ซีรีย์เกาหลี Terroir รักละมุนหัวใจรสไวน์ DVD

ซีรีย์เกาหลี Terroir
ซีรีย์เกาหลี รักละมุนหัวใจรสไวน์
DVD 10 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Terroir รักละมุนหัวใจรสไวน์
ลี อวูจูเป็นเด็กกำพร้าที่มีปู่คอยดูแล และปู่ของเธอเป็นเจ้าของร้านขายเหล้าแบบเกาหลีโบราณที่ใช้ชื่อว่า “นัมซู” เธอไม่ได้เรียนจบอะไรเป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าเธอและเพื่อนปลอมใบวุฒิขึ้นมาหลอกทุกๆ คน คิมแทมินเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์ เขาทำงานให้กับหยางซองกุลที่เป็นเจ้าของบริษัทนำเข้าไวน์ที่มีชื่อเสียง คิมแทมินเปรียบ
เสมือนมือขวาของเขาที่เขาใช้ทำงานที่สำคัญของบริษัท ซึ่งหยางซองกุลใช้ให้เขาไปฝรั่งเศสเพื่อหาไวน์ที่หายากและมีค่ามากๆ หนึ่งขวดมาให้เขา

คิมแทมินรับปากและไปที่ฝรั่งเศสเพื่อทำให้เขา แต่จริงๆ แล้วแรงจูงใจที่ทำให้คิมแทมินอยากได้ไวน์ขวดนี้นั้นเพื่อที่จะให้ลุงของเขา ที่ชื่อคังจุงแทได้มีโอกาสได้ลิ้มรสสักครั้ง เพราะว่าคิมแทมินสูญเสียพ่อและแม่จากไฟไหม้บ้านในวันเกิดของเขา คังจุงแทจึงดูแลแทมินตั้งแต่เด็กจนโต คังจุงแทเป็นคนที่หลงใหลไวน์มากๆ จึงทำให้มีอิทธิพลต่อแทมินไปด้วย
เมื่อคังจุงแทไม่สบายและต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แทมินจึงมุ่งมั่นเพื่อที่จะหาไวน์ขวดนี้เพื่อทำให้ลุงมีความสุขสมปรารถนา แม้ว่าแทมินจะลำบากสักเพียงใด เขาก็ไม่ย่อท้อ พยายามสืบหาว่าไวน์ขวดนี้มีใครครอบครองไว้บ้าง โดยการที่เขาไปฝรั่งเศสนั้น แทมินมีโอกาสได้ไปเยี่ยมจิซอนที่เป็นเพื่อนหญิงของเขาที่ทำงานทางด้านออกแบบ เฟอร์นิเจอร์อยู่ที่ฝรั่งเศส
แทมินและจิซอนนั้นสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเขาทั้งสองเป็นเด็กกำพร้าทั้งคู่ โดยที่ทั้งแทมิน จิซอนนั้นยังสนิทสนมกับปาร์คโจอี้ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของแทมินโตมา พร้อมๆ กัน
ส่วนทางด้านอวูจูทราบว่าแฟนบอกเลิก เธอจึงไม่ยอมแพ้บินไปหาเขาที่ฝรั่งเศสทันทีเช่นกัน และเธอต้องตะลึงเมื่อแฟนของเธอแสดงให้เธอเห็นว่าเขาเป็นพวกลักเพศ เธอจึงต้องยอมแพ้และซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจกลับเกาหลี
และวันๆ นั้นที่แทมินสามารถหาไวน์มาได้กลับเกิดอุบัติเหตุสลับขวดเหล้าโบราณกับอวูจู และพวกเขายังขึ้นเครื่องบินนั่งๆ ข้างกันกลับเกาหลีอีก แต่มีเหตุบางอย่างทำให้อวูจูเข้าใจผิดว่าแทมินตั้งใจจะล่วงเกินเธอ โดยที่ภายหลังมีคนมาอธิบายให้อวูจูฟัง ซึ่งก็ช้าเกินที่อวูจูจะบอกขอโทษแทมินซะแล้ว
เมื่อแทมินกลับมาด้วยความผิดหวังที่ไม่สามารถเอาไวน์กลับมา ให้ลุงและเจ้า นายได้ ลุงของเขาก็จากไปอย่างกระทันหัน ส่วนด้านเจ้านายของเขาก็แอบโกรธเล็กๆ โดยคิดที่จะแก้เผ็ดเขา จึงสั่งย้ายให้เขาไปทำงานที่โรงเก็บไวน์แทน ซึ่งนั่นก็เหมือนเป็นการลดตำแหน่ง
ในขณะเดียวกันปู่ของแทมินที่เป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ใน การก่อสร้าง ไม่ยอมให้หลานโจอี้ขึ้นตำแหน่งผู้บริหาร เพราะปู่ตั้งใจจะกันที่ไว้ให้แทมินมาทำ เนื่องจากปู่สงสารที่แทมินต้องเป็นเด็กที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก และลุงของแทมินก็ทิ้งมรดกไว้ให้เช่นกัน ซึ่งเป็นร้านเหล้า “นัมซู” ของปู่ของอวูจูนั่นเอง
แทมินตัดสินใจลาออกจากที่ทำงานและยืนกรานไม่ไปทำงานกับปู่ โดยที่เขามายึดร้าน “นัมซู”ของปู่อวูจูแทน และเปิดเป็นภัตตาคารไวน์ แทมินได้ชวนเชฟอาหารฝรั่งเศสมือหนึ่งมาทำงานด้วนกันกับเขา เมื่อถึงเวลาที่จะต้องคืนที่ให้กับแทมิน ปู่ของอวูจูจึงขอร้องให้แทมินรับอวูจู และพนักงานเก่าไว้บ้าง ซึ่งแทมินก็รับปากว่าจะให้โอกาส
แทมินเปิดร้านภัตตาคารไวน์สำเร็จ โดยใช้ชื่อว่า “เทอรัว” เขาได้พนักงานที่มีฝีมืออยู่หลายคนมาร่วมงานด้วย แต่อวูจูนั้นมีหน้าที่ทำความสะอาดร้าน เปิด และปิดร้าน แต่เพราะอวูจูมีจมูกที่สามารถดมกลิ่นได้เป็นเลิศ และสร้างความอัศจรรย์อย่างมากในวันที่เจ้านายของแทมินมาเยี่ยมร้าน แทมินจึงเริ่มเปิดโอกาสให้อวูจูได้เรียนรู้เกี่ยวกับไวน์มากขึ้น
ระหว่างนั้นโจอี้นั้นแอบชอบอวูจูและคอยดูแลเธอ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่จิซอนกำลังประสบปัญหาอย่างหนักในชีวิต เพราะเธอโดนกล่าวหาว่าก๊อปงานของดีไซนเนอร์คนอื่น เธอจึงย้ายกลับมาอยู่ที่เกาหลี และเปลี่ยนจุดมุ่งหมายชีวิตใหม่ รอเพียงโอกาสที่จะได้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกับแทมิน
และเมื่อความลับที่เป็นฝันร้ายสำหรับโจอี้ตลอดยี่สิบปีเริ่ม เปิดเผยออกมา ว่าเขาเป็นคนจุดไฟทำให้เกิดคดีเพลิงไหม้ทำให้พ่อแม่ของแทมินเสียชีวิต เรื่องราวของพวกเขาทั้งสี่คนจะลงเอยอย่างไร เจ้านายของแทมินจะยอมวางมือจากแทมินหรือไม่ จิซอนจะเลือกความรุ่งโรจน์ทางอาชีพ หรือเลือกการใช้ชีวิตร่วมกันกับแทมิน ความลับของโจอี้ที่เปิดเผยออกมาแล้วจะทำให้เขากลับเป็นโจอี้ที่สดใสเหมือน เดิมได้หรือไม่ อวูจูที่หลงใหลในไวน์มากขึ้นเรื่อยๆ จะสามารถเปลี่ยนแปลงแทมินจากที่เป็นคนเย็นชาภายนอกไปได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมเรื่องราวของคนที่หลงใหลไวน์ที่น่าสนใจมากๆ ในละคร

รายละเอียดนักแสดง :

Kim Joo Hyuk – Kang Tae Min
Han Hye Jin – Lee Woo Joo
Ki Tae Young – Jo Yi Bak / Joey Park
Yoo Sun – Ahn Ji Seon
Lee Tae Sung – Park Dan Byul
Song Seung Hwan – Mr. Yang / Yang Seung Gul (เจ้านายของ Tae Min)
Jun Sung Hwan – Lee Moo Kang (ปู่ของ Woo Joo)
Jung Ho Bin – Kang Jung Tae (ลุงของ Tae Min)
Kim Byung Se – Andre Lim (หัวหน้าพ่อครัว)
Jun Soo Kyung – Ok Rim (ป้าของ Woo Joo)
Park Byung Ho – ประธาน Kang
Kwon Hyuk Poong – Jun Sang Jin
Kim Jae Seung – Lee Jae Joo
Yoo Hyun Soo – Kim Joon Soo
Lee Ha Ni – Jin Ha Young
Park Tae Kyung – Hwang Gye Dong
Ryu Hyun Kyung – Gook Yook Gong
Jang Hyo Jin – Shin Dae Ri
Park Gil Soo – Oh Choon Bae
Yoon Ki Won – คู่นัดบอด
Chae Young In – Min Ji
Im Chae Hong
Baek Jae Jin ซีรีย์เกาหลี Terroir รักละมุนหัวใจรสไวน์