ซีรีย์เกาหลี Tazza (War of Flowers) สงครามรัก สงครามพนัน TV2D

ซีรีย์เกาหลี Tazza War of Flowers 
ซีรีย์เกาหลี สงครามรัก สงครามพนัน
TV2D
6 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Tazza (War of Flowers) สงครามรัก สงครามพนัน แสดงนำโดยจางฮุค (Jang Hyuk) ฮันเยซิล (Han Ye Seul) คังซองยอน (Kang Sung Yun) คิมกับซู (Kim Gab Soo) คิมมินจุน (Kim Min Joon) และซอนฮยอนจู (Son Hyun Joo) ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่มีการประกาศออกมา เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งในช่วงปลายปี 2008 ที่คาดหวังกันไว้อย่างมาก

Tazza สร้างมาจากการ์ตูนเขียนโดย Hur Yeong Man และมีกำหนดที่จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน แต่มีการเลื่อนออกไป 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีรายการพิเศษ ทำให้ต้องเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ต่อจากละคร Gourmet

Tazza (War of Flower) ละครเรื่องใหม่ ที่ฮันเยซิล (Han Ye Seul) แสดงนำ จะออกอากาศหลังจากละครเรื่อง Gourmet ฉายจบ เธอจะแสดงเป็น Gwang Sook ซึ่งเป็นรักแรกของ Go Ni แสดงโดยจางฮยอก (Jang Hyeok)

เธอถูกพาไปจากครอบครัว เพราะน้องชายเธอไม่สามารถชำระหนี้ที่เกิดจากการเล่นการพนันได้ ชีวิตที่น่าเศร้าของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหญิงแกร่งเมื่อโตขึ้น เธอสูญเสียความร่าเริง และน่ารักของหญิงในวัยเรียน กลายเป็นคนเย็นชา และลึกลับ ต่อมา Gwang Sook เข้าไปมีส่วนร่วมในรักสามเศร้า ระหว่าง Go Ni และ Yeong Min แสดงโดยคิมมินจู (Kim Min Joo) ซีรีย์เกาหลี Tazza (War of Flowers) สงครามรัก สงครามพนัน