี Crazy For You V2D

ซีรีย์เกาหลี Crazy For You
V2D 3 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Crazy For You ซอจินยองทำงานเป็นพนักงานซ่อมเครื่องบินกำลังจะแต่งงานกับคังแจฮุนชายหนุ่มที่รักกับ
เธอ มาตั้งแต่พวกเขายังวัยรุ่น โดยซอจินยองมารู้ความลับก่อนจะแต่งงานว่าลีฮุลชุลเพื่อนรักของคังแจฮุน แอบหลงรักเธอ แม้เธอจะรู้สึกต่อลีฮุลชุลแค่เพื่อนแต่เธอก็อดเจ็บปวดจากการแอบรักแบบนั้น ของลีฮุลชุลไม่ได้ เมื่อมีโอกาสเธอจึงทำความเข้าใจ
กับลีฮุลชุลโดยไม่รู้ว่า คังแจฮุนก็รับรู้เสมอมาว่าลีฮุลชุลแอหลงรักซอจินยอง

คิม เชจุนต้องทำงานหาเงินอย่างหนักเพื่อช่วยปลดหนี้ให้ครอบครัวของหญิงที่เขารัก โจมินฮี เขาต้องไปรับจ้างขับรถภายใต้ความช่วยเหลือของนักเลงลีซุงโฮ เพื่อเอาใจลูกค้าลีซุงโฮคะยั้นคะยอให้คิมเชจุนดื่มเหล้าแม้เขาจะปฏิเสธเพราะ ต้องขับรถ แต่ก็ไม่อาจหลบเลี่ยงได้ เมื่ออยู่ในอาการมึนเมาเขาจึงขับรถชนคังแจฮุนเสียชีวิต

ซอจินยองเสียใจรุนแรงเมื่อคนรักจู่ ๆ มาพรากจาก ลีฮุลชุลเช่นกันเวลานั้นเขาเจ็บทั้งการจากไปของเพื่อนรักและลำบากใจกับความรักที่เขามีต่อซอจินยอง เมื่อไม่ต้องการเป็นคนทรยศเพื่อ เมื่อต้องการเลือกมิตรภาพเขาจึงตัดสินใจจากซอจินยองไปอเมริกานานร่วม 5 ปี

ซอ จินยองย้ายไปอยู่กับครอบครัวคังแจฮุน พ่อแม่ของเขาก็เสียใจมากเมื่อต้องเสียลูกชายกระทันหัน พวกเขาจึงรักซอจินยองเหมือนลูกแท้ ๆ แม้เธอจะยังไม่ทันได้แต่งเข้าบ้านก็ตาม เวลาแห่งความสูญเสียนั้นซอจินยองผ่านไปด้วยความลำบาก ทำงานอย่างหนักเพื่อให้งานช่วยให้ลืม ความรักความหลังของเธอกับคังแจฮุนได้ ขณะที่ฆาตกรที่ฆ่าคนรักของเธอ เธอพยายามไปพบหน้าเขาที่ห้องขังแต่คิมเชจุนเจ็บปวดกับความผิดพลาดที่เกิดจาก ความเลินเล่อนั้นเกินกว่าจะกล้าพบหน้าซอจินยองได้ เขาจึงได้รับแต่จดหมายของซอจินยองที่ฝากไว้ถึงเขา

ลี ฮุลชุลกลับมาเกาหลีหลังจากเวลาผ่านไป 5 ปีแล้ว เขาคิดว่าตนเองสามารถลืมซอจินยองได้แล้วแต่กลายเป็นว่า เมื่อได้พบเธออีกครั้ง ความรักที่มีให้เธอมิได้ลงน้อยลงไปแม้แต่น้อย เขาจึงคิดจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับซอจินยองในฐานะคนรักเพราะเวลานั้นคังแจ ฮุนก็ได้จากไปนานแล้ว

คิมเชจุนพ้นโทษออกมาก็ทำงานให้กับนักเลงอย่างลีซุงโฮที่ก็แอบรู้สึกผิดต่ออุบัติเหตุที่ เกิดกับชีวิตคิมเชจุนอยู่เหมือนกัน เพราะเขาเป็นคนบังคับคิมเชจุนดื่ม ดังนั้นลีซุงโฮจึงพยายามชดเชยความรู้สึกผิดนั้นด้วยการให้งานคิมเชจุนทำ เมื่อพ้นโทษออกมาแล้วความรักของคิมเชจุนกับโจมินฮีเริ่มกระท่อนกระแท่นเต็ม ทีเพราะ โจมินฮีรักเวลานั้นได้เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ความลำเค็ญในชีวิตที่ผ่านมา แสวงหาความหรูหราสมบูรณ์แบบ เมื่อได้พบลีฮุลชุลซึ่งเป็นนักบิน มีฐานะและมีเกียรติสามารถมอบความสุขสบายให้แก่ชีวิตเธอได้ ต่างจากคิมเชจุนที่ทำงานเป็นพนักงานรับฝากรถเถื่อนในสนามบิน ต๊อกต๋อย เธอจึงเลิกกับคิมเชฮุนแล้วพยายามสานสายสัมพันธ์กับลีฮุลชุล ซีรีย์เกาหลี Crazy For You