ซีรีย์เกาหลี You Are My Destiny เธอคือพรหมลิขิตของฉัน DVD

ซีรีย์เกาหลี You Are My Destiny
ซีรีย์เกาหลี เธอคือพรหมลิขิตของฉัน
DVD 33 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี You Are My Destiny เธอคือพรหมลิขิตของฉัน
จางแซบยอคเป็นเด็กผู้หญิงกำพร้าที่มีชีวิตที่ลำบาก แต่เธอก็ยังดำรงชีวิตอย่างมีความหวัง หลังจากที่เธอได้รับการปลูกถ่ายกระจกตาที่ได้มาจากคุณหมอคิมนายัง เธอก็ตั้งใจว่าเธอจะใช้ชีวิตให้มีคุณค่าให้สมกับที่เธอได้รับกระจกตามาจากคน ดีๆ เช่นคุณหมอ จางแซบยอคเข้าไปช่วยฮงยอนชิล (แม่ของซูบิน) เปิดร่ม แล้วเกิด
อุบัติเหตุทำให้ปลายร่มเข้าตาเธอ ทำให้เธอมองไม่เห็น ด้วยความตกใจของเธอๆ จึงวิ่งออกไปหารถช่วยส่งเธอไปโรงพยาบาล และเวลานั้นเองเธอได้พบกับคังโฮเซ ผู้ซึ่งช่วยส่งเธอไปโรงพยาบาล

หลังจากนั้นเธอตั้งใจที่จะกลับไปขอบคุณครอบครัวคุณหมอที่ได้ให้ชีวิตใหม่ กับเธอ แล้วเธอพยายามหาเงินเพื่อซื้อของกลับไปขอบคุณครอบครัวคิมนายัง เธอจอดมอเตอร์ไซด์ของเธอที่หน้าตึก และเข้าไปคุยโทรศัพท์อยู่ในห้องน้ำกับทางสถานีวิทยุ เพื่อชิงรางวัลและนำเงินนั้นไปซื้อของตอบแทนครอบครัวคิมนายัง ณ เวลาเดียวกันคังโฮเซมีเรื่องชกต่อยกับคิมแทพุง (พี่ชายฝาแฝดของคิมนายัง) และคังโฮเซให้นามบัตรของตนกับคิมแทพุงเพื่อไปพบเขาจะได้มีงานทำ แต่ด้วยความโมโหของคิมแทพุงที่น้อยเนื้อต่ำใจว่าครอบครัวของตนต้องโดนครอบ ครัวของคังโฮเซกดขี่ในฐานะ ซึ่งจริงๆ แล้วมีเพียงของแม่ของคังโฮเซที่คิดเช่นนั้น เพราะทั้งพ่อและคังโฮเซไม่เคยคิดเช่นนั้นเลย ดังนั้นคิมแทพุงสอดนามบัตรของคังโฮเซไว้ที่มอเตอร์ไซด์ของจางแซบยอค เพราะรถของเธอชำรุดเล้กน้อย

เมื่อแซบยอคเห็นนามบัตรของคังโฮเซ จึงโทรเข้าไปให้ชำระค่าซ่อมแซมรถให้ ซึ่งเขาบอกให้เอาบิลมาให้เขาก่อน และอีกครั้งที่ทั้ง 2 ต้องพบกัน หลังจากนั้นแซบยอคไปปิ๊งชุดสร้อยคอหนึ่งชุดที่จะซื้อไปให้ครอบครัวคิมนายัง แต่แล้วคังโฮเซตัดหน้าซื้อไปเสียก่อน เธอจึงขอร้องเขาเพื่อขอซื้อต่อ แรกๆ เขาก็ปฏิเสธ แต่เมื่อเห็นว่าแม่ของเขามีเหมือนกับชุดที่เขาซื้อให้ เขาจึงยอมขายต่อให้แซบยอค

ในวันที่แซบยอคไปพบครอบครัวของคิมนายัง แต่ทางครอบครัวของเธอนั้นยังไม่มีใครทราบข่าวการจากไปของคุณหมอเลย นอกจากพ่อและพี่ชายหนึ่งคน ดังนั้นการมาของเธอจึงทำให้ครอบครัวสับสนกับความเป็นจริง

คังโฮเซเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวคัง และเขาแอบชอบคิมนายัง ซึ่งครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวที่มีฐานะ แต่พ่อของคิมนายังเป็นคนขับรถให้กับพ่อของคังโฮเซ พ่อของคิมนายังลาออกเพราะว่าเขาทำใจไม่ได้ในเรื่องที่ต้องเสียลูกสาวไปใน อุบัติเหตุทางรถยนต์

จากการที่แซบยอคไปปรากฎตัวที่ครอบครัวคิม เธอได้หยิบกระเป๋าของเธอสับกับคิมซูบิน ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของคิมนายัง (ลูกสาวคนเดียวของอาของคิมนายัง) และเมื่อทั้ง 2 ขอแลกเปลี่ยนกระเป๋าคืน แต่ความโชคร้ายมาเยือนแซบยอค เพื่อนสนิทคนเดียวที่อาศัยร่วมกับเธอ และตั้งใจจะย้ายบ้านไปอยู่ที่ใหม่ด้วยกัน เนื่องจากน้องชายของเพื่อนเธอประสบอุบัติเหตุ เธอจึงขโมยเงินค่าเช่าบ้านใหม่และหยิบกระเป๋าของคิมซูบินไปด้วย

แซบยอคเรียกบริษัทขนย้ายมาช่วยย้ายของในวันย้าย เธอกลับพบว่าเพื่อนของเธอได้หายไป และเธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร บริษัทที่มาช่วยขนย้ายนั้นกลับกลายเป็นครอบครัวของคิมนายัง และพ่อของคิมนายังได้เสนอให้เธอฝากของไว้ที่บริษัทก่อน และเมื่อหาเพื่อนเจอให้มาเอาของคืน

แซบยอคใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบาก และเธอไม่สามารถหากระเป๋ามาคืนคิมซูบินได้ เธอจึงรู้สึกผิดเอามากๆ และเมื่อคิมซูบินขอให้เธอไปดูตัวแทน แซบยอคจึงรับปาก เพราะคิดว่าเป็นการตอบแทนซูบิน ซึ่งจริงๆ แล้วซูบินไม่ยอมไปเพราะเธอแอบปิ๊งคังโฮเซ โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เธอจึงหลีกเลี่ยง แต่ที่สร้างความตกใจให้กับแซบยอคที่สุดคือคนที่ซูบินขอให้เธอไปพบคือคังโฮเซ ที่เธอเคยมีปัญหาง่อนแง่นด้วย ความสัมพันธ์ค่อยพัฒนาไปอย่างช้าๆ

ภายหลังแซบยอคเริ่มที่จะสนิทกับครอบครัวของคิมนายัง และครอบครัวของนายังก็เริ่มยอมรับเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว และเมื่อซูบินรู้ว่าเธอส่งแซบยอคไปพบคังโฮเซเป็นความผิดอย่างมหันต์ และเธอพร้อมที่ทำทุกอย่างให้ได้คังโฮเซกลับคืน ชีวิตของแซบยอคจะสามารถลงเอยด้วยดีหลังจากที่เธอตั้งใจไว้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมในละคร
ซีรีย์เกาหลี You Are My Destiny เธอคือพรหมลิขิตของฉัน