ซีรีย์เกาหลี Will It Snow At Christmas DVD

ซีรีย์เกาหลี Will It Snow At Christmas
DVD 8 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Will It Snow At Christmas
เรื่องเปิดมาตั้งแต่พระเอกนางเอกเป็นวัยรุ่น พระเอกได้ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับนางเอกพวกเขาผ่านเรื่องร้าย ๆ มาด้วยกันพระเอกเข้ามาช่วยนางเอกจากการถูกทำร้ายจนสร้อยคอที่พ่อพระเอกให้ ไว้เป็นสมบัติชิ้น สุดท้ายตกลงไปในแม่น้ำ พี่ชายของนางเอกมาช่วยหาสร้อยให้แต่หาไม่เจอและจมน้ำเสียชีวิตไป ในที่สุดนางเอกก็หาสร้อยเส้นนั้นเจอเธอรู้สึกเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้พี่ชาย ต้องตายจึงหนีออกจากบ้านไป

8 ปีต่อมาพระเอกกลับมาจากเมืองนอกเป็นสถาปนิก นางเอกเป็นเด็กเสริฟ์อยู่ร้านอาหารใก้ล ๆ ที่ทำงานพระเอกและเป็นนักศึกษาแพทย์แผนโบราณ วันหนึ่งพระเอกไปงานหมั้นของพระรองก็ไปเจอนางเอกเป็นเจ้าสาว แต่เธอแกล้งเป็นจำพระเอกไม่ได้ งานหมั้นถูกยกเลิกเพราะนางรองประชดพระรองโดยการกรีดข้อมือตัวเอง พระรองตัดใจไม่ได้ต้องไปเฝ้า ทั้งสี่คนผ่านความทุกข์ทรมาณจากการไม่สมหวังในความรักจนกระทั้งพระเอก พระรอง นางรอง ถูกไล่ออกจากบริษัท

1 ปีต่อมาพระเอกนางเอกได้มาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่แสดงออกถึงความรักที่มีต่อ กันแต่กลับเจออุปสรรคเพราะแม่พระเอกกับพ่อนางเอกเคยรักกันมาก่อนเค้าสองคน สัญญาจะหนีไปด้วยกันแต่พ่อนางเอกก็มาตายเสียก่อน

3 ปีต่อมาแม่นางเอกกลายเป็นคนสติเลอะเลือนจำว่าพระเอกคือพี่ชายนางเอกที่ตายไป พระเอกและนางเอกเลยต้องอยู่กันอย่างพี่น้อง ที่พระเอกยอมอยู่ในสถานะนี้เพราะรู้สึกผิดที่แม่ตัวเองแย่งสามีของแม่นางเอก ไป ตัวละครทั้งหมดได้มาเจอกันอีกครั้ง นางเอกเป็นหมอฝึกหัด พระเอกเปิดสตูดิโอเล็ก ๆ พระรองเปิดบริษัทของตัวเอง นางรองกลับมาจากปารีสมาทำงานร่วมกับพระเอก
พระเอกก็เจอแม่ตัวเองซะที แม่พระเอกทำให้แม่นางเอกหายเลอะเลือนแต่เมื่อแม่นางเอกหายเป็นปกติแล้วเธอก็ ยังแกล้งป่วยอยู่ เพราะเธอโกรธแม่พระเอกและไม่ยอมให้ทั้งคู่รักกัน
พระเอกนางเอกสัญญาว่าต่อไปจะทำเป็นไม่รู้จักกันเจอกันก็ไม่ทักทาย

1 ปีต่อมา...........(ไปดูกันเอาเอง)

วิจารณ์ซะหน่อย
อย่างที่จั่วหัวไว้ว่าดูไปก็ด่าไป อะไรมันจะขนาดนั้นคนแก่ประมาณนี้ยังจะมีความรักที่ขาดกันไม่ได้อีกเหรอ....
เรื่องนี้ไม่เครียดค่ะ แต่บีบคั้นนิดหน่อย
นักแสดงวัยรุ่นน่ารักโดยเฉพาะพี่ชายนางเอกเสียดายออกมานิดเดียว ซีรีย์เกาหลี Will It Snow At Christmas