ซีรีย์เกาหลี I am happy (Happiness) รักอลวนครอบครัวอลเวง V2D

ซีรีย์เกาหลี I am happy (Happiness)
ซีรีย์เกาหลี รักอลวนครอบครัวอลเวง
V2D 9 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี I am happy (Happiness) รักอลวนครอบครัวอลเวง
ปาร์คโซยุนมาจากครอบครัวที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ โดยที่เธอมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อซังวุคและน้องสาวที่ชื่อเอด้าอีกคน ครอบครัวนี้มีพ่อบริหารงานที่บริษัท แต่ที่บ้านแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างในครอบครัว ซังวุคพี่ชายของปาร์คโซยุนถูกบังคับให้แต่งงานกับฮากยองผู้หญิงที่เหมาะ สม แต่จริงๆ แล้วซังวุคนั้นชอบพอ
กับคิมจีซุกที่ทำงานให้กับแม่ของเขา อย่างไรก็ตามเขาต้องทำตามที่แม่ต้องการเพื่อฐานะที่เหมาะสมของสองครอบครัว และซังวุคและฮากยองนั้นอยากครอบครองบริษัทของพ่อจึงยอมทำทุกอย่างให้มีภาพ พจน์ให้พ่อและแม่ประทับใจ ปาร์คโซยุนเป็นลูกคนที่สองของครอบครัว แต่เป็นลูกสาวคนโตที่พ่อรักและเข้าใจเธอมาก เธอขอพ่อให้อนุญาตให้เธอทำงานที่บริษัทของพ่อในฐานะพนักงานธรรมดา เธอได้ทำงานที่บริษัทโดยปิดบังฐานะกับทุกคนมาตลอด และระหว่างนั้นเธอก็ชอบพอกับอีจุนซู ทั้งสองคบกันอย่างคู่รักปกติ


แต่อีจุนซูนั้นไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของปาร์คโซยุน จึงขอเธอแต่งงาน ซึ่งความรักของเขาทั้งสองคงดำเนินไปด้วยดี ถ้าความจริงไม่ปรากฎขึ้นมาซะก่อน เมื่อฐานะที่แท้จริงของปาร์คโซยุนเปิดเผย ซังวุคพี่ชายของเธอขู่แกมบังคับให้อีจุนซูเลิกคบกับปาร์คโซยุน

เนื่องจากเรื่องฐานะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ครอบครัวของจุนซูเปิดร้านขายของโดยมีพี่ชายคนโตเป็นนักดนตรี และไม่สนใจกิจการครอบครัว ยงเจที่เอามาเลี้ยงนั้นดูแลกิจการครอบครัวอยู่ ส่วนน้องชายคนเล็กกำลังเรียนหนังสืออยู่ ดังนั้นอีจุนซูจึงไม่อยากที่จะอยู่ในสภาพที่ใครๆ ก็บอกว่าเขาตกถังข้าวสาร เขาจึงยอมเลิกกับปาร์คโซยุนแต่โดยดี

เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะว่าปาร์คโซยุนไม่ยอมทิ้งความรักของเธอ และทำตามที่แม่ต้องการที่จะให้เธอแต่งงานการเมือง เธอจึงทำทุกยุทธวิธีเด็ดๆ จนได้แต่งงานกับอีจุนซู แต่แม่ของเธอก็ไม่ยอมเลิกลาง่ายๆ ส่วนน้องสาวของเธอที่ชื่อเอด้าก็ไปตกหลุมรักกับชายที่มีฐานะต่างกันสิ้นเชิง เช่นกัน

ความรักของอีจุนซูและปาร์คโซยุนเป็นที่อิจฉาของทั้งพี่ชายและน้องสาวที่ พวกเขาสามารถทำให้พ่อและแม่ยอมรับได้ แต่หลังจากแต่งงานกันไปแล้ว ความรักของเธอจะเป็นเช่นไร และความรักของคนอื่นๆ ในครอบครัวจะลงเอยเช่นไร ใครที่อยากรู้ยุทธวิธีเด็ดๆ ของปาร์คโซยุนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรักต้องอย่าลืมติดตามละครครอบครัว ที่สนุกอีกเรื่องหนึ่ง ซีรีย์เกาหลี I am happy (Happiness) รักอลวนครอบครัวอลเวง