ซีรีย์เกาหลี Smile Again แผนลวงบ่วงรัก V2D

ซีรีย์เกาหลี Smile Again
ซีรีย์เกาหลี แผนลวงบ่วงรัก
V2D 4 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Smile Again แผนลวงบ่วงรัก บันฮาจิน (Lee Dong Gun) เป็นเด็กกำพร้าที่ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบากทั้งเรียนและทำงานไปด้วย เขาเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนเดียวกับ โอดันฮี (Kim Hee Sun) ซึ่ง เธอมีคู่ปรับเป็นเพื่อนชายที่แอบชอบเธอมาตั้งแต่เด็กแต่โอดันฮีไม่ได้ชอบ นอกจากเธอจะหลงใหลการเล่นกีฬาแล้ว นักกีฬาในดวงใจของเธอคือ ยุนเจมุง (Lee Jin Wook)
ซึ่ง ระหว่างการแข่งขันกีฬาเกิดเหตุชุลมุนขึ้น และบันฮาจินก็ได้ช่วยโอดันฮีไว้แต่เธอกลับเข้าใจว่าขวัญใจของเธอคือยุนเจมุง เป็นคนช่วย เพื่อแลกกับเงินสำหรับค่าเทอมทำให้บันฮาจินต้องหลอกลวงให้โอดันฮีชอบเขา แล้วก็ฉีกหน้าเธอในภายหลัง ระหว่างที่บันฮาจินต้องพยายามสร้างสถานการณ์ให้เธอหลงเสน่ห์ของเขานั้นเขา กลับสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่อีกฝ่ายมีให้แก่เขาโดยไม่ระแวงและเคลือบแคลง ใด ๆ ขณะที่หัวใจของเด็กกำพร้าอย่างบันฮาจินก็สั่นไหวกับความรักหลอก ๆ ครั้งนี้เหมือนกัน เมื่อวันที่ต้องเปิดเผยความลับมาถึง แม้บันฮาจินไม่อยากจะทำแต่เขาก็ไม่อาจหยุดเหตุการณ์เหล่านั้นได้ความลับทั้ง หมดถูกเปิดเผยและโอดันฮีถูกฉีกหน้าให้กลายเป็นผู้หญิงโง่ท่ามกลางสายตาของ เพื่อนนักเรียน เธอจึงโกรธและเข้าใจผิดบันฮาจินโดยที่เขาก็แก้ตัวอะไรไม่ได้เพราะว่า เพื่อนหญิงของเขาคือ ชอยยูคัง (Yoon Se Ah) ก่อเรื่องทะเลาะกับพ่อนักเลงของเธอจนเขาต้องไปช่วย แล้วเธอก็พลั้งมือทำร้ายพ่อจนเข้าโรงพยาบาล แต่เพื่อให้ได้ตัวบันฮาจินไปอยู่กับเธอ เพื่อให้เขาหนีไปในที่ห่างไกลพ่อของเธอกับเธอ เธอจึงโกหกบันฮาจินว่าพ่อเธอตายแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปโอดันฮีกับพ่อย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ขณะที่ชอยยูคังก็พยายามส่งตัวเองเรียนเพื่อเป็นนักทำน้ำหอมผู้มีชื่อเสียง บันฮาจินก็ใช้ชีวิตแบบพวกสิบแปดมงกุฏ ทำทุกอย่างได้เพื่อเงินและเพื่อความอยู่รอดของชีวิต วันหนึ่งเพราะถูกนักเลงตามล่าเขาจึงต้องหนีไปสวิสเซอร์แลนด์เพื่อไปหาชอยยู คังหลังจากเธอเพียรพยายามชักชวนเขาอยู่หลายครั้งโดยที่เขาไม่รู้ว่าโอดันฮี ก็ไปที่นั่น


เขาได้พบยุนเจมุงที่ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังเนื่องจาก เขาประสบอุบัติเหตุทำให้ไม่อาจเล่นกีฬาที่เขารักได้อีก บันฮาจินรู้ว่ายุนเจมุงเป็นลูกชายเศรษฐีเขาจึงช่วยยุนเจมุงจากพวกนักเลงใน ผับแล้วพยายามสร้างสถานการณ์ให้ยุนเจมุงยอมรับเขาเป็นเพื่อนและผู้มีพระคุณ ที่ช่วยชีวิตเขาไว้หลายต่อหลายครั้ง โดยหวังว่าวันหนึ่งเขาจะพึ่งพาอำนาจทางการเงินของยุนเจมุงได้ ขณะเดียวกันที่สวิสนั้นยุนเจมุงได้พบกับโอดันฮี เธอรู้ว่าเขากำลังเศร้าก็พยายามช่วยปลดปล่อยความทุกข์ให้เขาเพราะในฐานะคน ที่รักการเล่นกีฬาเหมือนกันเธอเข้าใจหัวอกเขาดี แรก ๆ เหมือนยุนเจมุงจะไม่ยอมรับเธอสักเท่าไหร่แต่ต่อมาเขาก็เริ่มชอบเธอทีละน้อย ชอยยูคังต้องการประจบอาจารย์ทำน้ำหอมเพื่อให้รับเธอเป็นลูกศิษย์ เธอทำทุกวิถีทางเพื่อชนะใจฝ่ายนั้นแม้มันจะยาก แล้วที่งานเลี้ยงที่เธอก็พาฮาจินไปด้วยนั้น เขาได้พบกับโอดันฮีกับเพื่อน โอดันฮีเห็นยูคังถูกลวนลามก็พยายามจะช่วยแต่กลายเป็นว่า เธอกลับทำให้น้ำหอมของอาจารย์เสียหายทำให้อาจารย์ไม่ชอบหน้าเธอ ยุนเจมุงกลับเกาหลีแล้วชวนฮาจินไปด้วยแต่เขาปฏิเสธ แต่ต่อมาฮาจินก็แสร้งเป็นถูกทำร้ายแล้วขอให้เพื่อนอย่างเจมุงช่วยเหลือพวก เขาจึงพักอยู่ด้วยกันแล้วเจมุงก็พาเขาไปฝากงานกับพ่อแต่ด้วยความรู้ที่ฮาจิ นมีไม่มากพ่อเขาจึงให้ฮาจินเป็นแค่พนักงานขับรถเท่านั้นแม้เขาจะไม่พอใจแต่ ก็จำใจต้องยอมรับ ขณะที่พยายามวางแผนสารพัดเพื่อทำให้พ่อของเจมุงเชื่อแล้วติดเบ็ดเขาเหมือน ลูกชาย ชอยยูคังทำงานที่บริษัทของพ่อยุนเจมุงในหน่วยงานทำน้ำหอมเธอก็แสร้งเป็นเลิก คบกับฮาจินทั้งที่พวกเขาก็แอบพบกันบ่อย ๆ ขณะที่ดันฮีต้องเร่ร่อนไปขอสมัครเป็นนักกีฬาในทีมของบริษัทพ่อยุนเจมุงที่ก็ ทำท่าจะถูกยุบ แล้วพวกเธอต้องยอมทำทุกอย่างไม่ว่าจะการช่วยโฆษณาหรือเร่ขายผลิตภัณฑ์ของ บริษัทเพื่อให้ทีมนั้นยังคงอยู่ต่อ เธอจึงมีโอกาสได้พบกับฮาจินที่เป็นพนักงานขับรถของบริษัทนั้นอย่างไม่มีทาง หลบเลี่ยงแล้วคราวนี้เหมือนฮาจินก็พยายามจะมากอบกู้ความสัมพันธ์ครั้งเก่า ที่เขาเคยมีกับเธออีกครั้ง

ขณะที่ดันฮีก็สับสนเพราะว่าแม้เวลาจะผ่านไปเพียงไรเธอก็ยังรู้สึกเหมือน ตัด ใจจากฮาจินไม่ได้เสียที เจมุงเริ่มชอบดันฮีแล้วเขาปรึกษากับฮาจินประสาเพื่อนคนเดียวที่เขารักและไว้ ใจโดยไม่รู้ความสัมพันธ์ของพวกเขาสองคนมาก่อน ขณะที่เขาพยายามอย่างยิ่งในการทำให้ดันฮีชอบ ด้วยการพาตัวเขาเองไปเป็นโค้ชให้กับทีมกีฬาของเธอ ส่วนฮาจินก็พยายามทั้งเรื่องการก้าวกระโดดด้านการงานและความรัก เขาสะกดรอยตามพ่อของเจมุงจนพบว่าอีกฝ่ายมีภรรยาซ่อนไว้ลับ ๆ ฮาจินจึงวางแผนทำให้เขาไว้ใจแล้วได้เข้าไปทำงานในฝ่ายการตลาดในที่สุด ขณะที่เขาก็พยายามตามติดดันฮีจนเธอสับสนและหวั่นไหว แต่ไม่ว่าฮาจินจะหลอกเธอสักกี่ครั้งคนที่อยู่ในหัวใจดันฮีและคนที่เธอรัก เสมอมาก็คือ ฮาจิน

วันหนึ่งเจมุงได้พบโดยบังเอิญว่าผู้ชายที่ทำให้ เขาก้าวผ่านเข้าไปในหัวใจดันฮีไม่ได้ก็คือเพื่อนที่อยู่ข้างกายเขาทำให้เขา เริ่มสงสัยพฤติกรรมของฮาจินแล้วแอบสังเกตุเงียบ ๆ ขณะที่ยูคังรู้ว่าจุดอ่อนของอาจารย์น้ำหอมของเธอคือการสูญเสียลูกสาวของเขา ไป แล้วกำลังติดตามหาลูกสาวอยู่ เธอจึงพยายามพาตัวเข้าไปผูกพันจนอาจารย์เชื่อใจเธอโดยไม่รู้ว่านักสืบที่ อาจารย์จ้างไว้ถูกเธอติดสินบนให้ปิดบังข้อมูลลูกสาวตัวจริงไว้ แล้วให้บอกแก่อาจารย์ว่าลูกสาวคนนั้นตายไปแล้ว ฮาจินมีโอกาสได้พบกับอาจารย์น้ำหอมอีกครั้ง เธอพบว่าฮาจินมีพรสวรรค์ที่ใคร ๆ แม้แต่เธอก็ไม่มี นั่นคือ การรับกลิ่นหอมต่าง ๆ แล้วสามารถจำแนกออกได้อย่างวิเศษ เธอจึงคิดชวนเขามาร่วมทีมทำน้ำหอมแต่ฮาจินยังไม่สนใจ ยูคังทั้งโกรธอาจารย์และทั้งอิจฉาฮาจินด้วยเพราะว่าเธอพยายามและทุ่มเทสุด ตัว เพื่อจะให้อาจารย์รับเป็นศิษย์แต่ตำแหน่งนั้นกลับกลายเป็นของฮาจิน เธอจึงไปบอกความจริงเกี่ยวกับแผนการที่เธอกับฮาจินร่วมมือกันหลอกใคร ๆ ว่าเลิกกันแล้วกับเจมุงรวมทั้งแผนการก้าวเข้ามาผูกพันกับเจมุงแล้วใช้ ประโยชน์จากเขา นับจากนั้นมิตรภาพของเจมุงและฮาบินจึงแตกหัก รวมทั้งดันฮีก็รู้ด้วยว่าทั้งฮาจินและเจมุงเป็นเพื่อนกันพักอยู่ด้วยกัน มิตรภาพของดันฮีและฮาจินจึงแย่ลงตามไปด้วย เพื่อต้องการเป็นคนดีแล้วต้องการหยุดเรื่องแย่ ๆ ในชีวิตเขาจึงยอมไปเป็นลูกศิษย์อาจารย์น้ำหอม เรียนรู้งานนั้นจากเธอ โดยที่พ่อของเจมุงก็ไม่อาจทัดทานได้เพราะว่า อาจารย์น้ำหอมขอร้องไว้เนื่องจากฮาจินจะเป็นศิษย์คนเดียวแล้วคนสุดท้ายของ เธอ คนที่น่าจะมีประโยชน์ต่อบริษัทของประธานยุนต่อไปในภายหน้า ยูคังกลัวความลับว่าพ่อของเธอยังไม่ตายจะถูกเปิดเผย เธอถึงกลับวางแผนยอมนอนกับเพื่อนของฮาจินเพื่อให้อีกฝ่ายช่วยปิดความลับแต่ แล้วฮาจินกลับได้พบพ่อของยูคังที่บริษัท ทำให้เพื่อนของเขาต้องสารภาพเรื่องราวทั้งหมด เขาโกรธแล้วก็ผิดหวังมาก เมื่อรู้ว่ายูคังคนที่เขาควรจะไว้ใจเธอได้มากที่สุดหลอกลวงแล้วกำอนาคตเขา ไว้เสมอมา ซึ่งเขากับเธอจึงตัดขาดจากกันโดยฮาจินจะไม่ทำอะไรเพื่อยูคังแล้วไม่ต้องคอย แต่จะสำนึกผิดว่าเพราะเขา เธอจึงฆ่าพ่อตัวเองตายอีกต่อไปแล้ว

ประธานยุน พ่อของยุนเจมุงไม่ค่อยชอบที่ลูกชายไปหลงรักดันฮี จึงขอให้ฮาจินแยกพวกเขาสองคนจากกันเมื่อเจมุงรู้ก็โกรธมาก โดยที่เขาไม่รู้ว่าฮาจินไม่ได้รับเงื่อนไขของพ่อเขา แต่การเข้าแทรกแล้วแยกดันฮีออกมานั้นเขาทำเพื่อหัวใจของเขาเอง ซึ่งเขาก็พยายามอย่างยิ่งจะแสดงให้ดันฮีเข้าใจ และมองเห็นความรักความจริงใจของเขา อาจารย์น้ำหอมได้พบพ่อของดันฮีโดยบังเอิญทำให้รู้ว่า ลูกสาวเธอยังไม่ตาย แต่ยูคังปกปิดความจริงไว้ยิ่งทำให้เธอเริ่มไม่ชอบยูคังเพราะยูคังก็พยายามทำ ให้เธอเกลียดดันฮี ซึ่งแท้จริงคือลูกสาวของเธอ ยูคังกลัวพ่อจะทำร้ายฮาจินจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อเลิกสนใจเขา

ส่วนฮาจินก็ค้นพบความลับว่าแท้จริงแล้วลูกสาวของอาจารย์คือ ดันฮีเขาก็พยายามจะช่วยให้แม่ลูกได้พบกัน แต่เพราะมีคนต้องการปองร้ายฮาจิน ดันฮีจึงพลอยได้บาดเจ็บ ซึ่งคนที่บงการอยู่เบื้องหลังนั้นคือ ประธานยุนพ่อของยุนเจมุงซึ่งต้องการปกปิดความลับที่ว่าเขาเป็นคนทำให้แม่ของ ฮาจินตาย ความลับนี้จะเป็นความลับต่อไปหรือไม่ ชอยยูคังจะปกป้องฮาจินจากพ่อนักเลงของเธอได้หรือไม่ ความรักของโอดันฮี และ บันฮาจินจะลงเอยอย่างไร ในเมื่อก็ยังมียุนเจมุงอีกคนที่ก็รักเธอ ทำเพื่อเธออยู่เหมือนกัน ทั้งมิตรภาพและความรักจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ ลงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Smile Again

เรื่องย่อ จากช่อง 7

จาก แผนหลอกให้รักของชายหนุ่มจอมลวง กลับกลายเป็นบ่วงรักที่มัดใจเขาและเธอจนยากจะลืม.. “แผนลวงบ่วงรัก” (SMILE AGAIN) ภาพยนตร์โรแมนติกดรามาที่ได้ ลี ดองกัน พระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่องดัง ฝันรัก...ปารีส (LOVER IN PARIS) มาสลัดภาพหนุ่มมาดนุ่ม เป็น Bad Boy สุดเท่ ประกบคู่กับ นักแสดงสาว คิม ฮีซอน ในบทนักเบสบอลสาวที่ยึดมั่นในความรัก ร่วมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพ ลี จินวุก และ ยุน เซอา ติดตามได้ในหนังรอบเช้าทุกวันพุธ-วันศุกร์ เวลา 08.30 น.

บันฮาจิน เด็กหนุ่มกำพร้า หัวดี จอมวางแผน มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียนคนเก่งของโรงเรียน แต่ด้วยความยากจน ทำให้เขาต้องดิ้นรนหาเงินทุกวิถีทางมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียน แม้ต้องปั้นเรื่องโกหกก็ตาม ฮาจิน ได้รับการว่าจ้างเพื่อแลกเงินค่าเทอมจากรุ่นพี่ที่ไม่ถูกกับ โอดันฮี โดยให้หลอก โอดันฮี สาวน้อยนักกีฬาเบสบอลผู้คลั่งไคล้ ยุนเจมุง นัก กีฬาหนุ่มอนาคตไกล ฮาจิน ใช้แผนลวง ดันฮี ให้หลงรักเขาจนหมดหัวใจ และฉีกหน้าเธอต่อหน้าเพื่อนๆทั้งโรงเรียน จนทำให้เธอโกรธมาก แต่ยังไม่ทันที่ ฮาจิน จะได้แก้ตัวใดๆ กลับเกิดเหตุร้ายที่ทำให้เขาต้องหลบหนีออกจากหมู่บ้านไปกับ ชอยยูคัง เพื่อนสาวคนสนิทเสียก่อน

หลายปีผ่านไป ฮาจิน ใช้ชีวิตแบบพวกสิบแปดมงกุฎ ทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตอยู่รอด ในขณะที่ ยูคัง ไปเรียนเป็นนักทำน้ำหอมที่สวิสเซอร์แลนด์ วันหนึ่งเขาถูกนักเลงตามล่าจนต้องหนีไปอยู่กับ ยูคังเพื่อนสาว และที่นั่น ฮาจิน ได้พบกับ เจมุง ที่กำลังสิ้นหวังเพราะประสบอุบัติเหตุจนทำให้ไม่สามารถเล่นกีฬาที่รักได้อีก ฮาจิน รู้ว่า เจมุง เป็นลูกชายเศรษฐีเจ้าของบริษัททำน้ำหอมในสวิสเซอร์แลนด์จึงวางแผนสร้าง สถานการณ์ให้ เจมุง ยอมรับเขาเป็นเพื่อนสนิท โดยหวังว่าวันหนึ่งเขาจะพึ่งพาอำนาจทางการเงินของ เจมุง ได้
ต่อมา เจมุง ชวน ฮาจิน กลับเกาหลี แต่ ฮาจิน ไม่อยากกลับจึงวางแผนแสร้งเป็นถูกทำร้ายแล้วขอให้ เจมุง ช่วยเหลือ เจมุง จึงพา ฮาจิน มาอยู่ด้วยกัน และพาไปฝากงานกับพ่อของเขา แต่ด้วยความรู้ที่มีเพียงน้อยนิด จึงเป็นได้แค่พนักงานขับรถเท่านั้น สร้างความไม่พอใจให้กับ ฮาจิน มากและแผนขั้นต่อไปของ ฮาจิน คือทำให้พ่อของ เจมุง เชื่อและยอมรับในตัวเขา

ด้าน ยูคัง ได้เข้าทำงานที่บริษัทของพ่อ เจมุง ในหน่วยงานทำน้ำหอมเธอแสร้งทำเป็นไม่รู้จักกับ ฮาจิน ทั้งที่พวกเขาก็แอบพบกันบ่อย ๆ ขณะที่ เจมุง กับ ดันฮี ก็มาเรียนต่อที่สวิสเซอร์แลนด์เช่นกัน ทำให้ทั้งคู่กลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง เจมุง เริ่มหลงรัก ดันฮี มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้น ดันฮี ไปขอสมัครเป็นนักกีฬาเบสบอลในทีมบริษัทของพ่อ เจมุง ที่ทำท่าว่าจะถูกยุบ ดันฮี จึงต้องยอมทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการช่วยโฆษณาหรือเร่ขายผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อให้ทีมนั้นยังคงอยู่ต่อไป ทำให้เธอมีโอกาสได้พบกับ ฮาจิน มากขึ้น และครั้งนี้ ฮาจิน พยายามที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับ ดันฮี อีกครั้ง ขณะที่ ดันฮี ก็รู้สึกสับสน เมื่อ เจมุง ก็ดีกับเธอ แต่ ฮาจิน คือคนที่อยู่ในใจเธอเสมอมา

เจมุง ปรึกษา เรื่องความรักกับ ฮาจิน ตามประสาเพื่อนสนิทโดยไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ฮาจิน และ ดันฮี มาก่อน เจมุง พยายามทำให้ ดันฮี ชอบเขา ด้วยการไปเป็นโค้ชให้กับทีมเบสบอลของเธอ ส่วน ฮาจิน เองก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้การงานและความรักของเขาก้าวหน้า โดยเริ่มแผนสะกดรอยตามพ่อของ เจมุง จนพบว่าอีกฝ่ายซุกซ่อนภรรยาลับไว้ ฮาจิน จึงวางแผนทำให้เขาไว้ใจแล้วผลักดันให้ได้เข้าไปทำงานในฝ่ายการตลาดในที่สุด ขณะเดียวกันเขาก็พยายามตามติด ดันฮี จนทำให้เธอยิ่งสับสนและหวั่นไหวมากขึ้น จนไม่แน่ใจว่าความรักของ ฮาจิน ครั้งนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแผนลวง รอลุ้นความรักของ โอดันฮี บันฮาจิน และ ยุนเจมุง ว่าจะลงเอยอย่างไร แผนลวงบ่วงรักในอดีตจะทำให้เขาและเธอกลับมารักกันได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ซีรีย์เกาหลี Smile Again แผนลวงบ่วงรัก