ซีรีย์เกาหลี Truth ปริศนาปมชีวิต V2D

ซีรีย์เกาหลี Truth
ซีรีย์เกาหลี ปริศนาปมชีวิต
V2D
3 แผ่น พากษ์ไทย

ซีรีย์เกาหลี Truth ปริศนาปมชีวิต ลีจายุงหญิงสาวผู้เสียสละ มีฐานะทางครอบครัวที่ยากจน เธอ พี่ชายและพ่อแม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านของ ชินฮี โดยพ่อของจายุง เป็นโชเฟอร์ขับรถให้พ่อของ ชินฮีซึ่งเป็นสมาชิกในวุฒิสภา ครอบครัวของจายุงต้องอาศัยอยู่ภายในชั้นใต้ดินของบ้านของ ชินฮี จายุงและ ชินฮี เติบโตและเรียนมาด้วยกัน จายุง เป็นหญิงสาวที่เรียนหนังสือเก่งในขณะที่ ชินฮี กลับเรียนเได้ที่สุดท้ายของห้อง
ชินฮี เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ริษยาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ

เมื่อ พี่ชายของจายุงมีปัญหาถึงกับติดคุก ชินฮีพยายามที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ เธอจึงใช้อุบายขอให้ จายุง นั่งสอบเข้ามหาวิทยาลัยแทนที่เธอ และ ชินฮี จะให้เงินตอบแทนช่วยเหลือครอบครัวของ จายุง จายุงจึงเสียสละตกลงที่จะสอบเข้าแทน ชินฮี ส่วนจายุงจึงไปเรียนสถาบันกวดวิชาเพื่อเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยในปีหน้าแทน

ที่ สถาบันกวดวิชา จายุงได้พบกับซึงแจ ตำรวจอาสาทั้งสองได้คบกันแต่สุดท้ายต้องเลิกคบกันในภายหลังเพราะ จายุง มารู้ทีหลังว่า ซึงแจ คบกับเธอเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นลูกสาวนักการเมือง จายุง รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้ เธอจึงพยายามหักใจและตั้งใจเรียนเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย

วันหนึ่ง ฮุนวู ชายหนุ่มลูกชายนักธุรกิจมางานวันเกิดชินฮีและเมื่อพบกับจายุงเข้า ฮุนวู ก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ เขารู้สึกดีใจที่จายุงเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับเขา ฮุนวู รู้ว่า จายุง ทำงานพิเศษอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งเขาจึงไปทำที่นั่นเช่นกันเพื่อที่จะได้ สนิทกับเธอมากยิ่งขึ้น

ในเวลาต่อมา จายุง ได้รับรู้ว่า ฮุนวู สนใจและเป็นห่วงเธอตอนที่เธอเจ็บป่วยและช่วยเหลือเธอทำงาน จายุง จึงเริ่มมีใจให้กับฮุนวูเช่นกัน ฮุนจู บอกกับ ชินฮี ว่าเขาตกหลุมรัก จายุง อย่างไรก็ตาม ชินฮี มีใจให้กับฮุนวูด้วยเช่นกัน ชินฮีจึงพยายามที่จะทำให้ทั้งสองคนนี้แตกแยกกัน ในขณะเดียวกับพ่อของ ฮุนวู มีปัญหารเรื่องการเงิน ่พ่อของฮุนวูจึงหวังที่จะให้พ่อของชินฮีช่วยเหลือถ้าหากจะให้ฮุนวูและชินซี ได้แต่งงานกัน เธอถึงกับยุยงให้ ซึงแจ กลับมารัก จายุง อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะพลัดพรากความรักของเขาและเธอได้

แต่แล้ว เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ขณะที่ชินฮีขับรถโดยมีจายุงและฮุนวูนั่งไปด้วยนั้น ชินฮี ขับรถด้วยความประมาทเธอจึงหักพวงมาลัยหลบจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นจน ฮุนวู กระเด็นออกมานอกรถ ทั้งสามคนหมดสติไป ชินฮีได้สติขึ้นจึงสับเปลี่ยนจายุงมานั่งฝั่งคนขับรถแทน จายุงจึงโดนข้อหาขับรถชนคนเสียชีวิต ในขณะที่ ฮุนวู ได้รับบาดเจ็บสาเหตุจนสูญเสียความทรงจำไป เขาพยายามรื้อฟื้นความทรงจำ เขาสัญญากับ จายุง ว่าเขาจะค้นหา "ความจริง" เพื่อช่วยเหลือเธอ...ซีรีย์เกาหลี Truth ปริศนาปมชีวิต