ซีรีย์ฝรั่ง Burn Notice season 1 DVD

ซีรีย์ฝรั่ง Burn Notice season 1
DVD 7 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์ฝรั่ง Burn Notice season 1
เวลา คนปกติทั่วไปถูกไล่ออกจากงาน พวกเขาก็จะได้รับซองขาวพร้อมจดหมาย แต่สำหรับพวกสายลับแล้ว…พวกเขาจะถูกเผาทิ้ง
ไม เคิ่ล เวสต์เตน สายลับหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลถูกคำสั่งไล่ออกแบบฟ้าผ่าระหว่างปฎิบัติภารกิจ อยู่ในไนจี เรีย พอรู้ตัวอีกทีเขาก็ถูกปล่อยเกาะไว้ที่ไมอามี่ โดยที่ไม่มีอะไรเหลืออยู่เลย ไมเคิ่ลจึงต้องเริ่มติดต่อขอความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อนเก่าที่ยังอยู่ฝ่าย
เขาอย่าง ฟิออน่า แฟนเก่าของไมเคิ่ลที่เคยเป็นอดีตหน่วยปฎิบัติการลับของรัฐบาลไอร์แลนด์ และ แซม อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองเพื่อนเก่าของเขา ไมเคิ่ลต้องพยายามสืบหาตัวว่า ใครเป็นคนส่งคำสั่งไล่เขาออก และทำไปเพื่ออะไร

ระหว่างนั้นไมเคิ่ลก็พยายามใช้ความสามารถของเขาใน การช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนในเรื่องที่ตำรวจก็พึ่งพาไม่ได้ เช่น หัวหน้า รปภ. ของมหาเศรษฐีที่ถูกใส่ร้ายว่ายกเค้าบ้านเจ้านายตัวเอง หรือ ช่วยเพื่อนเก่าสมัยมัธยมตามหาลูกสาวที่ถูกหลอกไปขายตัวกลับมา มาช่วยลุ้นกันว่า ไมเคิ่ลจะหาตัวการที่ไล่เขาออกได้หรือไม่ และเขาจะจัดการกับปัญหาต่างๆของชาวเมืองไมอามี่ที่เดือดร้อนได้อย่างไร

พระเอก..Michael Westen
คน ส่วนใหญ่อาจจะเอนจอยกับชีวิตภายใต้แสงแดดที่ไมอามี่ แต่ไมเคิ่ล เวสต์เตนไม่ใช่คนส่วนใหญ่พวกนั้น ที่ไมอามี่ เขาถูกปล่อยเกาะโดยไม่มีอะไรเหลืออยู่เลย ไม่มีเงิน ไม่มีประวัติอะไรเหลืออยู่เลย อีกทั้งยังโดนพวก FBI คอยตามดูทุกฝีก้าว เท่านั้นยังไม่พอ ไมเคิ่ลต้องมานั่งปวดหัวกับอดีตแฟนสาวสุดสวยที่อยากจะกลับมาสานความสัมพันธ์ ใหม่ และยังต้องคอยรับโทรศัพท์จากแม่ของเขาที่คอยโทรหาวันละ 30 ครั้งอีก หน้าที่หลักในไมอามี่ของไมเคิ่ลก็คือ หาตัวการที่ไล่ออกเขาให้เจอและจัดการกับประกาศไล่ออกของเขาซะ

นาง เอก....Fiona Glenanne
ฟิออ น่าอาจจะดูเหมือนนางแบบชั้นนำสุดฮอต แต่จริงๆแล้วเธอเป็นอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษของไอร์แลนด์หรือ IRA มาถึง 14 ปี เธอเคยเป็นแฟนกับไมเคิ่ล และมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งด้วยกัน ฟิออน่าถูกโทรตามให้มาหาไมเคิ่ลที่ไมอามี่ เพราะเขายังไม่ได้เอาชื่อเธอออกจากรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉินของตัวเขาเอง เมื่อถ่านไฟเก่ามาเจอกัน อะไรจะเกิดขึ้น ฟิออน่าเป็นผู้หญิงประเภทยิงก่อน ถามทีหลัง มีความเชี่ยวชาญด้านอาวุธทุกแบบ วัตถุระเบิด และการต่อสู้ตัวต่อตัว เธอตัดสินใจอยู่ช่วยไมเคิ่ลให้การหาคนที่เป็นตัวการไล่เขาออกที่ไมอามี่ ซีรีย์ฝรั่ง Burn Notice season 1