ซีรีย์เกาหลี I Really Really Like You V2D

ซีรีย์เกาหลี I Really Really Like You
V2D 6 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี I Really Really Like You
ละครใหม่ทางช่อง MBC ที่ใส่เรื่องราวความรักอันสดใสระหว่างอีมินกิในบท "นัมบงกี" บอดี้การ์ดหนุ่มและยูจินในบท "ยอบงซุน" แม่ครัวสาวของทำเนียบรัฐบาล ในตอนแรกนั้นยูจินนางเอกของเราได้รับบาดเจ็บที่สนามสกี ทำให้ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวถึง 8 สัปดาห์ ดังนั้นก่อนที่ละครจะถ่ายทำจึงกลายเป็นที่จับตามองของผู้ชมอยู่ไม่น้อย แต่ยูจินที่ได้รับบาดเจ็บก็ยังคงได้รับบทนำในละครเรื่องนี้ได้ ในวันที่ 30 มีนาคม
ยูจินที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวละครที่คยองยองเซ็นเตอร์ ได้ฝากคำขอโทษและขอบคุณว่า "ตอนที่ฉันบาดเจ็บ ฉันก็ทรมานมาก แต่นอกเหนือไปจากนั้น เพราะความสะเพร่าของฉันทำให้คนอื่นเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าจะไม่สามารถแสดงเรื่องนี้ต่อไปได้ ก็เสียใจมาก แต่ว่าด้วยการตัดสินใจผู้กำกับและทีมงานทำให้ฉันมายืนอยู่ตรงนี้ได้" นอกจากนี้เธอยังพูดเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ในละครว่า "ทั้งฉันและบงซุนมีจุดที่เหมือนกันมาก ตรงที่เป็นคนร่าเริงและสนุกสนาน" "แต่ว่าฉันไม่ได้ดูแค่บทบาทที่ฉันได้รับเท่านั้น ฉันมองดูเรื่องทั้งหมดแล้วจึงตัดสินใจรับเล่นค่ะ"

ถ้าอย่างนั้นเหตุผลอะไรที่ทำให้กองถ่าย I Really Really Like You ต้องเลื่อนการถ่ายทำเพื่อรอให้ยูจินหายเจ็บ? คำตอบนั้นเราสามารถฟังได้จากยูจินที่รับบทเป็น "จางจุนวอน" ลูกชายของประธานาธิบดีในเรื่องนี้ วันนั้นยูจินได้บอกว่า "ตอนแรกที่ได้ฟังว่าคุณยูจินบาดเจ็บและไม่แน่ใจว่าจะถ่ายทำต่อไปได้หรือไม่ ผมเหมือนกับโดดน้ำเย็นๆ สาดเข้าที่ใจเลยครับ ถ้าไม่ใช่คุณยูจินก็ไม่รู้ว่าใครจะสามารถรับเล่นบทนี้ได้เหมาะสมเท่าเธออีก" จากคำพูดของเขาแสดงว่าเขาตั้งความหวังไว้กับนักแสดงที่ชื่อยูจินสูงมาก ทีมงานของ I Really Really Like You ก็เช่นกัน ในตอนแรกที่พบกับคุณยูจินเพื่อซ้อมบทกัน ทุกคนต่างพากันประทับใจกับยูจินที่พูดภาษาถิ่นของเขตคังวอนได้อย่างดี รยูจินบอกเพิ่มเติมว่า "แค่เลียนแบบภาษาถิ่นของเขตคังวอนให้เหมือนก็ยากแล้ว แต่ว่าเธอยังต้องแสดงบทเป็นคนเซ่อๆ ซ่าๆ อีกด้วย เลยทำให้ยิ่งยากเข้าไปอีก แต่ว่าคุณยูจินพูดภาษาถิ่นของคังวอนได้สมจริงมากๆ นอกจากนี้ผมยังได้ทำงานกับคุณยูจินอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าจะไปขอบคุณใครดีเลยครับ" จากคำพูดของรยูจินแสดงว่าเขานั้นไว้วางใจคุณยูจินมากๆ ด้านคุณยูจินก็พูดถ่อมตัวกับคำชมของรยูจินว่า "ฉันไม่ได้ใช้ภาษาถิ่นได้ดีอย่างนั้นหรอกค่ะ ยิ่งตั้งความหวังไว้สูง ความเป็นไปได้ที่จะผิดหวังก็มีสูงค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มกดดันขึ้นมาทีละนิดแล้ว"

อีมินกิกับบทนักแสดงนำครั้งแรกในชีวิต

อีมินกิ คือนักแสดงหน้าใหม่ที่เคยทำงานเป็นนายแบบมาก่อน ด้วยรูปร่างที่สง่างามจากละครเรื่อง Be Strong, Geum Soon Ah ทำให้เขาสามารถดึงดูดหัวใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี และเมื่อเร็วๆ นี้เขาได้เล่นซิทคอมวัยรุ่นเรื่อง Rainbow Romance ก็ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก อีมินกิพูดถึงความรู้สึกของการเป็นนักแสดงนำครั้งแรกว่า "ตื่นเต้นแต่รู้สึกดีมากครับ เพราะว่าได้รับบทที่สามารถมองเห็นถึงคาแรคเตอร์จริงๆ ของผมด้วย ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากครับ แม้ว่าจะมีความกดดันและความกังวลว่าจะต้องทำให้ดีที่สุด แต่ผมก็จะพยายามให้ถึงที่สุดเพื่อจะให้งานออกมาดีครับ" อีมินกิบอกว่าคาแรคเตอร์จริงๆ ของอีมินกิกับบงกีนั้นคล้ายกัน แล้วบงกีเป็นคนอย่างไร? อีมินกีพูดถึงบงกีว่า "บงกีเป็นคนอย่างไรน่ะเหรอครับ ก็คงเป็นคนเจ้าชู้เอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องทุกเรื่อง แม้ว่าลึกๆ แล้วจะเป็นคนขี้ขลาด แต่เมื่อถึงเวลาขบขันก็จะกลายเป็นผู้ชายที่เท่ๆ ขึ้นมาได้ และรู้จักที่จะรักษาสิ่งที่ตัวเองรัก"

เราได้ถามอีมินกิว่ามีการเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษเพื่อ เล่นละครเรื่องนี้ไหม เขาคิดอยู่สักพักก่อนที่จะตอบว่า "เพื่อที่จะแสดงเป็นบอดี้การ์ดที่ว่องไวและเฉลียวฉลาดผมต้องเตรียมร่างกาย ให้เท่ที่สุดครับ" พอพูดจบเขาก็หัวเราะออกมา "ช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาผมออกกำลังกายทุกวัน และก็งดอาหารที่ชอบกินแต่อาหารที่เสริมสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้นครับ ผมอยากจะฟิตกล้ามเนื้อให้ดูเท่ขึ้นเร็วๆ ครับ" เห็นว่าอยากฟิตร่างกายเพื่อให้หุ่นออกมาดี เราจึงแกล้งถามแหย่ไปว่า
ใน ละครมีฉากเลิฟซีนที่ต้องโชว์กล้ามบ้างหรือเปล่า เขาก็ตอบกลับมาว่า "ในตอนที่ 3 มีฉากอย่างนั้นอยู่ด้วยครับ" แล้วก็หัวเราะออกมา ฉากนั้นไม่ใช่ฉากเลิฟซีนที่โรแมนติคหรอก แต่เป็นฉากตลกๆ ที่ผมต้องเข้าไปอยู่ในถังอาบน้ำใบใหญ่ต่อหน้ายูจินต่างหาก ถึงเขาก็ทิ้งท้ายคำพูดไว้ให้แก่คนดูว่า "ผมกลัวว่าถ้าทุกคนได้เห็นร่างกายผมแล้วจะผิดหวัง" เมื่อได้ฟังคำนั้นทุกคนพากันส่ายหน้าเหมือนกับจะบอกว่าแค่นี้คุณก็ดูดีแล้ว นะ ซีรีย์เกาหลี I Really Really Like You