ซีรีย์เกาหลี The good guy ยอดชายนายสุดที่รัก (รักซ่อนแค้น) V2D

ซีรีย์เกาหลี The good guy 
ซีรีย์เกาหลี ยอดชายนายสุดที่รัก
V2D
4 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี The good guy ยอดชายนายสุดที่รัก อันเทมัน หัวหน้าแก๊งมาเฟีย ผู้กำลังเป็นที่หมายหัวของเหล่าตำรวจ ขณะที่เขากำลังพาลูกชาย คือ อันเคยอน เดินเล่นในห้างสรรพสินค้า ได้ถูกนักสืบปาร์คอินโฮตามไล่ล่า อันเทมันถูกจับกุมสำเร็จ แต่นักสืบปาร์คอินโฮต้องเสียชีวิต นักสืบโอดอนซอนผู้เป็นเพื่อนของนักสืบปาร์คอินโฮจึงอาสาที่จะรับเลี้ยงลูก ชายคนเดียวของเขา
แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อนักสืบโอดอนซอนเข้าใจผิดคิดว่าอันเคยอนคือปาร์ คจุงพิง จึงทำให้ ปาร์คจุงพิงตัวจริงต้องไปอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า 20 ปีผ่านไป ?ปาร์คจุงพิง? (ซึ่งก็คือ อันเคยอน) ได้เป็นนายตำรวจที่มีอนาคตไกลและรักอยู่กับโอจุนจองลูกสาวนักสืบโอดอนซอน ซึ่งเติบโตมาด้วยกัน ส่วน ?ปาร์ค จุงพิง? (ตัวจริง) ก็เปลี่ยนชื่อเป็น ?กังเพียง? แต่เขากลับใช้ชีวิตไปวัน ๆ ไม่มีอนาคต จนกระทั่งกังเทเพียงได้พบกับ ?โอซุนจอง? จึงเกิดหลงรักและได้จุดประกายให้เขาอยากเป็นตำรวจ กังเทเพียงจึงทุ่มเทใช้เวลา 2 ปี จึงสอบผ่านเป็นตำรวจและเขาได้พบกับปาร์คจุงพิง การแข่งขันเพื่อเอาชนะในหน้าที่การงานและความรักจึงเกิดขึ้น ปาร์คจุงพิง (ซึ่งก็คือ อันเคยอน) รู้มาโดยตลอดว่าเขาเป็นสายเลือดของอันเทมัน ความจริงที่ถูกเก็บงำไว้เพื่อจุดประสงค์บางอย่างราวกับระเบิดเวลาที่กำลัง นับถอยหลัง
ปาร์คจุงพิงจะทำอย่างไรและกังเทเพียงจะรู้สึกอย่างไรกับทุก สิ่งที่เขาสูญเสียไป เส้นทางดีหรือเลวที่พวกเขาจะเลือกเดิน คือสายเลือดหรือหัวใจที่จะตัดสิน ซีรีย์เกาหลี The good guy ยอดชายนายสุดที่รัก