Yuhee the witch witch yu hee กับดักหัวใจยัยแม่มด V2D

ซีรีย์เกาหลี Witch yoo hee
ซีรีย์เกาหลี กับดักหัวใจของยัยแม่มด
V2D 5 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี Witch yoo hee กับดักหัวใจของยัยแม่มด มา ยูฮีถูกขนานนามว่าเป็นยายแม่มดเพราะความเข้มงวดไม่ยืดหยุ่นและใช้ชีวิตขาด สีสันอยู่ในกรอบเกณฑ์ตลอดเวลา เธอชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีทึมๆที่ดูสุภาพเกินวัยของเธอ รวบผมและสวมแว่นสายตาหนาเตอะชนิดที่ลูกน้องในที่ทำงานต่างพากันย่ำเกรง ด้วยเหตุนั้นเธอจึงเป็นหญิงสาวที่มีปมเรื่องความรักเพราะแม้เธอจะดู
เก่งและ เพรียบพร้อมหากเธอกลับถูกผู้ชายทุกคนปฏิเสธมายูฮีจำต้องนัดบอดเพื่อ หาคู่เพราะไม่อยากให้พ่อมาวุ่นวายเรื่องการแต่งงาน ของเธอหนึ่งในบรรดาผู้ชายเหล่านั้นเธอได้พบแชมูรองมาแสดงตัวเป็นคู่นัดบอด ของมายูฮีโดยโกหกว่าเป็นหมอทั้งที่จริงเป็นเพียงนักเรียนแพทย์ที่พักการ เรียนไว้เพราะไม่ได้สนใจจะเป็นแพทย์ตามที่ครอบครัวต้องการ เขาออกจากโรงเรียนแพทย์ไปทำงานเป็นเชฟด้วยความรักในการทำอาหาร เพียงแต่พรสวรรค์ที่เขามีมักทำให้เชฟหัวหน้าในร้านอาหารเหล่านั้นไม่อาจยอม รับการวิจารณ์หรือการปรุงอาหารด้วยวิธีการที่แตกต่างไปของแชมูรองได้ทำให้ เขาไม่เคยทำงานร้านอาหารที่ไหนได้ทนสักแห่ง

แม้การนัดบอดกับมายู ฮีจะผ่านไปอย่างไม่น่าประทับใจนักแต่เวลานั้นแช มูรองกลับได้เห็นว่าแท้จริงแล้วเบื้องลึกเปลือกที่มายูฮีมี เธอเป็นผู้หญิงสวยและอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงทั่วไป เหมือนเป็นพรหมลิขิตเมื่อต่อมาแชมูรองเกิดอุบัติเหตุขับรถส่งบะหมี่ไปชนรถ ยนต์ของมายูฮีเขาต้องชดใช้ค่าเสียหายแต่เขาไม่มีเงินจะขอแม่ก็ไม่ได้ เพราะแม่กำลังโกรธจัดที่รู้จากแบมินซุนว่าเขาลาออกจากโรงเรียนแพทย์แล้วเขา จึงต้องขอทำงานบ้านเป็นการชดใช้หนี้ให้มายูฮีแทนเพราะเวลานั้นเธอกำลังหาคน ทำงานบ้านพอดี แชมูรองจึงสามารถใช้ครัวที่มีอุปกรณ์ครบถ้วนของมายูฮีฝึกทำอาหารระหว่างมาทำ งานบ้านให้เธอ
นัมซึงมีเป็นคนรักของแชมูรองบอกเขาให้รู้ว่าจอร์นนี่เชฟ ฝีมือดีที่แชมูรอง ชื่นชอบจะมาประจำที่ร้านอาหารเธอพยายามช่วยหาโอกาสให้แชมูรองได้พบจอร์นนี่ แต่ยังไม่สำเร็จ นอกจากนั้นจอร์นนี่ยังเป็นเพื่อนเก่าของมายูฮี ที่แอบชอบเธออยู่เงียบ ๆ และเป็นคนหนึ่งที่รู้จักตัวตนและมุมดี ๆ ที่ผู้หญิงอย่างมายูฮีไม่ค่อยเผยแก่ใคร

แชมูรองจึงแอบค้างที่บ้านมา ยูฮี เมื่อมายูฮีจับได้เธอก็ไล่เขาออกโดยไม่รู้ว่าเธอติดใจในฝีมืออาหารของเขาและ เคยชินกับการมีเขาคอยดูแลเป็นผู้ช่วย มายูฮีต้องไปงานเลี้ยงที่เพื่อน ๆ ของเธอต่างคะยั้นคะยอให้พาแฟนไปด้วยเพราะไม่ต้องการเสียหน้าและต้องการไปงาน นั้นเพื่อจะได้พบยูจุนฮารุ่นพี่รักแรกของเธอ เธอจึงขอให้แชมูรองช่วยแสดงละครเป็นแฟนเธอ ในงานนั้นแชมูรองทำให้มายูฮีเปลี่ยนไปในสายตาเพื่อน ๆ เพราะเขาจับเธอแต่งกายเสียใหม่จนใครต่อใครต้องเหลียวมองซ้ำ มายูฮีได้พบยูจุนฮาในงานจริง ๆ เขามางานกับคู่หมั้นทำให้เธอไม่มั่นใจเมื่อได้พบเขาซ้ำยังเกิดอุบัติเหตุให้ ต้องอับอายในงานเลี้ยงแต่แชมูรองเข้าช่วยกู้หน้าเธอไว้ราวเจ้าชายขี่ม้าขาว เธอจึงให้เขามาทำงานที่บ้านพร้อมทำสัญญาให้เขาช่วยเรื่องชีวิตรักของเธอให้ ดีขึ้นด้วย

แชมูรองเพื่อให้พ่อแม่หายโกรธเรื่องลาออกจากโรงเรียน แพทย์เขาก็โกหกว่าจะไปเมืองนอกเพื่อเรียนแพทย์ ดังนั้นวันที่เขาไปสนามบินหลังจากลับหลังพ่อแม่แล้วเขาก็ลากกระเป๋าดิ่งไป บ้านมายูฮีแทน เขาเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้ช่วยตามสัญญาด้วยการเปลี่ยนมายูฮีตั้งแต่ เสื้อผ้าหน้าผมและนิสัยในมุมแย่ ๆ ไม่ผ่อนคลายจนหลายคนประหลาดใจเมื่อมายูฮีกลายเป็นคนใหม่จริง ๆ ที่ใคร ๆ อยู่ใกล้ไม่ต้องเกรงกริ่งต่อไป แชมูรองพยายามอย่างยิ่งเพื่อหาผู้ชายที่เหมาะสมให้มาเป็นแฟนมายูฮีมิเช่น นั้น ถ้าเธอยังหาใครไม่ได้เขาต้องแสดงละครตบตาใคร ๆ ว่าเป็นแฟนเธอต่อไป

แช มูรองต้องช่วยมายูฮีดูแลน้องชายตัวน้อยของเธอด้วย เมื่อเขาพาพารันไปเที่ยวสวนสนุกจึงได้พบกับแชชงฮวาความลับที่เขาไม่ได้ไป เมืองนอกจึงไม่ลับอีกเพราะน้องชายของเขาหลุดปากให้แม่รู้ว่าแชมูรองไปรับ จ้างทำงานบ้านแทนแม่จึงมาพาเขากลับบ้าน มายูฮียังต้องการความช่วยเหลือจากแชมูรองเธอจำต้องไปขอร้องเขาให้กลับมาช่วย งานเธอต่อโดยมายูฮียอมรับปากจะขอร้องจอร์นนี่ให้ช่วยทดสอบแชมูรองให้เขาได้ ทำงานที่ร้านอาหาร ซึ่งแม่แชมูรองยอมให้เขากลับไปทำงานใช้หนี้โดยดีเพราะเข้าใจว่ามายูฮีจะจับ แชมูรองเข้าคุก

จอร์นนี่เป็นผู้ชายคนแรกที่แชมูรองเห็นว่าเหมาะสมกับ มายูฮีเขาพยายามช่วยจัด ฉากให้พวกเขาสองคนได้เดทกันแต่ไม่สำเร็จเพราะมายูฮียังมีใจให้หมอยูจุนฮาที่ หมั้นแล้วกลับลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลกระนั้นเขาไม่วายแสดงความสนใจมายู ฮีหลังจากเธอถูกเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ต่อมามายูฮียิ่งหวั่นไหวเมื่อรู้ว่ายูจุนฮาถอนหมั้นแล้ว เธอพยายามสานสัมพันธ์กับยูจุนฮาโดยมีแชมูรองช่วยเหลือเพราะเข้าใจว่าเธอกำ ลังเดทกับจอร์นนี่ ดังนั้นเมื่อรู้ว่าไม่ใช่แชมูรองจึงห้ามยูจุนฮาคบกับมายูฮีเพราะแชมูรอง รู้สึกว่ายูจุนฮาเป็นคนไม่ดี

นัมซึงมีนับวันยิ่งห้ามใจไม่ให้ระแวง ความผูกพันแปลก ๆ ระหว่างแชมูรองกับมายูฮีไม่ได้ พวกเขาไม่เหมือนนายจ้างลูกจ้างทั่วไปโดยเฉพาะแชมูรองนั้นยามมายูฮีมีปัญหา และต้องการเธอเขามักไปหาเพื่อช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างมายูฮีเสมอแม้จะต้อง ทอดทิ้งนัมซึงมีไว้ลำพังก็ตาม

มายูฮีรวบรวมความกล้าห้ามไม่ให้ยูจุน ฮาไปเมืองนอกโดยขอคบกับเขาแต่เพราะยู จุนฮาทำข้อตกลงไว้กับพ่อเธอเขาจำต้องแสร้งเป็นเย็นชากับมายูฮี พ่อมายูฮีมาที่บ้านได้พบกับแชมูรองมายูฮีจึงบอกพ่อว่าเธอคบกับเขาอยู่ทำให้ พ่อไม่พอใจ มายูฮีขอให้แชมูรองช่วยเดทกับเธอช่วงสัปดาห์สุดท้ายของสัญญา โดยช่วงเวลาของการเดทจอมปลอมนั้นมายูฮีเผลอซาบซึ้งหวั่นไหวราวแชมูรองคือ ผู้ชายที่เธอรักจริง ๆ พ่อมายูฮีมาพบแชมูรองที่ร้านอาหารขอให้เขาเลิกคบกับเธอแต่แชมูรองไม่ยอมง่าย ๆ เหมือนยูจุนฮา นัมซึงมีจึงเข้าใจผิดทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแชมูรองแตกร้าวหนักขึ้น

พ่อ มายูฮียอมอนุญาตให้ยูจุนฮากลับไปคบกับมายูฮีได้เพราะหมอคนนี้ยังดีกว่าคน ดูแลบ้านที่มองไม่เห็นอนาคตอย่างแชมูรอง ยูจุนฮาจึงเลิกเย็นชาใส่มายูฮีแล้วสานสัมพันธ์กับเธออีกครั้งโดยไม่รู้ว่าผล พวงของการเดทปลอม ๆ นั้นทำให้ความรักระหว่างมายูฮีกับแชมูรองกลายเป็นเรื่องจริงชนิดที่พวกเขาก็ ไม่กล้ายอมรับ เมื่อมายูฮีกลับไปคบกับยูจุนฮาอีกครั้ง แชมูรองต้องย้ายออกจากบ้านเธอเพราะเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันเนื่องจากแชมูรอง ไม่ชอบและไม่มั่นใจว่ายูจุนฮารักมายูฮีจริง แม้จะไล่แชมูรองออกไปจากบ้านทว่ามายูฮีกลับรู้สึกต้องการพึ่งพาแชมูรองตลอด เวลา พ่อมายูฮีเห็นว่าแม้มายูฮีจะคบกับยูจุนฮาแล้วแต่เธอก็ยังพบปะกับแชมูรองอยู่ อีกทั้งแชมูรองทำอาหารด้วยความไม่ระวังทำให้แขกในงานเลี้ยงของพ่อมายูฮีแพ้ อาหารจนหมดสติ พ่อมายูฮีโกรธและไม่ชอบหน้าแชมูรองยิ่งขึ้น เขาจึงต้องลาออกจากร้านอาหารในเวลาต่อมา พ่อมายูฮีเสนอให้ยูจุนฮารีบ หาทางแต่งงานกับมายูฮีให้ได้ซึ่งเป็นวิธีเดียว ที่ยูจุนฮาจะได้ครอบครองโรงพยาบาลที่เขาอยากได้ ดังนั้น ยูจุนฮาจึงเตรียมแหวนไปขอมายูฮีหมั้นและแต่งงาน ...ขณะที่แชมูรองก็นัดพบนัมซึงมีเพื่อขอเธอทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา
รัก แรก....ที่มายูฮีรู้สึกติดบ่วงอยู่กับรักนั้นนานยาวจะสามารถทำให้เธอยอมรับ แหวนวงนั้นจากยูจุนฮาหรือไม่ แล้วความรักของนัมซึงมีกับแชมูรองจะจบลงเพียงแค่ความเป็นเพื่อนหรืออย่างไร ...ยุติธรรมแล้วหรือกับความรักนานปีของเธอที่...มีเพียงเขาเท่านั้นเปลี่ยน ไป
รักหลอก ๆ ของมายูฮีและแชมูรองมีอุปสรรคมากมาย....แม้แต่พวกเขาเหมือนจะไหวตัว เข้าใจหัวใจตัวเองช้าเหลือเกิน ทว่ารักหลอก ๆ ของพวกเขาจะสามารถช่วยนำพากันและกันฟันฝ่าอุปสรรคและรักกันได้ในท้ายที่สุด หรือไม่ติดตามใน ซีรีย์เกาหลี Witch yoo hee กับดักหัวใจของยัยแม่มด