ซีรีย์เกาหลี Spotlight เกมรัก คนหัวใจข่าว V2D

ซีรีย์เกาหลี Spotlight
ซีรีย์เกาหลี เกมรัก คนหัวใจข่าว
V2D
3 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Spotlight เกมรัก คนหัวใจข่าว ซีรีย์เรื่องเยี่ยมที่เผยเบื้องหน้าและเบื้องหลังการรายงานข่าว พร้อมตีแผ่ชีวิตจริงอันเข้มข้น วุ่นวาย และโกลาหลของคนข่าว ด้วยเกมชีวิตที่เดิมพันด้วยเวลา และเกมรักที่เดิมพันด้วยหัวใจ ที่คอข่าว และคอซีรีส์ไม่ควรพลาด กับทีมนักแสดงคุณภาพ นำทีมโดย จี จินฮี ในบทของ โอ เทซุก ผู้ประกาศข่าวจอมลุยที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค เกาะติดจนกว่าจะได้รู้ความจริง ผนึก
กำลัง ซอน เยจิน นางเอกสาวหน้าหวาน จากซีรีส์ “เพราะรักนี้ไม่อาจลืม” (ALONE IN LOVE) ในบท ซู วูจิน ผู้สื่อข่าวภาคสนามหน้าใหม่ ไฟแรงที่พร้อมเผชิญอันตรายที่อยู่ตรงหน้าทุกเมื่อ ร่วมด้วย ผู้สื่อข่าวหนุ่มฝึกหัด ลี ซุนชูล ที่ต้องคอยติดตาม ซู วูจิน ตลอดเวลา จนเกิดเป็นปัญหาหัวใจ เริ่มรายงานความเข้มข้นของ “SPOTLIGHT เกมรัก คนหัวใจข่าว” ให้ผู้ชมได้สัมผัส ใน หนังรอบเช้า เริ่มตอนแรก 1 ก.ย. นี้ ทางช่อง 7 สี

ซู วูจินสอบผ่านการแข่งขันเพื่อเข้าทำงานในสำนักข่าวใหญ่ โดยได้เป็นนักข่าวฝึกหัดกับทีมข่าวสังคม ด้วยความฝันที่จะต้องเป็นผู้ประกาศข่าวหญิงให้ได้ เธอต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นาๆ วูจิน ด้วยความเป็นนักข่าวที่กระตือรือร้นและยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่ง สกู๊ปข่าว เธอประสบความสำเร็จจากการได้สัมภาษณ์ผู้ลี้ภัยคนหนึ่ง แต่กลับต้องขัดแย้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเข้าไปแทรกแซงการตามจับนักโทษ ตำรวจยึดเทปของกลางที่มีบทสัมภาษณ์ของเธออยู่ แต่เธอก็สามารถนำเทปกลับมาได้ แต่เทปนั้นกลับไม่มีเสียง ทำให้ไม่สามารถออกอากาศข่าวได้ ทุกคนโทษ วูจิน ที่ไม่อัดเสียงสัมภาษณ์ให้ดี ทำให้เธอต้องตกที่นั่งลำบาก ท่ามกลางปัญหาที่รุมเร้า เทซุก กลับมาที่สำนักงานในฐานะหัวหน้าของ วูจิน อีกครั้ง การปรากฏตัวของ เทซุก ทำให้บรรยากาศยิ่งตึงเครียด ในวันแรกที่เขามาทำงาน เขาประณามการกระทำของ วูจิน อย่างเกรี้ยวกราด ทำให้ทั้งคู่เริ่มงานกันอย่างไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เทซุก คอยจับผิดเธอเสมอ ทำให้ วูจิน โมโหอยู่เป็นประจำ แต่เธอพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสที่คอยผลักดันให้เธอได้เป็นนักข่าวหัวเห็ดตัว จริง ในตอนแรก เธอต้องการแค่เป็นผู้ประกาศข่าวสาวมือสมัครเล่นเท่านั้น แต่เมื่อได้รับการฝึกฝนอย่างหนักจาก เทซุก เธอจึงเติบโตเป็นนักข่าวมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย เธอเริ่มเคารพและสำนึกในบุญคุณของ เทซุก ในฐานะที่ปรึกษา และค่อยๆ หลงรักเขาในที่สุด วูจิน พัฒนาตัวเองมากขึ้นหลังจากรับมือกับงานท้าทายที่หลากหลาย เทซุก จับ ตามองความก้าวหน้านี้ และเริ่มหลงรักลูกน้องของตนเข้าให้แล้ว เทซุก เปลี่ยนแปลง วูจิน ให้เป็นนักข่าวที่เก่งขึ้น และเริ่มเปิดใจรับเธอเข้ามาในใจเขาทีละนิด เมื่อ วูจิน และ เทซุก ได้ รับมอบหมายงานยากๆ ที่เป็นเหตุทำให้พวกเขาต้องแยกกัน วูจิน เริ่มเป็นนักข่าวมือฉกาจ และไม่ต้องอาศัยพี่เลี้ยงอย่าง เทซุก อีกต่อไป แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังคงพัฒนาความสัมพันธ์จากมิตรภาพไปสู่ความรัก ขณะเดียวกัน วูจิน กำลังจะได้เป็นผู้ประกาศข่าวในช่วงสปอตไลท์หลังจากเธอชนะรางวัลผู้สื่อข่าว ยอดเยี่ยม เธอปรากฏตัวในฐานะผู้ประกาศข่าว เทซุก มองอดีต เด็กฝึกงานของเขาอย่างภูมิใจ ด้วยความปรารถนาที่อยากใกล้ชิดกับเธอ แต่ไม่กล้าแสดงออก ความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรีย์เกาหลี Spotlight เกมรัก คนหัวใจข่าว