ซีรีย์เกาหลี Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา DVD

ซีรีย์เกาหลี Princess Hours
ซีรีย์เกาหลี เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

มี 2 รูปแบบ
DVD 12 แผ่น พากษ์ไทย
V2D 4 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา
 ชิน แชยอง (ยุน อึนเฮ) นักเรียนมัธยมจอมเปิ่น เธอเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานกับ เจ้าชายลีชิน (จู จีฮุน) รัชทายาท
หนุ่มผู้แสนจะเย็นชาแห่งราชวงศ์เกาหลี ตามคำสัญญาที่ปู่ของเธอมีไว้กับอดีตพระราชาองค์ก่อน แต่เจ้าชายลีชิน กลับมีใจให้กับ มินโฮริน (ซอง จีฮโย) สาว สวยที่วิ่งหาฝันอยากจะเป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพ โดยหมายมั่นว่าจะต้องแต่งงานกับโฮรินให้ได้ แต่...ฝันของเจ้าชายลีชิน ต้องสลายเมื่อ โฮริน ปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย เจ้าชายลีชินจึงต้องจำนนใจที่จะแต่งงานกับ แชยอง ตามคำสั่งของพระพันปี หลัง จากพิธีอภิเษกสมรส ชีวิตในวังของ แชยอง ดูจะผ่านไปอย่างยากลำบาก เธอต้องเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งคำราชาศัพท์ กฎระเบียบ และสังคม รวมถึงต้องทำให้เจ้าชายลีชิน หันมาสนใจและยอมรับในตัวตนของเธอให้ได้ แต่ที่สุดแล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตรกลายเป็นว่าทุกคนในวังต้องปรับชีวิตตาม แชยอง เป็นพัลวัน

ความสัมพันธ์ระหว่างแชยอง และ เจ้าชายลีชิน ดูเหมือนจะเริ่มก่อตัวไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็เกิดเรื่องราววุ่นวายใหญ่โตขึ้นจนได้ เมื่อมีภาพสวีทหวานระหว่างเจ้าชาย ลีชิน กับ โฮริน อดีตแฟนสาวหลุดผ่านทางอินเตอร์เน็ต ทำให้แชยองเกิดความขุ่นข้องหมองใจ แถมยังเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเจ้าชายรัชทายาท ซึ่งในอนาคตจะต้องขึ้นปกครองประเทศเกาหลีอีกด้วย ส่งผลให้เหล่าเชื้อพระวงศ์เริ่มปรึกษาหารือกัน และลงความเห็นว่า เจ้าชายลีชินไม่มีความเหมาะสมพอที่จะขึ้นครองตำแหน่งราชา โดยลงความเห็นกันว่าจะมอบตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทให้แก่ เจ้าชายยูล (คิม จองฮุน) อดีต รัชทายาทที่ต้องระหกระเหินไปอยู่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาพร้อมกับมารดา อดีตราชินีผู้ทะเยอทะยานที่หวังจะทวงบัลลังก์คืนให้กับลูกชายสุดที่รัก ในขณะเดียวกันพระราชาองค์ปัจจุบันก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการให้เจ้าชาย ยูลขึ้นรับตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทแทน เจ้าชายลีชินด้วยเช่นกัน

โดย ส่วนตัวแล้ว เจ้าชายยูล เป็นผู้รักสันโดษ ไม่ยึดติดกับตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาท แต่ในครั้งนี้เขากลับมีความต้องการที่จะแย่งชิงตำแหน่งเจ้าชายรัชทายาทกลับ คืนมาเป็นของตนเอง เพียงเพราะเหตุผลเดียว คือ ต้องการครองคู่กับแชยอง หญิงสาวที่ตนตกหลุมรักอย่างหมดหัวใจ ราชวงศ์เกาหลีเริ่มระส่ำมากขึ้น เมื่อเกิดข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วว่า เจ้าชายยูลมีความสัมพันธ์กับพี่สะใภ้ของตนเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงผิดกฎมณเฑียรบาล ในขณะเดียวกัน โฮริน ที่เคยปฏิเสธการแต่งงานกับเจ้าชายรัชทายาท ลีชิน คิดจะแย่งเจ้าชายรัชทายาท ลีชิน กลับคืนมาเป็นของตนเอง เรื่องราวสุดโกลาหลระหว่างความรักของทั้ง 2 หนุ่ม 2 สาวจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน
ซีรีย์เกาหลี Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา