ซีรีย์เกาหลี Sassy girl V2D

ซีรีย์เกาหลี Sassy girl
V2D 3 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Sassy girl
เรื่อง น่ารัก ซาบซึ้งใจ สุดฮา และสุดฮิตจากเกาหลีเรื่องนี้เล่าถึง เรื่องราวของ ซอง ชูน ฮยอง (Song Choon Hyang) สาวน้อยไฮสคูลในยุคปัจจุบัน สลับกับ เรื่องของ แม่นาง ชูน ยอง ในยุคโบราณ (ซึ่งเรื่องจะปรากฏในช่วงสุดท้ายของแต่ละตอน(episode) ลี มึน รยอน (Lee Mong Ryon) ลูกชายจอมก่อเรื่องของหัวหน้าตำรวจลี ย้ายตามครอบครัวจากกรุงโซล ไปอยู่ที่เมืองนามวอน เขาได้พบกับสาวน้อย ซอง ชุน ยอง และ
เกิดการปะทะคารมกันอย่างแรง ทั้งสองพบกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมชั้นเรียน มึนรยอนสนุกกับการตามแกล้งชูนยอง มีอยู่ครั้งหนึ่ง มึนรยอนแกล้งจนชูนยองตกลงไปในทะเลสาบ ทำให้เธอป่วยเป็นไข้หวัด เขารู้สึกสำนึกผิดจึงแวะไปเยี่ยมเธอที่บ้าน ขณะที่ชุนยองนอนซมอยู่นั้น มึนรยอนรู้สึกกระหายจึงดื่มน้ำผลไม้ (ที่จริงคือไวน์) ไปจมหมดขวด ทำให้เขาเมาหลับอยู่ในห้องเดียวกับชุนยอง

ขณะ ที่ทั้งสองหลับอยู่นั้น รถมอเตอร์ไซด์ของมึนรยองถูกขโมยไป หัวขโมยใช้รถคันนี้ไปก่อคดีกระชากกระเป๋า ทำให้ตำรวจเข้าใจผิดว่า มึนยรอนเป็นผู้ก่อคดี เช้าวันรุ่งขึ้นสาวน้อยชุนยองต้องตกใจสุดขีดเมื่อตื่นขึ้นมาพบว่า มึนยรอน (ซึ่งนุ่งกางเกง boxer ตัวเดียว) นอนอยู่ในผ้าห่มผืนเดียวกับเธอ เธอจึงไล่ทุบมึนยรอนไปทั่วบ้าน เขาวิ่งหนีไปนอกบ้านในสภาพทุลักทุเล พร้อมๆ กับที่พ่อของเขาได้นำตำรวจมาตรวจค้น และแม่ของชุนยองที่พึ่งกลับจากการทำงานในไนท์คลับ ทุกคนอ้างปากค้างเมื่อเห็นสภาพดังกล่าว

มึน รยอนนั้นอาจต้องคดี ชูนยองจึงตัดสินใจยอมรับกับตำรวจว่าเธออยู่กับเขาตลอดคืน ข่าวลือเรื่องทั้งสองมีความสัมพันธ์กับแพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน จนทำให้ครูใหญ่พิจารณาจะไล่ทั้งสองออกจากโรงเรียน ซึ่งจะทำให้ช^นยอง ซึ่งเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนอาจพลาดจากการเข้ามหาวิทยาลัยที่มีชื่อ เสียง ทั้งสองครอบครัวจึงแก้ปัญหาด้วยการให้สองหนุ่มสาวแต่งงานกัน

คู่ แต่งงานนักเรียนไฮสลูลจะทำอย่างไร ในเมื่อในใจของมึนยรอนมี แชริม(Chae Rim)อยู่ ขณะที่ ฮัก ดู (Hak do) ประธานบริษัท DO DO Entertainment ก็มีใจให้กับชูนยอง ติดตามความน่ารัก ฮากลิ้ง ของชูนยองและมึนยรอน ได้ใน "Sassy Girl, Chun-Hyang" ซีรีย์เกาหลี Sassy girl