ซีรีย์เกาหลี Saranghae i love you ซิ่งรักวิวาห์อลเวง V2D

ซีรีย์เกาหลี Saranghae i love you ซิ่งรักวิวาห์อลเวง
V2D 3 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Saranghae i love you ซิ่งรักวิวาห์อลเวง
ซอค ชุลซู(อาน แจวุค)หนุ่มหน้าทะเล้น เป็นนักวาดการ์ตูนที่รักอิสระ ทุกๆ 5 นาที ผู้หญิงทุกคนที่เค้าเห็นจะขโมยหัวใจของเค้าไปหมด จนกระทั่งเช้าวันหนึ่ง สาวสวยนา ยงฮี ที่ยืนโหนรถไฟอ่านการ์ตูนที่เค้าวาดข้างๆเค้า แหมสวยอะไรเช่นนี้ ด้วยความกะล่อน ชุลซูจึงมองเธอไปยิ้มไป อนิจจาไม่ได้รู้เลยว่า สาวเจ้ากำลังโดนลวนลามอยู่ ทำให้เธอเข้าใจผิด แหมอีตานี่ ลูบก้นฉันยังไม่พอ ยังมายิ้มส่งสาย
ตาลามกให้อีกตะหาก นา ยงฮี จึงประจาน ชุลซูบนรถไฟเลย แถมที่ซวยไปกว่านั้นยังมีคลิปออนไลน์เผยแพร่ตอน ชุล ซูโดนประจานพอดี ชุลซู เลยกลายเป็น ชายบ้ากามบนรถไฟ ผู้โด่งดังบนอินเตอร์เนทไปในทันใด

แต่ แล้ว นา ยงฮี มาจับตัวคนลวนลามได้ทีหลัง ชุลซูจึงพยายามควานหาตัวยงฮี ทำให้ทั้งคู่ได้ออกเดทกัน จนกระทั่งเป็นเหตุบังเอิญ ทำให้ชุล ซูต้องไปค้างบ้าน นา ยงฮี ทำให้ทั้งคู่เผลอใจให้กันในคืนนั้น และนี่แหละคือต้นเหตุของเรื่องกุ๊กกิ๊กแสบๆคันๆ ที่ดูไปยิ้มไป เมื่อหนุ่มโสดอย่าง ชุล ซู ผู้ชายที่รักสาวๆไปทั่ว กลับต้องมารับผิดชอบ นา ยง ฮี ที่เค้าเผลอใจไปแค่คืนเดียว

เรื่องราวยังทวีคูน ความวุ่นวายขึ้นไปอีกเมื่อ ชุล ซูได้มาแทคทีมกับปัค บยุนโฮ(ฟานนี่Fly to sky) คาสโนว่าตัวยงที่ต้องมาหมดคราบคาสโนว่าเพราะทำสาวป่องเช่นกัน

ซีรีย์โรแมนติกคอเมดี้ที่แสนจะกุ๊กกิ๊ก ซาบซึ้ง แก้เผ็ด และนำเสนอความหมาย ของคำว่าชีวิตคู่ได้อย่างโดนใจ

พบกับการกลับมาของนักร้องดังอย่าง อาน แจวุค และเจ้าชายเพลงบัลลาร์ด อย่าง ฟานนี่ ที่ลงทุนโมหน้ามาใหม่ ให้หล่อใสกว่าเดิม ซีรีย์เกาหลี Saranghae i love you ซิ่งรักวิวาห์อลเวง