ซีรีย์เกาหลี You’re beautiful หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์หน้าเลิฟ DVD

ซีรีย์เกาหลี You’re beautiful
ซีรีย์เกาหลี หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์หน้าเลิฟ

DVD 8 แผ่น ซับไทย

ซีรีย์เกาหลี You’re beautiful หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์หน้าเลิฟ โกมียอ เป็นนางชีฝึกหัดอยู่โบสถ์แห่งหนึ่งจังหวะที่เธอกำลังตัดสินใจจะบวช ผจก.มาฮุนก็เดินทางมาพบเธอเพื่อขอความช่วยเหลือให้เธอปลอมตัวเป็นโกมีนัมพี่ ชายฝาแฝดซึ่งผ่านการคัดเลือกตัวให้เป็นศิลปินร่วมวงกับ A.N.JELL ศิลปินชื่อดังซึ่งกำลังได้รับความนิยมในขณะนั้น เพราะโกมีนัมตัวจริงต้องเข้ารับ
การผ่าตัดอยู่ต่างประเทศ เพื่อรักษาความฝันที่จะเป็นนักดนตรีของพี่ชายคนเดียวไว้ โกมียอจำต้องยอมปลอมตัวเป็นชายในช่วงเวลาสั้น ๆ จนกว่าพี่ชายจะกลับมา


วัน แรกที่เปิดตัวพบกับฮวังแทคยองหัวหน้าวง A.N.JELLผู้เย่อหยิ่งเขาก็ไม่ยอมรับเธอเสียแล้ว จนโกมีนัมทดสอบให้เขาเห็นว่าเธอมีน้ำเสียงที่ไพเราะเหมาะที่จะเป็นสมาชิก ใหม่ของวงได้ฮวังแทคยองจำต้องยอมจำนนแม้จะไม่ค่อยชอบหน้าหวาน ๆ และความวุ่นวายของโกมีนัมตาม ส่วนเพื่อนร่วมวงอีกสองคนคือ คังชินอูและเจเรมี ค่อนข้างจะเป็นมิตรกับโกมีนัม แต่ความลับเรื่องเธอเป็นผู้หญิงปลอมตัวเป็นชายก็ถูกคังชินอูจับได้ในวันที่ โกมีนัมเมาไร้สติแต่เขาไม่ได้เปิดเผยความลับนั่นแก่ใคร ๆ เพียงเพราะเขานึกสนุก เขาจึงแอบเฝ้าจับตาดูสาวน้อยโกมีนัมอยู่เงียบ ๆ

ใน การใช้ชีวิตอยู่ร่วมบ้านกับสามศิลปิน A.N.JELL ดังเป็นเรื่องค่อนข้างลำบากสำหรับโกมีนัมไม่น้อยเพราะเธอต้องปกปิดความเป็น ผู้หญิงของตนเอง แล้วยังต้องเผชิญหน้ากับฮวังแทคยองจอมระเบียบคนที่ไม่ชอบหน้าเธออีกด้วย ยิ่งเขาไม่ชอบหน้าเธอเพียงไรโกมีนัมก็มักก่อเรื่องให้เขาเวียนหัวแล้วยิ่ง ไม่ชอบหน้าเธอมากขึ้น แต่เธอก็สามารถเอาตัวรอดไปได้เรื่อยโดยมีผจก.มาฮุนและฝ่ายประสานคอยเป็นผู้ ช่วย แต่แล้วฮวังแทคยองก็รู้ความลับเรื่องเธอเป็นผู้หญิงปลอมตัวเข้ามาอยู่ในวง เป็นเหตุให้เขาพยายามจะบอกผอ.อันให้ไล่เธอออก แต่โกมีนัมเวลานั้นได้รับการติดต่อจากป้าซึ่งอ้างตัวว่าเป็นญาติของเธอและ สามารถให้ข้อมูลเธอเพื่อติดตามหาแม่ได้ทำให้โกมีนัมต้องการอยู่ในวง A.N.JELL ต่อจนกว่าจะได้พบแม่เธอจึงขอร้องฮวังแทคยองจนเขาจำต้องยอมรับความมุ่งมั่น ของเธอ แล้วช่วยเธอปิดความลับนั่นอีกคน

คังชินอู เมื่อรู้ว่าโกมีนัมเป็นผู้หญิง การคอยเฝ้ามองเธอและคอยช่วยให้เธอรอดพ้นสถานการณ์ยุ่งยากที่จะถูกจับได้ว่า เป็นผู้หญิงทำให้เขาตกหลุมรักโกมีนัมในที่สุด เขาคอยดูแล ปลอบใจและอยู่เคียงข้างเธอเสมอโดยไม่เคยบอกให้เธอรู้ว่า เขารู้ความลับของเธอ เช่นเดียวกับฮวังแทคยอง

นักแสดงสาวยูเฮอีได้พบ ฮวังแทคยองก็รู้สึกชอบเขาแต่ฮวังแทคยองผู้เย่อหยิ่งไม่สนใจเธอเลย แต่เธอต้องตกเป็นข่าวกับ ฮวังแทคยองเมื่อเขาช่วยโกมีนัมให้หนีนักข่าวออกไปพบญาติได้ด้วยการปลอมตัว เธอเป็นหญิงเป็นเหตุให้นักข่าวเข้าใจว่า ฮวังแทคยองกับยูเฮอีแอบคบกัน โกมีนัมต้องเสียใจสุดขีดเมื่อจู่ ๆ ความหวังที่จะได้พบแม่ก็ดับสลายเมื่อพบว่าแม่ของเธอเสียแล้วทำให้เธอเสียใจ มากทำให้ฮวังแทคยองสงสารและเห็นใจเธอยิ่งขึ้น…ยูเฮอีรู้ความลับเรื่องโกมี นัมเป็นผู้หญิงเธอคิดใช้ความลับนั้นทำให้ฮวังแทคยองยอมจำนนแก่เธอแต่ฮวังแทค ยองไม่ยอม เธอจึงคิดเปิดเผยกับนักข่าว ดังนั้นเพื่อช่วยให้โกมีนัมเป็นนักร้องในวง A.N.JELL ได้ต่อไปฮวังแทคยองจำต้องแกล้งสร้างข่าวว่าคบกับยูเฮอี ทำให้โกมีนัมแอบเศร้าใจลึก ๆ เพราะเธอเริ่มรู้สึกว่าเธอตกหลุมรักฮวังแทคยองเสียแล้ว

ป้าของโกมี นัมเข้ามาอยู่ที่บ้านพักของ A.N.JELL ทำให้โกมีนัมต้องย้ายเข้าไปอยู่ห้องเดียวกับฮวังแทคยองโดยที่เขาไม่เต็มใจ แต่การได้อยู่ด้วยกันกลับทำให้สองคนยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อโกมีนับพบว่านักร้องดังอย่างโมฮวารันเป็นแม่ของฮวังแทคยอง เธอพยายามทำสารพัดวิธีเพื่อให้ฮวังแทคยองรีเมคเพลง ๆ หนึ่งให้กับเธอ แต่เพราะฮวังแทคยองเป็นลูกที่ถูกแม่ทอดทิ้งไปหาผู้ชายอื่นทำให้เขาไม่ชอบแม่ ของเขานัก โกมีนัมจึงมีโอกาสคอยปลอบใจเขาทุกขณะที่เขามีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับแม่โดย เธอไม่ได้บอกว่าเธอรู้เรื่องโมฮวารัน เพราะเธอกลัวเขาจะเข้าใจผิด นับวัน ฮวังแทคยองเริ่มรู้สึกแปลก ๆ ต่อโกมีนัมแต่เขาไม่รู้ว่านั่นคือความรัก อีกทั้งเพราะผจก.มาฮุนและฝ่ายประสานต่างเข้าใจว่าโกมีนัมหลงรักคังชินอู ขณะที่คังชินอูก็กำลังพยายามหาทางบอกรักโกมีนัมแต่ไม่สำเร็จ

ป้าของ โกมีนัมได้พบโมฮวารันเพื่อเธอต้องการเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงของพ่อโกมีนัม เพลงที่โมฮวารันต้องการให้ฮวังแทคยองรีเมคใหม่ เพลงที่เธอเชื่อว่าพ่อของโกมีนัมแต่งขึ้นเพื่อเธอ…แต่ป้าโกมีนัมไม่ยอมบอก เรื่องหลานฝาแฝดสองคนเพราะต้องการฮุบเงินลิขสิทธิ์นั่นแต่โมฮวารันก็สืบ เรื่องลูกของโกเจฮยอนจนรู้ว่า หนึ่งในฝาแฝดนั่นคือโกมีนัมที่เป็นนักดนตรีหน้าใหม่วงเดียวกับลูกชายของเธอ เมื่อได้พบโกมีนัมเธอก็รู้ได้ทันทีว่าโกมีนัมเป็นผู้หญิง และโมฮวารันยิ่งประหลาดใจเมื่อเห็นลูกชายของเธอ ฮวังแทคยองสนิทและอาทรกับโกมีนัมเป็นพิเศษ ซึ่งเหตุผลคงเพราะฮวังแทคยองรู้ว่าโกมีนัมเป็นผู้หญิงนั่นเอง แต่เธอไม่ต้องการเปิดเผยความลับความสัมพันธ์ระหว่างโกมีนัมและฮวังแทคยองกับ เธอ เพราะต้องการให้ฮวังแทคยองรีเมคเพลงให้เธอให้สำเร็จก่อน

ยูเฮอี อิจฉาที่โกมีนัมแม้จะแต่งกายเป็นชายแต่เธอกลับได้รับการปฏิบัติอย่างดีจาก ฮวังแทคยอง คังชินอู และเจเรมีราวเธอเป็นเจ้าหญิงไม่ปานเธอจึงวางแผนให้โกมีนัมเปิดเผยฐานะตัวเอง เสียเพื่อจะได้ไม่ทำให้สามหนุ่มเดือดร้อน ดังนั้นโกมีนัมจึงแต่งกายเป็นหญิงไปเปิดเผยตัวว่าคือโกมียอในวันเปิดตัวเพลง ของเธอแต่ฮวังแทคยองรู้เสียก่อนจึงให้คังชินอูและเจเรมีตามหาตัวโกมีนัมใน ชุดผู้หญิง ทำให้คังชินอูรู้ว่าฮวังแทคยองรู้มาตลอดว่าโกมีนัมเป็นผู้หญิง ส่วนเจเรมีก็ช็อคไปชั่วขณะที่โกมีนัมคนที่ทำเขาหวั่นไหวกลายเป็นผู้หญิงไป ในวันนั้นคังชินอูช่วยรักษาความลับให้โกมีนัมด้วยการประกาศว่าเธอคือ แฟนสาวที่คบหาดูใจของเขา นั่นทำให้ฮวังแทคยองเริ่มรู้สึกไม่ค่อยพอใจความรู้สึกที่คังชินอูมีต่อโกมี นัม

โกมีนัมและฮวังแทคยองมีปากเสียง ไม่เข้าใจกันมากขึ้นเมื่อต่างคนต่างแอบชอบกันแต่ฮวังแทคยองเข้าใจผิดว่าเธอ ชอบคังชินอู จนกระทั่งผจก.มาฮุนนำภาพที่พวกเขาถ่ายแบบมาให้ฮวังแทคยองดูเขาจึงรู้ความลับ จากภาพถ่ายว่า คนที่โกมีนัมหลงรักคือเขาต่างหาก เขาจึงไปพบเธอเพื่อยอมรับความรักของเธอ จากนั้นทั้งสองคนก็แอบเดทกันเงียบ ๆ โกมีนัมได้รู้ว่าพ่อของเธอกับแม่ของฮวังแทคยองเกี่ยวข้องกันในอดีต เธอจึงไปพบโมฮวารันเพื่อถามเรื่องของแม่ ทำให้รู้ว่าแม่เธอต้องจากไปอย่างเดียวดายก็เพราะโมฮวารันที่พยายามจะแย่งพ่อ ของเธอไป เธอจึงรู้สึกโกรธแม่ของฮวังแทคยองมาก แต่ที่แย่กว่านั้นคือ ฮวังแทคยองโกรธมากกว่า เมื่อรู้ความจริงภายหลังว่า โกมีนัมรู้เรื่องแม่ของเขามาตลอด ที่สำคัญกว่านั้น เพราะพ่อของโกมีนัมทำให้แม่ของเขาทอดทิ้งเขา และเพราะแม่ของเขาก็ทำให้แม่เธอต้องตายอย่างเดียวดาย …สัมพันธภาพระหว่างโกมีนัมและฮวังแทคยองจะลงเอยอย่างไร …ติดตามเรื่องราวน่ารักของศิลปิน หนุ่มน้อย …A.N.JELL ใน ซีรีย์เกาหลี You’re beautiful หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์หน้าเลิฟ